Món quà của cha tập 12: Nghĩa vỡ nợ 3 tỷ, Thảo gặp khách VIP

Y Vân, 15:45 10/08/2023

Chẳng như người ta vẫn thường nói “đen tình, đỏ bạc”, Nghĩa vừa mất trắng 3 tỷ vay nóng lại vừa bị vợ và mẹ hiểu lầm là ngoại tình.

Vay nặng lãi, Nghĩa vỡ nợ 3 tỷ đồng

Nghĩa (Tuấn Tú thủ vai) đã đi vay lãi để đầu tư vào bất động sản với niềm tin sẽ chắc thắng 100%. Không ngờ rằng, bà Vân đại gia bất động sản ôm tiền của Nghĩa cùng nhiều người khác đã vỡ nợ và bỏ trốn. Nghĩa và Hưng - là cậu em cấp dưới cùng đầu tư cho nên giờ cả hai cùng đau đầu đi tìm bà Vân. 

Nguồn: VTV Giải Trí Official

Nghĩa vẫn đau lưng và phải tiếp tục liệu trình trị liệu ở chỗ Hải Ly (Minh Thu thủ vai). Trong khi đang trị liệu bấm huyệt thì Nghĩa nghe điện thoại và nhận được hình ành Hùng - bồ nhí của bà Vân. Tình cờ là Ly lại biết người đàn ông này vì cô vẫn đến khách sạn châm cứu cho anh ta. Lập tức thì Nghĩa nhờ Ly đưa đến khách sạn để tìm Hùng, chỉ có như thế mới có cơ hội tìm được bà Vân. 

Nghĩa (Tuấn Tú thủ vai) đã đi vay lãi để đầu tư vào bất động sản với niềm tin sẽ chắc thắng 100%
Nghĩa (Tuấn Tú thủ vai) đã đi vay lãi để đầu tư vào bất động sản với niềm tin sẽ chắc thắng 100%

Mặc dù vậy thì khi đến khách sạn, lễ tân báo Hùng đã hủy lịch đặt khách sạn. Vừa quay ra thì Nghĩa và Ly đã gặp Quyên (Hương Giang) với vẻ mặt tức giận của người vợ bắt quả tang chồng mình vào khách sạn với cô gái khác. 

Không cho người chồng lẫn cô gái kia giải thích, Quyên nói rồi quay người bỏ về: “Bây giờ anh đi về hay ở lại đây?" khiến cho Nghĩa phải vội vã về theo vợ.

Khi về nhà thì Nghĩa mới giải thích cho vợ, rằng anh đang nợ 3 tỷ và có nguy cơ mất trắng. Nghĩa giải thích: “Anh và thằng Hưng góp vốn với bà Vân, bây giờ bà ấy trốn rồi, cái khách sạn vừa nãy là nơi thằng bồ nhí của bà ấy ở". Anh cũng nói rằng Ly đang điều trị cho thằng bồ nhí đó cho nên anh mới nhờ Ly dắt đến đó. Quyên không tin những lời chồng kể và nói rằng “Anh xem phim nhiều quá à?”. 

Sau đó thì khi Nghĩa về đã vay nóng 3 tỷ để góp vốn thì Quyên lại thêm tức giận bởi vì không bàn bạc gì với vợ. Anh có người chăm sóc ở bên ngoài, vợ của anh cũng không hề biết. Bà Thuỷ (NSND Minh Hoà) ở ngoài nghe thấy liền trách mắng con rể ngoại tình, mặc cho Nghĩa khẳng định không hề có chuyện đó. 

Kế tiếp, nghe đến con số 3 tỷ tiền nợ, bà Thủy càng thêm sốc và tức giận. Nghĩa đã giải thích chỉ muốn liều để sớm kiếm tiền trả nợ mẹ vợ. Bà Thủy tức giận cho rằng Nghĩa đổ lỗi chuyện làm ăn liều cho bà. Và tuyên bố cái nhà này bà cho cháu gái là bé Ân. 

Quyên đến gặp Hải Ly để hỏi thẳng về mối quan hệ giữa cô và Nghĩa
Quyên đến gặp Hải Ly để hỏi thẳng về mối quan hệ giữa cô và Nghĩa

Không những thế, Quyên cũng tuyên bố với chồng, nếu như cô tìm được bằng chứng ngoại tình thì cô sẽ bảo vệ những cái thuộc về con gái mình. 

Cô gái cho Nghĩa vay tiền, nay nghe tin đã đến đòi lại tuy nhiên Nghĩa không có tiền trả. Hưng đã gợi ý hay về quê bảo bố bán đất. Cô gái cho vay tiền tạo sức ép cho Nghĩa rằng: "Em chả tin có bố mẹ nào thấy con chết mà không cứu. Em cần thu lại tiền ngay, anh làm thế nào thì làm". 

Nghĩa về thăm bố nhưng chẳng dám mở lời. Ông Nhân bảo bà Thản kể có bà đại gia bất động sản lớn lắm ở Hà Nội nhảy cầu tự tự nên nhắc nhở con trai: “Làm về đất đai, anh phải hết sức cẩn thận!". Nghĩa ướm hỏi có khi nào bố nghĩ lên thành phố ở với bọn con nhưng ông Nhân từ chối ngay bởi vì không quen ở thành phố. Hơn thế, ông phải ở đây chờ mẹ Nghĩa về, ông không tin vợ của mình đã chết. Ông còn muốn có tiền sửa ngôi nhà khang trang hơn để các con có thể về sum họp và quây quần. Khi nghe đến đây thì Nghĩa không dám hỏi ra ý định của mình. 

Quyên đến gặp Hải Ly để hỏi thẳng về mối quan hệ giữa cô và Nghĩa. Ly đã khẳng định đó chí là mối quan hệ giữa bệnh nhân và điều dưỡng viên. Mặc cho Quyên nói lời khó nghe nhưng Ly vẫn cố gắng giữ bình tĩnh và giải thích. 

Ly nói thế nào thì Quyên cũng không chịu tin cho nên Ly đưa cho Quyên xem toàn bộ tin nhắn giữa cô và Nghĩa tuy nhiên Quyên từ chối đọc. Quyên nói rồi ra về: “Oan hay không oan thì cứ chờ tôi làm sáng tỏ chuyện này đã". 

Vào ngày hôm sau, Nghĩa quyết định bán xe nhưng bị trả thấp cho nên anh về suy nghĩ thêm. Nghĩa đã về nhà đầy mệt mỏi tuy nhiên anh vẫn xin lỗi vợ vì thời gian qua mải lo chuyện tiền nong nên không quan tâm đến vợ chon. Quyên đã hỏi chồng về số tiền vay nóng nhưng số tiền của Nghĩa góp vốn với bà ta coi như mất trắng. 

Nghe thế thì Quyên đã đoán ngay ra hôm qua chồng về quê xin bố bán nhà. Quyên nói với chồng rằng: “Bố có mỗi cái nhà, bây giờ bán đi trả nợ thì bố ở đâu?".

Thảo gặp khách VIP, Hiếu và Ninh "loe" khởi nghiệp bán quần áo second-hand có triển vọng

Nguồn: VTV Giải Trí Official

Công việc livestream bán quần áo của Ninh và Hiếu đầy triển vọng, khách đã liên tục chốt đơn. Hai anh em còn liên tục nghĩ cách để có thể thu hút khách hàng hơn nữa. Hiếu nói rằng sẽ livestream còn Ninh làm người mẫu thử đồ luôn. 

Thảo đã đi hát có khách VIP bao toàn quán còn gửi 2 triệu tiền bo riêng cho ca sĩ. Không những thế, anh ta còn thông qua anh Bo để tặng cho Thảo chiếc váy tuyệt đẹp. Anh Bo cũng rất vui nhưng cũng dặn Thảo năm thì mười họa mới có khách sộp như thế chứ không phải lúc nào cũng có. 

Thảo đã đi hát có khách VIP bao toàn quán còn gửi 2 triệu tiền bo riêng cho ca sĩ
Thảo đã đi hát có khách VIP bao toàn quán còn gửi 2 triệu tiền bo riêng cho ca sĩ

Sau đó thì Thảo kể hết chuyện này với Ngọc đã khiến cô bạn thân trầm trồ: "Oách thật đấy! Tao chưa bao giờ gặp quả khách nào bao cả quán". Thảo còn kể về vị khách VIP đó trẻ măng và yêu cầu cô hát một bài về cha.

Bài khác