Ninh Dương Lan Ngọc rời showbiz, nhóm nhạc nữ LUNAS sẽ hoạt động ra sao?

NNH, 10:48 05/05/2024

Trước thông tin Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tạm rời showbiz để đi du học Úc vào đầu tháng 5 khiến nhiều khán giả lo lắng cho hoạt động của LUNAS.

Ít ngày nữa, Lan Ngọc sẽ sang Australia bắt đầu khóa học về diễn xuất, cô sẽ ở đây trong 2 tháng. Tháng 5 cũng là thời điểm nhóm nhạc nữ LUNAS ra mắt. Nhóm được thành lập sau chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” với 5 thành viên gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Khổng Tú Quỳnh, Huyền Baby và Trang Pháp.

LUNAS được thành lập với 5 Chị đẹp
LUNAS được thành lập với 5 Chị đẹp

Thời gian gần đây, các thành viên và ekip liên tục chia sẻ hình ảnh, video phòng thu âm, luyện vũ đạo… Có thể thấy, mọi người đều rất chăm chỉ và tích cực chuẩn bị cho màn ra mắt của LUNAS.

Lịch trình cụ thể của LUNAS chưa được công bố, nhưng trước thông tin Lan Ngọc chuẩn bị du học, khán giả đang băn khoăn không biết hoạt động sắp tới của nhóm nhạc sẽ ra sao khi thiếu đi một thành viên có lượng fan đông đảo nhất nhì trong nhóm.

Quản lý của nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết: “Lan Ngọc đang gấp rút hoàn thành các công việc của LUNAS để có thể đi du học đúng lộ trình. Mọi thứ được công ty chủ quản cá nhân và công ty chủ quản nhóm thống nhất cũng như đã có phương án hỗ trợ cho nhóm. Mong khán giả sẽ ủng hộ yêu thương Lan Ngọc nói riêng và LUNAS nói chung”.

Lan Ngọc sẽ đi du học Úc từ tháng 5 này
Lan Ngọc sẽ đi du học Úc từ tháng 5 này

Đại diện của LUNAS chia sẻ: “Kế hoạch hoạt động và ra mắt những sản phẩm đầu tiên của LUNAS được sắp xếp phù hợp với lịch trình chung của từng thành viên trong nhóm nhạc. Việc Ninh Dương Lan Ngọc đi Australia du học được thông báo từ trước nên chúng tôi đã có những phương án phù hợp nhất để LUNAS hoạt động hiệu quả và mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng”. 

Phía đại diện cũng cho biết LUNAS sẽ chính thức phát hành MV vào tháng 5.

Trong trường hợp “Ngọc Nữ” đi du học, sẽ có nhiều “kịch bản” dành cho LUNAS. Đầu tiên là nhóm có thể chỉ phát hành sản phẩm âm nhạc như một món quà tặng fan cùng những video vũ đạo, trình diễn được quay sẵn. Nhóm nhạc sẽ không đi diễn hay tham dự sự kiện cùng nhau.

Trong trường hợp LUNAS vẫn đi diễn chung, Lan Ngọc có thể sẽ đi đi về về giữa Australia và Việt Nam để đảm bảo lịch trình của nhóm. Tuy nhiên, đây là tình huống khó xảy ra vì lịch biểu diễn chung không nhiều và sẽ ảnh hưởng đến lịch học cũng như sức khỏe của Lan Ngọc. 

Hoặc cũng có thể LUNAS sẽ tạm thời hoạt động với đội hình 4 thành viên trong thời gian Lan Ngọc đi vắng.

LUNAS-hoat-dong-thieu-thanh-vien-2
LUNAS-hoat-dong-thieu-thanh-vien-1

Về “số phận” của LUNAS, đơn vị sản xuất không dùng từ “dự án” mà cho biết nhóm nhạc sẽ có rất nhiều màu sắc, cá tính riêng biệt. Vì vậy có thể nhóm các Chị đẹp sẽ không theo “lối mòn” thông thường của các nhóm nhạc nữ. Tuy nhiên, với việc các thành viên đều bận rộn với hoạt động riêng lẻ và có các công ty quản lý khác nhau thì việc họ đi cùng nhau lâu dài như một nhóm nhạc thông thường là điều khó khăn.

Ngoài Lan Ngọc, ở một số video tập luyện được đăng trên fanpage của LUNAS, khán giả cũng nhận thấy sự thiếu vắng thường xuyên của Diệp Lâm Anh. Có thể thấy, việc sắp xếp lịch trình chung của một nhóm nhạc đặc biệt như LUNAS là điều không dễ dàng. Có lẽ khán giả yêu mến nhóm luôn phải chuẩn bị tinh thần cho sự thiếu vắng của bất cứ thành viên nào khác, không chỉ Lan Ngọc.

Bài khác