Khán giả "cười ra nước mắt" với màn đội vương miện độc lạ của Miss Universe

NNH, 16:08 23/05/2024

Đây có thể là khoảnh khắc đăng quang khó quên nhất trong lịch sử Miss Universe, chiếc vương miện của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines khiến khán giả cười ra nước mắt.

Tối 22/5, Chung kết Miss Universe Philippines 2024 (Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024) diễn ra thành công, chủ nhân chiếc vương miện danh giá đã thuộc về người đẹp Chelsea Manalo. Đoạn video đang viral khắp MXH thuộc về màn đăng quang của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, tuy nhiên đây lại là khoảnh khắc cực khó đỡ khiến khán giả cười không ngớt.

Theo đó, Hoa hậu tiền nhiệm chỉ đặt vương miện lên đầu Chelsea Manalo thay vì cài vào tóc như thông thường. Trong cả quá trình nhận sash, Chelsea Manalo gần như bất động, không dám nhúc nhích vì sợ chiếc vương miện đang chơi vơi trên đầu rơi xuống.

Chelsea Manalo phải cố giữ thăng bằng cho chiếc vương miện
Chelsea Manalo phải cố giữ thăng bằng cho chiếc vương miện

Mãi tới khi nhân viên bên dưới khán đài nhắc nhở, Hoa hậu tiền nhiệm phát hiện và đội lại cho tân Hoa hậu một cách chỉn chu và chắc chắn hơn. Nhờ vậy, Chelsea Manalo mới có thể tự tin trong những bước đi đầu tiên trên cương vị mới mẻ.

Sau khi được nhắc nhở thì Hoa hậu tiền nhiệm đã chỉnh lại cho thí sinh
Sau khi được nhắc nhở thì Hoa hậu tiền nhiệm đã chỉnh lại cho thí sinh

Trên mạng xã hội, netizen gọi đây là khoảnh khắc đội vương miện bằng niềm tin của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024. Đoạn video được chia sẻ rầm rộ, nhận về lượng quan tâm khủng vì quá “hề hước”:

- “Đúng là 'Hãy sống kiêu hãnh như nữ hoàng, đừng cúi đầu vì vương miện sẽ rơi’”

- "Tưởng đang xem ảo thuật giữ thăng bằng"

- "Độc lạ Miss Universe Philippines"- "Có đội nhưng không đáng kể"

- "Vừa được xướng tên là hoa hậu đã gặp kiếp nạn"

- "Ai nói làm hoa hậu mà dễ"

Fan sắc đẹp trên toàn cầu vẫn còn đang bất ngờ và thắc mắc vì không hiểu động lực nào khiến Michelle Dee - Hoa hậu tiền nhiệm lại có thể đặt chiếc vương miện theo cách hồn nhiên như vậy lên đầu của tân Hoa hậu.

Một vài bình luận cho rằng, có thể cô nàng chưa tập dượt trước hay chuẩn bị cho những tình huống có thể xảy ra, chưa tưởng tượng được các kiểu tóc mà thí sinh chương trình có thể chọn cho đêm Chung kết. Vẻ bình tĩnh của Michelle khi "đặt" vương miện đúng nghĩa lên đầu Chelsea và cứ thế ung dung trao sash khiến nhiều người không thể nhịn cười.

man-doi-vuong-mieng-he-huoc-nhat-2

Chelsea Manalo (24 tuổi) - tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, cô là người Mỹ gốc Philippines. Cô đến từ Bulacan và đã tốt nghiệp một trường cao đẳng du lịch. Tới đây, Chelsea Manalo sẽ đại diện cho Philippines tại cuộc thi Miss Universe ở Mexico.

Bài khác