Camera chạy bằng cơm gần nhà Sơn Tùng: “Trâm nó xinh, ngoan hơn. Nhưng bé kia làm giỏi, bẫy có con trai rồi cả làng đều biết”

Guria, 16:14 10/11/2023

Không chỉ vậy, người hàng xóm này còn cho biết thêm rằng bố mẹ Sơn Tùng thích Thiều Bảo Trâm hơn là Hải Tú.

Thời gian qua, nghi vấn tình cảm giữa nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP và “gà cưng” Hải Tú luôn nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông và cư dân mạng. Tin đồn Sơn Tùng yêu Hải Tú xuất hiện đúng thời điểm “chủ tịch 9X” được cho là vừa chấm dứt chuyện tình 10 năm trong bóng tối với nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Vì vậy, Hải Tú bị xem là “tiểu tam” xen vào mối quan hệ trên và hứng chịu mọi sự chỉ trích lớn nhỏ trên mạng xã hội.

Suốt một thời gian, cặp đôi được cho là đang sống chung trong một căn biệt thự “sang chảnh” với giá thuê đắt đỏ thông qua một số hình ảnh và clip được ghi lại hồi trước Tết Nguyên đán 2022. Thậm chí còn có một số khoảnh khắc cho thấy nam ca sĩ thần tượng có hành động không đẹp với bạn gái. Tuy nhiên, mối quan hệ mập mờ này đến nay vẫn chưa từng được người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Không chỉ có tin đồn sống chung nhà, Hải Tú còn được cho là đã ra mắt bố mẹ, âm thầm sinh con với bạn trai nổi tiếng...
Không chỉ có tin đồn sống chung nhà, Hải Tú còn được cho là đã ra mắt bố mẹ, âm thầm sinh con với bạn trai nổi tiếng...

Thời điểm đó, trên một số diễn đàn chuyên bàn luận các chuyện ở showbiz, một số người tự nhận là hàng xóm của Sơn Tùng đã liên tục để lại bình luận khẳng định rằng Hải Tú và Sơn Tùng đang ở chung. Thậm chí, có người còn chứng kiến cả hai trò chuyện với nhau.

Không chỉ xác nhận chuyện ở chung, nhiều người tự nhận là hàng xóm của ngôi sao nổi tiếng còn đưa ra những lời nhận xét về tính cách của Hải Tú, cho rằng cô “đanh đá”, nói nhiều trong khi bạn trai khá kiệm lời. Các bình luận này viết: "Nhà mình ở cùng khu villa với nhà này, nghe chị giúp việc nói cả 2 sống chung, HT giọng đanh đá lắm", "ST ít nói, còn HT thì đanh đá thôi rồi", "Mình ở đó cũng thấy cả 2 ở với nhau mà, Hải Tú có vẻ khá đanh đá đó nha"…

Chuyện tình giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú luôn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng
Chuyện tình giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú luôn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng

Về vấn đề này, mới đây, một “camera chạy bằng cơm” gần nhà Sơn Tùng cũng tiết lộ: “Con bé Trâm nó xinh, ngoan hơn con bé kia. Nhưng bé kia làm giỏi, nó bẫy thế là có con trai rồi cả làng đều biết”. Không chỉ vậy, người hàng xóm này còn cho rằng bố mẹ Sơn Tùng thích Thiều Bảo Trâm hơn là Hải Tú.

Một “camera chạy bằng cơm” gần nhà Sơn Tùng tại Thái Bình tiết lộ
Một “camera chạy bằng cơm” gần nhà Sơn Tùng tại Thái Bình tiết lộ

Trước sự soi xét của “giang cư mận”, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chọn cách im lặng. Với chàng ca sĩ gốc Thái Bình, đây luôn là cách anh ứng xử mỗi khi đối mặt với ồn ào. Ngay cả trong mối quan hệ với “tình cũ” Thiều Bảo Trâm cũng vậy, dù để lộ rất nhiều nghi vấn như mặc đồ đôi, ở chung nhà,... nhưng trong suốt thời gian đó, nam ca sĩ chưa từng một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với truyền thông. Và đến Hải Tú cũng vậy, dù hành động không đẹp của Sơn Tùng dành cho “bạn gái tin đồn” thời gian qua gây ra không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, việc cả hai từng lộ những điểm chung thấy rõ cũng là cách khẳng định “đã có chủ”, tuy nhiên lại không muốn công khai một cách chính thức.

Bài khác