Tin showbiz 04/10: Miss Universe Bùi Quỳnh Hoa liên tiếp vướng ồn ào, lộ clip Lisa đi ăn cùng người yêu tỷ phú

Y Vân, 17:56 04/10/2023

Những tin đáng chú ý trong ngày 04/10: Miss Universe Bùi Quỳnh Hoa có động thái gì sau loạt ồn ào; Hậu dao kéo lần thứ “N, Lâm Khánh Chi gây sốc với nhan sắc mới; Lộ clip Lisa đi ăn cùng người yêu tỷ phú; Trailer mới của Doona! khiến khán giả “đổ gục”,...

Bùi Quỳnh Hoa liên tiếp vướng hàng loạt lùm xùm sau khi giành ngôi vị Miss Universe Vietnam 2023

Sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023 diễn ra vào tối 29/9 tại TP. HCM, cư dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều về ngôi vị Hoa Hậu của Bùi Quỳnh Hoa. Nhiều người cho rằng, chiến thắng của cô chưa thuyết phục. Thậm chí Quỳnh Hoa còn vướng nghi vấn được Ban Tổ chức ưu ái, "dọn đường sẵn" để đăng quang.

Trưa ngày 3/10, tổ chức Miss Universe lên tiếng trên fanpage chính thức rằng đã nhận được những ý kiến từ khán giả và tuyên bố phối hợp với đơn vị Miss Universe Vietnam để làm rõ sự việc lùm xùm xoay quanh Tân Hoa hậu.

Tan Hoa Hậu vướng nhiều lùm xùm trong thời gian gần đây
Tan Hoa Hậu vướng nhiều lùm xùm trong thời gian gần đây

Mới đây, Quỳnh Hoa cũng có động thái mới trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1988 chia sẻ lại những bài viết của netizen. Đáng chú ý có dòng chú thích bày tỏ quan điểm liên quan tới cô: "Vẫn chưa biết chị ấy làm gì sai mà mọi người lại làm vậy, chị ấy cũng cố gắng mà tại sao lại chửi và công kích chị ấy thế? Em mong chị vượt qua khoảng thời gian khó khăn này, làm đúng không sợ súng, sống không sai không sợ ai".

Cô chia sẻ lại những bình luận từ khán giả dành cho mình
Cô chia sẻ lại những bình luận từ khán giả dành cho mình

"Như mọi người cũng đã biết tầm tháng 2-3 năm nay có thông tin Quỳnh Hoa được chọn để thi Miss Universe thế giới. Ngay thời điểm đó em cũng đã lên tiếng đính chính không nhận được bất kỳ thông tin nào từ BTC cũng như từ các bên liên quan về việc em được cử thi Miss Universe. Lúc đó em cũng trả lời thẳng thắn chưa có ý định tham gia cuộc thi nào.

Em cũng tin rằng tại Miss Universe Vietnam thì mọi người sẽ thấy sự nỗ lực, chỉn chu mà Quỳnh Hoa dành cho hành trình của mình. Em tin đây là hành trình xứng đáng và em mong quý vị khán giả sẽ nhìn ra được điều đó" - Bùi Thị Quỳnh Hoa từng thẳng thắn chia sẻ về nghi vấn được BTC "dọn đường" đăng quang.

Không chỉ tiếp tục dao kéo, Lâm Khánh Chi còn chỉnh app quá đà khiến netizen không nhận ra

Lâm Khánh Chi vừa gây xôn xao khi đăng ảnh check in tại Trung Quốc nhưng trong một diện mạo hoàn toàn khác lạ. Trong bức ảnh, cô trông chẳng khác nào búp bê với đôi mắt to, cằm nhọn. Không ít người thừa nhận rằng khó có thể nhận ra Lâm Khánh Chi với hình ảnh như vậy.

Gương mặt khiến 'fan ruột' cũng nhìn không ra
Gương mặt khiến "fan ruột" cũng nhìn không ra

Netizen cho rằng nữ ca sĩ đã dùng app chỉnh sửa quá đà, dù biết rằng cô vừa có cuộc trùng tu nhan sắc ở nước ngoài.

MXH trước đó từng lan truyền đoạn clip Lâm Khánh Chi can thiệp “dao kéo” trên khuôn mặt. Cô bị nghi căng cơ mặt, lộ rõ vết sẹo quanh vòng đầu khiến người nhìn cũng không khỏi xót xa.

Bức ảnh gây sốc của Lâm Khánh Chi
Bức ảnh gây sốc của Lâm Khánh Chi

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi cũng ẩn ý chuyện phẫu thuật thẩm mỹ khi check in tại một phòng khám ở Trung Quốc: “Em muốn sống lại tuổi thanh xuân một lần nữa trong đời bên cạnh người yêu thương mình. Anh nhớ nhe. Tất cả là vì anh nè”.

Lộ clip buổi gặp mặt giữa các thành viên trong gia đình Lisa (BLACKPINK) và CEO Frédéric Arnault

Vào tối 1/10 (giờ Pháp), Lisa (BLACKPINK) cùng bạn trai tin đồn Frédéric Arnault đến dùng bữa tại một nhà hàng nổi tiếng giữa lòng Paris. Tối ngày 3/10, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội về buổi đi chơi của Lisa cùng vị tỷ phú này. Theo đó, tối ngày 1/10, CEO Frédéric đi ăn, có buổi gặp mặt thân mật, ấm cúng cùng các thành viên trong gia đình Lisa BLACKPINK tại nhà hàng nói trên.

Frédéric Arnault rất thân thiết với các thành viên trong gia đình Lisa
Frédéric Arnault rất thân thiết với các thành viên trong gia đình Lisa

Trong video, quý tử nhà LVMH trò chuyện vui vẻ cùng một người họ hàng của Lisa. Người này dành cho bạn trai tin đồn của cô cái ôm thân thiết. Động thái này nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng, cho thấy Frédéric Arnault cùng các thành viên trong gia đình nữ idol khá thân thiết. Ngoài ra, mẹ Lisa cũng lọt vào ống kính máy ảnh, đứng ngay gần vị trí của con trai ông chủ đế chế LVMH.

Sau bữa tối, em út BLACKPINK được vệ sĩ hộ tống lên ô tô của bạn trai để trở về khách sạn. Theo thông tin, mẹ ruột cô không lên cùng xe mà đi về bằng 1 phương tiện khác.

Frédéric luôn tháp tùng Lisa trong mọi hoạt động tại Pháp
Frédéric luôn tháp tùng Lisa trong mọi hoạt động tại Pháp

Kể từ khi tới Pháp vào ngày 24/9, thiếu gia của LVMH luôn theo sát Lisa trong từng hoạt động của cô. CEO sinh năm 1995 cũng tới ủng hộ Lisa ở 2 đêm diễn tại hộp đêm thoát y vào ngày 28 và 30/9. Cặp đôi tin đồn đã xuất hiện trong cùng khung hình tại buổi after party sau khi Lisa hoàn thành đêm diễn cuối tại Crazy Horse. Bên cạnh đó, Lisa còn cùng Frédéric tham dự tiệc sinh nhật nữ ca sĩ nổi tiếng Rosalía tại Pháp.

Trailer phim Doona! gần 2 phút nhưng khoe đến 10 tạo hình của Suzy

Còn khoảng nửa tháng nữa là Doona! sẽ chính thức ra mắt khán giả. Mới đây, ekip đã tung đoạn trailer chính thức dài gần 2 phút, xoay quanh mối quan hệ không thể gọi tên của Doona (Suzy) và Won Jun (Yang Se Jong).

Mở đầu trailer là cảnh Doona và Won Joon sánh đôi bên nhau cùng lời khẳng định: "Won Jun à, em sẽ không đổ anh đâu, đừng hòng có vụ đó". Câu chuyện chính thức mở ra, khi 2 người thuộc về 2 thế giới trái ngược nhau nhưng vô tình va phải nhau. Khi Doona quyết định giã từ sự nghiệp idol vẻ vang của mình để trở về làm một người thường.

tin-showbiz-0410-10

Có thể thấy, trong trailer này, đa phần Doona chủ động tiếp cận Won Jun, nhưng cô không muốn có sợi dây rằng buộc nào. Won Jun bất lực tuyên bố: "Em là người tự dưng khuynh đảo anh trước nhưng giờ thì anh lại muốn giành được em đến phát điên" và sau đó là lời nói đầy khó hiểu của Doona: "Anh đừng ghét em mà".

tin-showbiz-0410-9
tin-showbiz-0410-11

Trailer cũng mở ra khung cảnh Doona đơn độc lên tàu điện ngầm, rơi nước mắt và nhìn về phía một ai đó, khoảnh khắc đau buồn nhưng lại đẹp đến nao lòng.

tin-showbiz-0410-8

Bài khác