Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh (2024)
Đánh Giá Của Bạn
Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh: Phần 2 tiếp tục nâng tầm drama và nhiều cứ twist bất ngờ

Phần 2 của Cuộc Chiến Sinh Tồn tiếp tục câu chuyện của 7 người từng bị kết tội oan, sau đó buộc phải tham gia vào một trò chơi sinh tử. Sau khi thoát được khỏi hòn đảo bí ẩn, những người này tưởng như đã có thể bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, quá khứ đen tối vẫn luôn ám ảnh họ, buộc họ phải cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù mới, bảo vệ bản thân và những người thân yêu.

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh: Phần 2 tiếp tục nâng tầm drama và nhiều cứ twist bất ngờ

Mít Mật, 1:52 20/04/2024

Thông tin phim Cuộc Chiến Sinh Tồn 2

  • Tên tiếng Anh: Escape of the Seven Season 2: Resurrection (2024)
  • Tựa Việt: Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh
  • Thể loại: Chính kịch, Bí ẩn
  • Biên kịch: Kim Soon Ok
  • Đạo diễn: Oh Joon Hyuk 
  • Diễn viên: Uhm Ki Joon, Hwang Jung Eum, Lee Joon, Lee Yoo Bi, Yoon Jong Hoon...

Nguồn: KPLUS CINEMA

Theo như cái kết của mùa 1, Matthew Lee (Uhm Ki Joon) đã thành công che giấu thân phận ông trùm K, đồng thời đánh cắp thân phận của Lee Hwi So và được tôn vinh như một vị anh hùng quốc dân. Ngoài ra, 6 người còn lại của phe phản diện dù ôm mối hận riêng với Matthew nhưng vẫn cắn răng nhẫn nhịn và phục tùng mệnh lệnh của hắn. Nguyên nhân bởi, ý thức năng lực của họ có hạn, trong khi họ còn bị tiền bạc làm cho mờ mắt. 

Phần 2 của Cuộc Chiến Sinh Tồn tiếp tục câu chuyện của 7 người từng bị kết tội oan, sau đó buộc phải tham gia vào một trò chơi sinh tử.
Phần 2 của Cuộc Chiến Sinh Tồn tiếp tục câu chuyện của 7 người từng bị kết tội oan, sau đó buộc phải tham gia vào một trò chơi sinh tử.

Khi cán cân đang ngày càng nghiêng về kẻ thủ ác, Cuộc Chiến Sinh Tồn phần 2 đã mang đến một cú quay xe vô cùng đột ngột đến từ Geum Ra Hee (Hwang Jung Eum), đồng thời mở ra một cuộc chiến mới đầy hấp dẫn.

Vô tình xem được một đoạn phim trăn trối của con gái mình là Da Mi, Geum Ra Hee đã biết được sự thật, dù bị đối xử tàn nhẫn nhưng con gái vẫn luôn yêu thương mình, sẵn sàng hi sinh cả tính mạng của bản thân để bảo vệ mẹ. Hình ảnh đau đớn cùng những lời nói chân tình của con gái đã khiến một người mẹ lương tâm gần như bị quỷ ma đánh cắp như Ra Hee đã đột ngột thức tỉnh. 

Một thân một mình, Ra Hee đã âm thầm lên kế hoạch để tiêu diệt đám ác nhân, chuộc lỗi với con gái. Tuy nhiên, cũng chính lựa chọn này đã đẩy cô vào hiểm nguy. Khi đang trốn chạy đám tay sai của Matthew, Ra Hee đã bị thương nặng và phải cắt bỏ một bàn chân.

Khi đang trốn chạy đám tay sai của Matthew, Ra Hee đã bị thương nặng và phải cắt bỏ một bàn chân
Khi đang trốn chạy đám tay sai của Matthew, Ra Hee đã bị thương nặng và phải cắt bỏ một bàn chân

Không chỉ bày mưu và đối đầu với Matthew, Ra Hee còn lặng lẽ hỗ trợ Min Do Hyuk (Lee Joon) và Kang Ki Tak (Yoon Tae Young) – người ôm mối thù không đội trời chung với Matthew Lee. Treong phần 2 này, Ra Hee sẽ công khai bắt tay với hai người này, mục đích là hạ gục Matthew và vây cánh của hắn. 

Hé lộ nhiều drama hấp dẫn

Có thể nói, sự tự trách và hoàn lương của Ra Hee chính là điểm nhấn, tạo nên nhiều khoảnh khắc xúc động của tình mẫu tử trong 2 tập đầu của Cuộc Chiến Sinh Tồn 2. Bộ phim không tôn vinh nhân vật như thánh thần mà lại đặt Ra Hee vào những tình huống dằn vặt về cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời bắt cô phải trả giá cho những lỗi lầm của mình lúc trước.

Với kịch bản này, nữ diễn viên Hwang Jung Eum có thêm không gian để phô diễn tài năng biến chuyển tâm lý cũng như diễn xuất nước mắt tài tình. Nữ diễn viên cũng bày tỏ niềm hứng thú khi được thể hiện một khuôn mặt khác hoàn toàn của Ra Hee ở phần 2.

Cái hay của Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh là xây dựng một nhân vật nam chính đa diện, khiến khán giả ghét cay ghét đắng
Cái hay của Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh là xây dựng một nhân vật nam chính đa diện, khiến khán giả ghét cay ghét đắng

Trong phần này nhân vật của tài tử Uhm Ki Joon đã ác hơn rất nhiều. Ngay từ những tập đầu, Matthew có diện mạo bình thường nhưng tâm hồn lại biến thái và ranh mãnh. Gã giỏi nhất là việc thao túng tâm lý người khác, không ngừng tung ra những chiêu trò độc ác để hủy diệt bất kỳ người nào ngáng đường mình. 

Cái hay của Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh là xây dựng một nhân vật nam chính đa diện, khiến khán giả ghét cay ghét đắng. Nhưng họ vẫn phải công nhận đây là một kẻ khôn ngoan, nhiều mưu mẹo, biết cách tính toán và lên kế hoạch tỉ mỉ. Chính vì thế, Matthew đã trở thành trùm phản diện không dễ dàng đối đầu đối với bất kỳ tuyến vai nào trong phim. 

Được đặt ở thế đối trọng trực tiếp với Matthew, nhân vật Min Do Hyuk được xây dựng trưởng thành và chín chắn hơn so với mùa đầu, tạo nên một cục diện khó nhằn nhưng thuyết phục trên màn ảnh. Sau khi thoát khỏi lệnh truy nã, Do Hyuk sẽ bước ra ngoài ánh sáng. Anh và Matthew bên ngoài thì làm ra vẻ tình thân mến thân nhưng thực chất, cả hai đều đang ngầm tuyên chiến với nhau.

Do Hyuk và Matthew bên ngoài thì làm ra vẻ tình thân mến thân nhưng thực chất, cả hai đều đang ngầm tuyên chiến với nhau
Do Hyuk và Matthew bên ngoài thì làm ra vẻ tình thân mến thân nhưng thực chất, cả hai đều đang ngầm tuyên chiến với nhau

Trước những biến động của cuộc đấu trí và đấu sức, những nhân vật còn lại đều có mưu kế và nỗi sợ riêng, từ đó mở ra thêm nhiều lát cắt cho câu chuyện. Đặc biệt, Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh đã vận dụng công nghệ AI một cách vượt trội, giúp tác phẩm này tiệm cận hơn với tinh thần phim ảnh toàn cầu, từ đó tạo nên sức hút khó cưỡng.

Có thể nói, Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh là bộ phim hiếm hoi của Hàn Quốc chú trọng, tập trung vào dàn nhân vật phản diện, được chấp bút bởi biên kịch vàng Kim Soon Ok. Trở lại cùng tác phẩm, đạo diễn Oh Joon Hyuk cho biết, anh cùng các cộng sự đã tạo nên khởi đầu mới, xây dựng diễn biến mới thỏa đáng hơn cho cốt truyện, đồng thời tiết lộ những người phạm hành vi sai trái sẽ phải chịu sự lên án và trả thù khắc nghiệt.

Bộ phim Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh hiện đang được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc vào 21h30 các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

Bài khác