Hugh Jackman và pha cameo đi vào lịch sử Hollywood: “Muốn tui tham gia X-Men: First Class hả, cho tui chửi đi”

Thanh Thanh, 14:40 03/10/2023

Có một phân đoạn trong phim X-Men: First Class cho thấy giáo sư X và Magneto đi chiêu mộ các dị nhân để về huấn luyện. Họ đã gặp gỡ khá nhiều người, trong đó có Wolverine.

Hugh Jackman tham gia diễn vai Wolverine của phim, nhưng chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi dưới vai khách mời (cameo). Thế nhưng, đằng sau vài giây ít ỏi đó là cả một “nỗ lực” của nhà sản xuất khi phải chấp nhận 2 điều kiện từ Hugh Jackman.

hugh-jackman-va-qua-cameo-di-vao-lich-su-hollywood-muon-tui-tham-gia-x-men-first-class-ha-cho-tui-chui-di-2

Một là, nhà sản xuất phim phải quyên góp tiền cho trường học của con Hugh Jackman.

Và hai là khi tham gia phim, Hugh Jackman sẽ được “chửi thề” trong phim.

Có thể nói mấy yêu cầu này sẽ hơi khó với được chấp nhận nhưng vì là “chú Hugh” nên tất cả đều “OK”. Qua đây, người xem cũng thấy được phân cảnh Wolverine (Hugh Jackman tham gia) đuổi 2 dị nhân siêu mạnh đi mất chỉ bằng một câu thoại duy nhất. 

hugh-jackman-va-qua-cameo-di-vao-lich-su-hollywood-muon-tui-tham-gia-x-men-first-class-ha-cho-tui-chui-di-1

Biết được thông tin này, cư dân mạng tỏ ra phấn khích và đã để lại không ít bình luận hài hước. Một số ý kiến cho rằng đó đích thực là “quả cameo đi vào lịch sử Hollywood của chú Hugh” và nhiều người cũng chia sẻ mãi không quên phân cảnh đó.

Năm 2011, loạt phim X-Men mới bắt đầu được sản xuất. Những bộ phim này đều lấy bối cảnh quá khứ và tập trung vào những ngày đầu thành lập nhóm. Rất khó để tưởng tượng một loạt phim X-Men không có Wolverine, vì vậy Wolverine vẫn được đưa vào một cách tự nhiên nhất. Wolverine có một vai nhỏ trong X-Men: First Class và X-Men Apocalypse, nhưng là nhân vật chủ chốt trong X-Men: Days of Future Past. 

Hugh Michael Jackman là một ca sĩ, diễn viên và là nhà sản xuất phim người Úc. Hugh được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Logan / Wolverine trong series phim X-Men từ năm 200-2017. Nhờ vai diễn này mà Hugh Jackman có được kỷ lục Guiness với danh hiệu "sự nghiệp đóng vai nhân vật của Marvel dài nhất" cho tới khi bị phá vỡ kỷ lục vào năm 2021 bởi những diễn viên khác.

Bài khác