Vợ cũ Uông Phong: Có lẽ Chương Tử Di đã không thể giả vờ hạnh phúc được nữa!

Mít Mật, 19:00 24/10/2023

Trong buổi livestream tối 23/10, vợ cũ của Uông Phong là Cát Hội Tiệp tiết lộ, có lẽ Chương Tử Di không thể giả vờ hạnh phúc thêm được nữa. Những lần khoe ảnh gia đình ấm áp và yêu thương nhau trước đó chỉ toàn là giả dối, bởi sống với Uông Phong thì không thể nào hạnh phúc được.

Ngày hôm qua (23/10), giới giải trí Hoa ngữ xôn xao trước thông tin diễn viên Chương Tử Di và chồng, ca sĩ Uông Phong bị đồn đã ly hôn, mỗi người nuôi một đứa con. Sau đó, phía Chương Tử Di và Uông Phong đã ra văn bản chính thức xác nhận kết thúc hôn nhân trong hòa bình. Điều đáng nói, hai nghệ sĩ không nói nguyên nhân mà chỉ cho biết đã ly hôn trong hòa bình, các thủ tục đều đã hoàn thành.

Theo Cát Hội Tiệp, những lần khoe ảnh gia đình ấm áp và yêu thương nhau trước đó chỉ toàn là giả dối, bởi sống với Uông Phong thì không thể nào hạnh phúc được
Theo Cát Hội Tiệp, những lần khoe ảnh gia đình ấm áp và yêu thương nhau trước đó chỉ toàn là giả dối, bởi sống với Uông Phong thì không thể nào hạnh phúc được

Sau vụ việc, đã có nhiều đồn đoán liên quan đến quyết định ly hôn của Chương Tử Di và Uông Phong. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn nhiều khả năng là do Uông Phong. Nguyên nhân bởi, vị nhạc sĩ kiêm ca sĩ này từ trước đến nay vốn nổi tiếng là một kẻ trăng hoa. 

Trước khi đến với Chương Tử Di, Uông Phong từng có 3 người vợ. Điều đáng nói, 3 lần kết hôn này đều kết thúc bởi một lý do chung: Uông Phong ngoại tình. Thậm chí, có người còn tự tử sau khi bị Uông Phong phản bội.

Theo blogger Giang Tiểu Yến - người đã tiết lộ việc cặp đôi ly hôn trước khi có tin chính thức - cho biết, Chương Tử Di ly hôn là bởi Uông Phong là một kẻ nghiện cờ bạc. Cũng theo blogger này, Uông Phong đã thua lỗ sát đáy chứng khoán và cả đánh bạc, ảnh hưởng khá nhiều đến tình hình tài chính, khiến gia đình căng thẳng và dẫn đến ly hôn.

Chương Tử Di - Uông Phong khi mới có con gái đầu
Chương Tử Di - Uông Phong khi mới có con gái đầu

Trong khi đó, trong buổi livestream tối 23/10, vợ cũ của Uông Phong là Cát Hội Tiệp tiết lộ, có lẽ Chương Tử Di không thể giả vờ hạnh phúc thêm được nữa. Những lần khoe ảnh gia đình ấm áp và yêu thương nhau trước đó chỉ toàn là giả dối, bởi sống với Uông Phong thì không thể nào hạnh phúc được. 

Theo Cát Hội Tiệp, Uông Phong là một kẻ đạo đức giả, nghiện cờ bạc. Ngoài ra. nam ca sĩ, nhạc sĩ này còn từng bị bắt gặp hẹn hò với nhiều cô gái trẻ khi chưa ly hôn Chương Tử Di. Do đó, Chương Tử Di trong thời gian qua có lẽ đã phải chịu đựng rất nhiều, việc ly hôn là quyết định đúng đắn của nữ diễn viên. 

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho Chương Tử Di khi cô từng là đại hoa đán hàng đầu Cbiz, độ nổi tiếng vươn tầm quốc tế nhưng vẫn không thể có được hạnh phúc viên mãn. Thời điểm kết hôn với Uông Phong, người đẹp còn vướng danh tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình của nam ca sĩ và người vợ thứ ba.

Bài khác