Bộ phim Hàn Quốc sở hữu dàn cast xịn nhưng rating thấp thảm thương, netizen tiếc nuối "lẽ ra phải nổi tiếng hơn"

Mít Mật, 14:04 23/10/2023

Khán giả thật sự bất ngờ trước rating thấp đến khó tin của Evillive bởi bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn đáng mơ ước với ba gương mặt nổi tiếng thuộc trường phái thực lực của màn ảnh Hàn là Shin Ha Kyun - Kim Young Kwang và Shin Jae Ha.

Ngày 14/10 vừa qua, bộ phim Evillive chính thức lên sóng trên kênh ENA. Tuy nhiên, hai tập đầu tiên của phim ghi nhận mức rating thấp đến “đáng sợ” với con số 0,284% cho tập 1 và tăng được lên mức 0,946% cho tập 2. Vẫn biết ENA là đài mới có rating không cao, nhưng trong khoảng nửa cuối năm 2023, nhà đài này chưa từng ghi nhận tác phẩm nào có tỷ suất người xem chỉ 0% như Evillive.

Khán giả thật sự bất ngờ trước rating thấp đến khó tin của Evillive
Khán giả thật sự bất ngờ trước rating thấp đến khó tin của Evillive

Khán giả tỏ ra bất ngờ trước rating thấp đến khó tin của Evillive, bởi bộ phim này có sự góp mặt của dàn diễn viên đáng mơ ước với ba gương mặt nổi tiếng thuộc trường phái thực lực của màn ảnh Hàn là Shin Ha Kyun - Kim Young Kwang và Shin Jae Ha. Cả ba diễn viên này đều mang đến những màn diễn xuất tuyệt vời trong hai tập đầu của bộ phim. Có lẽ cũng nhờ vậy mà rating của Evillive đã tăng đáng kể sau 1 tập, dù nó vẫn chưa thể vượt ngưỡng 0%.

Shin Ha Kyun
Shin Ha Kyun
Kim Young Kwang
Kim Young Kwang
Shin Jae Ha
Shin Jae Ha

Một phần lý do khiến Evillive kém nổi tiếng có lẽ bởi vì từ đề tài cho đến cách kể chuyện của phim đều kén khán giả. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Han Dong Soo là một luật sư sinh kế. Anh ta thường có thói quen ngẫu nhiên chọn một tù nhân và giải quyết các vấn đề của họ. Dong Soo nổi tiếng là một người rất lý trí, nhưng tận sâu trong tâm trí anh tồn tại một mặt tối. Và một điều gì đó đã thúc đẩy anh ta vượt qua ranh giới và bước vào thế giới cái ác.

Trong khi đó, em trai cùng cha khác mẹ của Han Dong Soo là Han Beom Jae, làm việc tại một cửa hàng máy tính cũ, đồng thời đóng vai trò là người môi giới hồ sơ cho Han Dong Soo, mang lại khách hàng cho anh trai. Một ngày nọ, Han Beom Jae nhận thấy Han Dong Soo đã thay đổi kể từ vụ liên quan đến Seo Do Young, thành viên thứ 2 của một tổ chức tội phạm khét tiếng.

Một phần lý do khiến Evillive kém tiếng có lẽ là bởi phim tương đối nặng nề, từ đề tài đến cách kể chuyện đều kén khán giả
Một phần lý do khiến Evillive kém tiếng có lẽ là bởi phim tương đối nặng nề, từ đề tài đến cách kể chuyện đều kén khán giả

Một số bình luận của khán giả trên Mydramalist bày tỏ sự thắc mắc về lý do tại sao Evillive lại kém tiếng như vậy dù chất lượng của bộ phim thực sự tốt. Thậm chí, nhiều bình luận đánh giá đây là bộ phim kinh dị, tâm lý tội phạm hay nhất của năm.

Một số bình luận nổi bật của khán giả như:

- Nó có thể dễ dàng trở thành bộ phim truyền hình hay nhất năm 2023, hai tập đầu tiên đáng kinh ngạc!

- Sao không có nhiều người nói về bộ phim truyền hình này vậy!!?? Nó thực sự rất tốt.

- Bộ phim này bị đánh giá quá thấp… Ý tôi là họ đã không làm tốt công việc quảng bá nó, thật lãng phí quá đi.

- Nó xứng đáng được chiếu trên một nền tảng lớn hơn. Ví dụ như ENA x Netflix. Nếu không thực sự là một điều vô cùng đáng tiếc.

Từ Khóa:

Bài khác