No.1 hot search Weibo: Chồng cosplayer đình đám Karina tử vong do đuối nước tại Bali

NNH, 9:46 09/11/2023

Mạng xã hội toàn châu Á đang xôn xao với thông tin Johnny tử vong thương tâm ở Bali đúng ngày sinh nhật. Karina - Johnny là đôi vợ chồng nổi tiếng nhất nhì làng cosplay Trung Quốc. 

Tối muộn 8/11, mạng xã hội bùng nổ với thông tin Johnny (chồng cosplayer nổi tiếng Karina) qua đời do bị sóng cuốn tại Bali, Indonesia. Văn phòng Khu hành chính đặc biệt Bali Denpasar xác thực vào tối ngày 8/11, thi thể Johnny được tìm thấy. Nhân viên của anh cũng cho biết đã không thể liên lạc với cả hai vợ chồng Karina.

Thông tin chồng nữ cosplayer Karina tử vong gây sốc cư dân mạng
Thông tin chồng nữ cosplayer Karina tử vong gây sốc cư dân mạng

Karina - Johnny là cặp đôi vàng trong làng cosplay, được biết hai người đã tới Bali du lịch để mừng sinh nhật Johnny. Nhân chứng kể lại, Karina và Johnny nghỉ lại khách sạn vào ngày 6/11, nhìn họ rất vui vẻ khi bên nhau. 

Karina (áo nâu, quần nâu) suy sụp khi thấy thi thể chồng
Karina (áo nâu, quần nâu) suy sụp khi thấy thi thể chồng

Vào sinh nhật Johnny ngày 7/11, cặp đôi đã cùng bạn bè đi tắm biển. Họ bơi khá xa bờ, chạm khu vực cảnh báo nguy hiểm. Johnny gặp sự cố chuột rút và bị sóng cuốn đi, Karina đã cố bơi ra cứu nhưng cũng bị sặc nước. Nữ cosplayer đình đám may mắn được cứu sống nhưng chồng cô không qua khỏi. Đến ngày 8/11 thi thể anh mới được tìm thấy.

Một số người có mặt tại hiện trường tiết lộ khi nạn nhân bơi tại bãi biển Batubelig nổi tiếng ở Bali, Indonesia thì bị một con sóng lớn cuốn ra xa. Karina cố gắng kéo chồng vào nhưng không được. Nguồn tin khác cho hay, cặp đôi đều bị sóng cuốn trôi, nhân viên cứu hộ chỉ cứu được người phụ nữ. 

Sau khi tìm thấy thi thể Johnny, Karina đã khóc ngất trên xe cứu thương. Được biết, người nhà của Johnny đã từ Hạ Môn bay đến Bali. Vụ việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng Trung Quốc và nhanh chóng leo lên vị trí No.1 hot search Weibo.

Một ngày trước đó, Nữ cosplayer Karina đăng ảnh lên trang cá nhân, chia sẻ việc cô đang có kỳ nghỉ với chồng tại Bali. Thông tin cặp đôi gặp nạn vẫn liên tục chiếm vị trí hot đầu bảng Weibo.

Karina Melnichuk là cosplayer nổi tiếng người Ukraine, cô sở hữu vẻ đẹp phi giới tính với chiều cao khủng 1m88. Nữ cosplayer thường xuyên hóa thân vào những nhân vật game hay truyện tranh và rất được cộng đồng fan Trung Quốc lẫn quốc tế yêu thích. Karina kết hôn với Johnny và có 1 cô con gái đáng yêu. Vào tháng 8/2022, mạng xã hội Trung Quốc rộ lên thông tin Johnny từng ngoại tình trong lúc Karina mang thai. Nhưng ngay sau đó Karina đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

HOT SEARCH: KARINA VÀ JOHNNY LẦN ĐẦU GẶP NHAU TRÊN BÃI BIỂN - Lúc đó Johnny nằm trên cát một lúc, Karina đứng lên trước rời đi. Bây giờ cũng là bờ biển, nhưng là sự chia ly. Johnny - Ngày sinh nhật cũng là ngày mất, vận mệnh thật khiến người khác phải cảm khái.

Cặp đôi rất nổi tiếng trong làng cosplay
Cặp đôi rất nổi tiếng trong làng cosplay
Karina
Karina
Karina
Karina

Bài khác