Tài tử Lee Jung Jae yêu cầu mức cát-xê khủng cho mùa 2 Squid Game, con số lên tới 13 triệu USD

Thanh Thanh, 21:51 30/06/2023

Lee Jung Jae đã yêu cầu Netflix trả cho anh 1 triệu USD cho mỗi tập phim trong phần 2 của Squid Game sau khi tác phẩm này đã rất thành công trong mùa đầu tiên.

Mới đây, Netflix đã chính thức công bố dàn diễn viên mới sẽ góp mặt trong phần 2 của bom tấn truyền hình Squid Game, trong đó có Lee Jung Jae, cựu thành viên của nhóm Big Bang T.O.P. Bên cạnh những sự xuất hiện mới, nam diễn viên chính của series - Lee Jung Jae cũng sẽ trở lại trong phần 2 với những vai trò quan trọng hơn.

Nguồn tin của trang Dispatch cho biết Lee Jung Jae đã đề nghị khoản tiền thù lao cực lớn, lên tới 1 triệu USD cho mỗi tập phim của mùa 2 Squid Game. Điều cũng có nghĩa là chi phí riêng cho sự xuất hiện của nam chính lên tới con số vô cùng kinh ngạc, là hơn 13 triệu USD cho tất cả 13 tập phim.

Lee Jung Jae sẽ đóng chính trong Squid Game 2
Lee Jung Jae sẽ đóng chính trong Squid Game 2

Bên cạnh đó, Dispatch còn hé lộ rằng Jung Jae là ngôi sao Hàn Quốc và cũng là nhân vật chính giữ vai trò rất quan trọng cho cả series nên Netflix không thể không chấp nhận yêu cầu này từ nam diễn viên. Sự góp mặt của anh là điều không thể thay thế, thậm chí là bắt buộc phải có.

Bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng, đạo diễn Hwang Dong Hyuk cũng sẽ xuất hiện trở lại để chỉ đạo tất cả quá trình sản xuất Squid Game mùa 2. Phần 1 trước đó đã dành được nhiều giải thưởng lớn tại quốc tế. Do đó, phần 2 của bộ phim được kỳ vọng vẫn sẽ gây chao đảo làng phim và trở thành bom tấn truyền hình ngay sau khi được phát sóng vào năm sau.

Về thông tin yêu cầu 1 triệu USD mỗi tập phim của Jung Jae, cả hai phía Lee Jung Jae và Netflix vẫn chưa lên tiếng phản hồi chính thức. Trong khi đó, công chúng Hàn Quốc đang chỉ trích dữ dội khi Squid Game 2 công bố thông tin dàn diễn viên bao gồm T.O.P - cựu thành viên nhóm Big Bang.

Lee Jung Jae yêu cầu mức cát xê 1 triệu USD cho mỗi tập phim mùa 2 của Squid Game?
Lee Jung Jae yêu cầu mức cát xê 1 triệu USD cho mỗi tập phim mùa 2 của Squid Game?

Nguyên nhân là vì T.O.P từng vướng vào bê bối hút cần và nhận án 2 năm tù, bị tẩy chay. Việc một diễn viên, ca sĩ vướng vào bê bối tham gia đóng phim bom tấn gây nên làn sóng tranh cãi. Theo một bộ phận công chúng, đó là sự xấu hổ và sẽ không xem phim.

Có nguồn tin cho rằng cựu thành viên Big Bang thậm chí còn không tham gia quá trình thử vai và hoàn toàn được tuyển chọn ngay nhờ vào sự quen biết với Lee Jung Jae (cụ thể là cả hai rất thân thiết với nhau). Một số đồn đoán cho hay Lee Jung Jae đã yêu cầu Netflix chọn T.O.P tham gia mùa 2 của bộ phim vì anh giữ vai trò then chốt trong việc tuyển diễn viên. 

Thế nhưng, phía công ty chủ quản của nam diễn viên đã lập tức lên tiếng phủ nhận thông tin đồn đoán này. Đồng thời họ cũng khẳng định nam tài tử Lee Jung Jae không \dính líu gì đến vụ việc tuyển chọn diễn viên của mùa 2 Squid Game này. Đến nay, sự việc vẫn để lại những tranh luận trái chiều.

Bài khác