Clip Hoa hậu Ý Nhi "bật khóc" xin lỗi về loạt phát ngôn gây tranh cãi và tuyên bố tạm rời showbiz

Guria, 15:42 02/11/2023

Trong video gửi lời xin lỗi đến khán giả, đương kim Miss World Vietnam 2023 cho biết khi khán giả xem được, cũng là lúc cô đang ở Australia, bắt đầu hành trình mới trong cuộc đời.

Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi đã đăng video chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả, đồng thời chia sẻ về việc rời showbiz, đi du học.

"Lời đầu tiên tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến các đơn vị, cá nhân liên quan ảnh hưởng đến phát ngôn của tôi. Ba tháng qua, tôi dành toàn bộ thời gian để nhìn nhận bản thân. Tôi đã đọc, lắng nghe và xin phép sẽ tiếp thu tất cả các góp ý của quý vị khán giả. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể hoàn thiện bản thân mình. Xin cảm ơn quý vị khán giả", Ý Nhi nói.

Ý Nhi nghẹn ngào chia sẻ tạm thời rời showbiz để tiếp tục con đường học tập
Ý Nhi nghẹn ngào chia sẻ tạm thời rời showbiz để tiếp tục con đường học tập

Sau lời xin lỗi, đương kim Miss World Vietnam 2023 chia sẻ, cô nhận thấy việc học tập mở rộng vốn sống và hiểu biết là điều cần làm trước hết. Được biết, Ý Nhi quyết định du học hai năm tại Australia theo dự định.

"Đây là chương trình đào tạo liên kết của trường mà tôi theo học với phần học bổng được đại học ở Australia hỗ trợ. Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thuận lợi để có thể trau dồi kiến thức hoàn thiện bản thân, mở rộng thế giới quan và hoàn thành chương trình đại học", Ý Nhi chia sẻ thêm.

hoa-hau-y-nhi-

Trong khoảng thời gian không xuất hiện trước công chúng, ngoài việc học, Hoa hậu Ý Nhi còn tham gia vào các hoạt động thiện nguyện. Tổng số tiền cô thực hiện thiện nguyện là hơn 250 triệu đồng, gồm việc trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn ở Bình Định, Quảng Ngãi, TP. Hồ Chí Minh, ủng hộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Khương Đình trong vụ hỏa hoạn chung cư mini, quyên góp quỹ từ thiện của Báo Tiền Phong, Tuổi Trẻ và Thanh Niên.

Ngoài ra, hồi giữa tháng 8, Miss World Vietnam 2023 đã cắt tóc hiến cho bệnh nhân ung thư của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam. Đó là lý do vừa qua cô xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với mái tóc cắt ngang vai.

Gia đình và bạn trai có mặt ở sân bay tiễn Ý Nhi lên đường sang Úc du học
Gia đình và bạn trai có mặt ở sân bay tiễn Ý Nhi lên đường sang Úc du học

Trước đó, Ý Nhi xuất hiện tại Sân bay Tân Sơn Nhất vào tối ngày 31/10. Qua "cam thường" nàng hậu sinh năm 2002 lộ vóc dáng gầy mảnh mai nhưng thần sắc tươi tắn, rạng rỡ. Đặc biệt, “team qua đường” còn hé lộ thái độ lạ của nàng hậu. Cụ thể, người này muốn chụp ảnh chung với Ý Nhi nhưng đã bị trợ lý của cô ngăn lại. Không chỉ vậy, khi phát hiện có người lạ thì Miss World Vietnam 2023 nhanh chóng đi vào bên trong để không gây chú ý. Có lẽ sau những lùm xùm vạ miệng trong quá khứ, Hoa hậu Ý Nhi đã có sự e dè, không thoải mái và chưa thực sự sẵn sàng xuất hiện ở những nơi đông người, đối mặt với công chúng.

Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023 hồi tháng 7/2023
Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023 hồi tháng 7/2023

Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023 hồi tháng 7/2023. Tuy nhiên, thay vì tích cực hoạt động với vai trò Hoa hậu, thì Ý Nhi lại bị tấn công do những phát ngôn chưa chuẩn của mình. Liên quan đến sự việc này, bố nàng hậu đã bật khóc xin cộng đồng mạng cho con gái cơ hội sửa sai. Trước sự tấn công của cư dân mạng, Ý Nhi không tham gia bất kì sự kiện nào trong suốt 3 tháng qua. Cho đến mới đây, nàng hậu lộ diện tại sân bay, quyết định sang Úc du học.

Bài khác