Sự kiện của Dương Tử và loạt sao Cbiz bị “chê” dữ dội, netizen nhận xét thua xa Liên Hoa Lâu

Thanh Thanh, 19:40 20/10/2023

Hai sự kiện mừng công phim của Dương Tử và Thành Nghị bất ngờ bị khán giả đặt lên bàn cân và so sánh.

Vừa qua, vào tối ngày 17/10, đoàn làm phim Trường Tương Tư đã tổ chức buổi lễ mừng công với hình thức fan meeting. Theo đó, các diễn viên Đặng Vi, Dương Tử, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý, Đại Lộ Oa, Vương Hoằng Nghị đã xuất hiện trên sân khấu để giao lưu và trò chuyện với người hâm mộ.

Buổi lễ mừng công của đoàn phim Trường Tương Tư khiến không ít người tỏ ra thất vọng
Buổi lễ mừng công của đoàn phim Trường Tương Tư khiến không ít người tỏ ra thất vọng

Trường Tương Tư trước đó đã bất ngờ trở thành siêu phẩm của mùa hè năm 2023 khi gây ấn tượng mạnh, là một trong những bộ phim Hoa ngữ hot nhất vào mùa hè. Gần đây xuất hiện thông tin cho rằng phần 2 của bộ phim Trường Tương Tư đã vượt qua vòng kiểm duyệt và sắp được phát hành. Do đó, sự kiện này cũng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Thế nhưng, buổi lễ mừng công của đoàn phim lại khiến không ít người tỏ ra thất vọng. Một bộ phận khán giả trên nền tảng mạng xã hội Weibo nhận xét rằng cách tổ chức của đêm diễn rất sơ sài và thiếu sự đầu tư. Sự kiện có nửa thời gian đầu không có nổi một bài hát hay phần trình diễn nào, và chương trình cũng không mời ca sĩ hát nhạc đến tham dự.

Sự kiện mừng công của Trường Tương Tư bị chê gượng gạo, tương tác kém
Sự kiện mừng công của Trường Tương Tư bị chê gượng gạo, tương tác kém

Ngoài ra, Đàn Kiện Thứ đã đến trễ 30 phút dù sự kiện này chỉ có 6 diễn viên tham gia. Chưa kể, sự tương tác giữa các diễn viên cũng được nhận xét có phần gượng gạo, không sôi nổi và vui vẻ như nhiều sự kiện khác. Bên cạnh đó, MC của sự kiện cũng bị khán giả chê vì không biết dẫn dắt và tạo đầu bầu không khí vui vẻ, tự nhiên.

Từ khoá “hoàn tiền đi" đã nhanh chóng leo lên top 1 của phần xu hướng tìm kiếm của Weibo ngay sau khi sự kiện này kết thúc. Ngoài ra, khán giả còn so sánh buổi fan meeting của Trường Tương Tư với sự kiện mà đoàn phim Liên Hoa Lâu đã tổ chức vào tháng 9 trước đó. Cụ thể, từ khóa “Concert Liên hoa lâu ngập tràn thành ý” tiếp tục leo top 1 hot search đi kèm với nhiều lời khen ngợi.

Dàn diễn viên của Liên Hoa Lâu tại lễ mừng công phim đều mặc cổ trang
Dàn diễn viên của Liên Hoa Lâu tại lễ mừng công phim đều mặc cổ trang

Dàn diễn viên bao gồm Thành Nghị, Tăng Tuấn Hy, Trần Đô Linh, Tiêu Thuận Nghiêu, Hạc Nhuận, Trần Ý Hàm, Hạ Cương tại buổi tiệc mừng công bộ phim Liên Hoa Lâu đã cùng mặc trang phục cổ trang.

Lễ mừng công của Liên Hoa Lâu nhận nhiều lời khen của khán giả
Lễ mừng công của Liên Hoa Lâu nhận nhiều lời khen của khán giả

Sự kiện này đầu tư nhiều tiết mục đặc sắc và chỉn chu. Bên cạnh đó, không khí giao lưu với người hâm mộ cũng vui vẻ, thoải mái, không hề giống với bầu không khí không mấy tự nhiên của đoàn làm phim Trường Tương Tư.

Bài khác