Lisa (BLACKPINK) mặc nội y và quần chữ X nhảy tại hộp đêm, "đủ che những gì cần che" nhưng Knet vẫn phản ứng gắt

Thanh Thanh, 9:01 29/09/2023

Lisa (BLACKPINK) vừa có đêm diễn tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse rạng sáng 29/9 (giờ Việt Nam).

Ngay lập tức, những thông tin và hình ảnh của Lisa tại đêm diễn đã thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Cụ thể, trên nền tảng mạng xã hội Weibo, thông tin chi tiết về màn trình diễn của nữ idol đã và đang thu hút tới 40 triệu lượt đọc và tiếp tục tăng với những phản ứng không mấy tích cực.

Crazy Horse thông tin, đã có hơn 5.000 người cạnh tranh để mua 1.000 vé xem Lisa biểu diễn. Trong đó, có hai thành viên ROSÉ và Jisoo tới ủng hộ. Bên cạnh đó, còn có các nghệ sĩ như Kaia Gerber, Austin Butler, Rosalía cùng gia đình tình tin đồn Frédéric Arnault - tập đoàn LVMH.

Không cho phép chụp ảnh và quay hình dưới bất kỳ hình thức nào nên buổi biểu diễn này được kiểm tra an ninh nghiêm ngặt từ điện thoại, kính, ví, thắt lưng…

Lisa cởi trang phục, ném đồ cho khán giả

Những fan mua vé tham dự cho biết Lisa đã xuất hiện 6 lần trong chương trình với các bộ trang phục khác nhau và thể hiện kỹ năng vũ đạo xuất sắc.

Theo tài khoản lismygem, em út BLACKPINK đã biểu diễn 4 bài solo và ⅔ phân đoạn ngắn cùng các vũ công của hộp đêm.

Lisa (tóc hồng pastel) đứng giữa
Lisa (tóc hồng pastel) đứng giữa

Ở tiết mục Crisis? What Crisis, nữ thần tượng gốc Thái đã hóa thân thành nhân viên văn phòng chịu sức ép về thị trường chứng khoán đang đi xuống. Sau đó, cô dần cởi đồ và ném xuống cho người xem. Nữ idol không khỏa thân, bởi cô vẫn mặc đồ lót.

Tài khoản ellemu0509 trên nền tảng Reddit cũng miêu tả lại: "Tôi đến muộn nhưng vẫn kịp xem Crisis? What Crisis. Lisa mặc đồ lót màu đen, phía trên xuyên thấu chỉ che phần nhạy cảm. Cô ấy cởi bỏ từng món quần áo cho đến nội y. Mọi thứ không lố bịch".

Các tài khoản cho biết, ở sân khấu But I’m a good girl, Lisa mặc bộ đồ màu xanh dương và để mái tóc dài xoăn nhẹ. Trong khi, ở một số tiết mục khác, cô mặc bộ đồ lính thiếc có áo lót cùng váy ngắn, đội tóc giả màu xanh lá kết hợp áo vest.

Phản ứng gắt từ cư dân mạng

Người hâm mộ đã tụ tập tại trước quán bar để có thể gặp gỡ thần tượng của họ. Bức ảnh Lisa chụp với các vũ công của hộp đêm đã nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng và thu hút rất nhiều sự quan tâm. 

Tiết mục Crisis? What Crisis trên trang web của Crazy Horse
Tiết mục Crisis? What Crisis trên trang web của Crazy Horse

Trên mạng xã hội của Trung Quốc và Hàn Quốc, ngay lập tức đã xuất hiện nhiều phản ứng tiêu cực trước màn trình diễn của nữ idol Kpop.

"Lấy tay che ngực trần đi... nghiêm túc mà nói, đây là cái gì vậy..."

“Tôi thậm chí còn không biết sự tồn tại của chương trình thoát y đấy”

“Các vũ công bên cạnh cô ấy đã “lột” hết và lấy tay che ngực, còn Lisa ở giữa, mặc trang phục được thiết kế đặc biệt để che đi những gì cần che”

“Đang có rất nhiều suy nghĩ trong đầu tôi lúc này”

“Điều gì xảy ra vậy, thật ngớ ngẩn. Cô ấy muốn làm mọi thứ cô ấy có thể nhưng điều mà cô ấy chọn làm lại là tham gia chương trình thoát y với đặc quyền không khỏa thân hoàn toàn”

"Danh xưng idol Kpop nhưng lại nhảy ở hộp đêm thoát y sao"...

Hiện từ khóa “màn trình diễn của Lisa” đứng hạng nhất hot search, thu hút tới gần 40 triệu lượt đọc trên mạng xã hội Weibo. Theo một số khán giả, nữ idol 9x đã có được hiệu ứng quảng bá nhưng lại tự phá vỡ thương hiệu của chính mình.

Trong khi đó, một số khán giả trên mạng xã hội Việt Nam thì nhận xét đây là trò tiêu khiển của giới thượng lưu. Không ít bình luận cho rằng Lisa không thực sự khỏa thân, tuy nhiên mặc trang phục như vậy cũng không thừa được bao nhiêu vải, sử dụng danh xưng idol Kpop nhảy ở hộp đêm thoát y thì thực sự thấy bất hợp lý…

Lisa còn hai ngày 29 và 30/9 với 4 buổi biểu diễn nữa. Trong đó, có 2 đêm cuối cùng là đêm kín nên không bán vé. Hiện nhiều người không khỏi tò mò về danh sách trình diễn cũng như trang phục của Lisa liệu có táo bạo hơn so với đêm đầu hay không.

⏩⏩⏩ Xem thêm: Xem Lisa biểu diễn tại CLB thoát y với outfit “táo bạo”: Rosé tươi cười rạng rỡ, chị cả Jisoo liên tục “lấy tay che mắt”

Bài khác