Bà hàng xóm “cháy” nhất phim Mai livestream kể về Trấn Thành và mức cát xê cho 5 phút xuất hiện

NNH, 10:37 25/02/2024

Dù chỉ xuất hiện khoảng 5 phút trên phim nhưng Ngọc Nguyễn - bà hàng xóm “cực cháy” của Mai lại chiếm trọn spotlight. Mới đây, cô đã tiết lộ về khoản tiền nhận được khi đóng phim và những chi tiết thú vị về Trấn Thành.

Ngọc Nguyễn rất thoải mái chia sẻ về bộ phim à quá trình quay phim trong phiên livestream tán gẫu với cư dân mạng mới đây của mình.

Theo đó, Ngọc Nguyễn tiết lộ mức cát xê cho 5 phút xuất hiện trong phim Mai. Cô cho biết mình nhận được “mấy chục triệu” cho chưa đầy 5 phút lên sóng và khen Trấn Thành hào phóng vì số tiền này.

“Cát xê mấy chục (mấy chục triệu) thôi. Thành cũng hào phóng, xông xênh mà. Chịu đầu tư lắm! Nói thật” - Nguyên văn chia sẻ của Ngọc Nguyễn.

Ngọc Nguyễn tiết lộ về mức cát xê của mình
Ngọc Nguyễn tiết lộ về mức cát xê của mình

Với chia sẻ này, cư dân mạng ào vào phần bình luận. Có ý kiến cho rằng con số này là quá ít so với doanh thu 400 tỷ đồng (sau 13 ngày công chiếu) của phim. Tuy nhiên, có người lại khẳng định đây là mức cát xê hợp lý vì đoàn phim có đến hàng trăm người và Trấn Thành phải đầu tư số vốn không hề nhỏ.

Trong phim livestream này, Ngọc Nguyễn còn nhắc tới số tiền mà nam MC đã đầu tư. Theo lời cô, bản thân từng thẳng thắn hỏi thẳng Trấn Thành về số tiền đầu tư thì ở thời điểm đó, anh cho biết: “Tôi dự tính hơn 40 tỷ. Phát sinh nữa thì phải đến 50 - 60 tỷ” . Lúc đó Ngọc Nguyễn không tin, còn đi nói chuyện riêng với chồng: “Èo! Làm gì mà đến mấy chục tỷ cái phim, cùng lắm là vài tỷ”.

Vai 'bà hàng xóm' của Ngọc Nguyễn chỉ xuất hiện 5 phút nhưng rất được khán giả yêu thích
Vai "bà hàng xóm" của Ngọc Nguyễn chỉ xuất hiện 5 phút nhưng rất được khán giả yêu thích

Tuy nhiên, khi tiến vào quay phim rồi cô mới thấy con số đầu tư thực sự không hề nhỏ. Lấy ví dụ, nữ diễn viên cho biết khi quay ở khu chung cư, giá tiền thuê các phòng ở khoảng 4 - 5 triệu/ngày, mà tầng nào cũng thuê 3 - 4 phòng trong suốt thời gian quay phim.

Cô còn nhắc tới chuyện cư dân mạng tố phim Mia chèn ép suất chiếu: “Rạp chiếu phim như siêu thị. Ví dụ bây giờ em mở siêu thị đi và có 3 nhãn hàng mang sản phẩm đến, em bán được cái gì nhiều thì phải đẩy nó lên trước chứ. Cái gì đang hot thì phải đẩy ra bán chứ không lẽ bọn em giấu đi?”.

Ngoài ra, “bà hàng xóm” này cũng tiết lộ thêm những chi tiết thú vị khác về Trấn Thành như anh “là một người rất thích ăn, ăn nhiều lắm luôn, suốt ngày ăn”. Mỗi lần ăn thì không thể ăn một mình nên có khi phải mua đồ ăn luôn cho mấy trăm người trong đoàn phim nữa.

Về cách đối xử của đạo diễn với các diễn viên quần chúng, Ngọc Nguyễn nói: “Diễn viên quần chúng là ai? Thành đâu có ở đấy đâu. Thành cũng phải tập trung vào những việc gì đấy to hơn việc diễn viên quần chúng. Nhưng chị thấy đối xử với hàng xóm các thứ xung quanh ai cũng quý mà. Trên mạng người ta cứ nói ghét nhưng mà ai gặp cũng hoan hỷ vui vẻ, cũng yêu quý. Chưa thấy ai gặp ở ngoài mà ghét. Hay ghét mà người ta không nói”.

Từ Khóa:

Bài khác