Cặp đôi Thành Nghị - Trương Dư Hi “gây sốt” trong Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, được netizen hết lời khen ngợi

Y Vân, 17:05 13/09/2023

Khán giả này đã chờ 3 năm để được thấy bộ phim của cặp đôi này chính thức được lên sóng.

Một trong những bộ phim truyền hình được chờ mong nhất của mùa thu năm 2023 chính là Gió Nam Hiểu Lòng Tôi cuối cùng cũng chính thức lên sóng. Và ngay sau khi phát hành những tập đầu tiên, bộ phim đã lập tức nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ khán giả, chủ yếu là bởi chemistry bùng nổ giữa cặp đôi chính. Chính sự kết hợp của Thành Nghị và Trương Dư Hi đã khiến cho khán giả vô cùng thích thú bởi màn nhân đôi nhan sắc mãn nhãn. 

Cặp đôi Thành Nghị - Trương Dư Hi “gây sốt” trong Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, được netizen hết lời khen ngợi
Cặp đôi Thành Nghị - Trương Dư Hi “gây sốt” trong Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, được netizen hết lời khen ngợi

Và thời gian gần đây, Thành Nghị đang trở thành cái tên vô cùng ăn khách, được giới chuyên môn và cả khán giả đánh giá cao về năng lực diễn xuất. Sau thành công từ bộ phim Liên Hoa Lâu, cái tên Thành Nghị ngày càng được đánh giá cao hơn bao giờ hết. Liên Hoa Lâu là một trong số những tác phẩm truyền hình Trung Quốc thành công nhất mùa hè năm 2023, nhận về điểm số cao cùng với nhiều bình luận khen ngợi từ khán giả. Cũng nhờ vào tác phẩm này mà Thành Nghị đã được xếp vào hàng một trong những sao nam thuộc phái thực lực vô cùng triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ. 

Thành Nghị
Thành Nghị

Nếu như nam chính Thành Nghị đã quá nổi tiếng với năng lực diễn xuất thì Trương Dư Hi cũng có nhiều tác phẩm thành công. Mặc dù vậy thì năng lực của cô cũng còn ít nhiều gây tranh cãi. Mặc dù vậy thì khán giả vẫn đặt kỳ vọng cao vào màn tái xuất lần này của mỹ nhân họ Trương. Đáng chú ý, nhan sắc xinh đẹp như búp bê, vốn dĩ rất hợp với tạo hình hiện đại của cô cũng được đánh giá cao trong lần tái xuất này. 

Trương Dư Hi
Trương Dư Hi

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi kể về Chu Cựu (Trương Dư Hi) và Phó Vân Thâm (Thành Nghị). Họ đã cùng nhau tìm kiếm một loại thảo dược để nghiên cứu thuốc. Vậy nhưng sau đó thì thành quả của Phó Vân Thâm lại bị anh em cùng cha khác mẹ là Phó Tây Châu cướp đoạt, chưa kể Vân Thâm còn gặp tai nạn và gần như trở thành một người tàn phế. Giữa lúc khó khăn nhất, Chu Cựu đã xuất hiện và trở thành làn gió mới cứu rỗi cuộc đời đang lụi tàn của Vân Thâm. Mặc dù vậy thì sóng gió vẫn chưa hết, liên tiếp những biến cố hiểu lần xảy ra giữa hai người. Và bí mật quá khứ còn được khơi gợi khiến cho mối quan hệ của cặp đôi rơi vào bế tắc. 

Empty
Empty

Sau khi lên sóng những tập đầu tiên, bên cạnh diện mạo vô cùng tương xứng của cặp đôi thì Gió Nam Hiểu Lòng Tôi cũng nhận về khá nhiều những lời khen. Từ hình ảnh, góc quay đến màu phim nịnh mắt, kịch bản gãy gọn đều là những cảm quan ban đầu của khán giả về tác phẩm này. Hiện tại, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi đang được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn của màn ảnh Hoa ngữ trong mùa thu năm nay. 

Bài khác