BTC K-Pop Open Air #2 chính thức lên tiếng vụ hủy show, nghệ sĩ Hàn đăng tâm thư an ủi fans

NNH, 14:10 22/12/2023

Các nghệ sĩ Việt và Hàn lần lượt thông báo không tham gia đêm diễn vì BTC không tuân thủ đúng hợp đồng khiến BTC concert Giáng Sinh tại Mỹ Đình phải hứng chịu cơn bão phẫn nộ từ các fandom.

Theo dự kiến, ngày 23 và 24/12 sẽ diễn ra sự kiện Giáng sinh K-Pop Open Air #2 tại SVĐ Mỹ Đình, với sự tham gia của dàn line-up hàng đầu Kpop như EXO Chanyeol - Chen - Xiumin, Highlight, Super Junior D&E, 2PM Nichkhun & Jun. K, Kim Jae Joong, MAMAMOO+,... Để đón tiếp thần tượng, các fan hâm mộ đã lên kế hoạch mua vé concert, chi tiền khủng làm project hoành tráng, chuẩn bị quà ấn tượng.

Tuy nhiên, K-Pop Open Air #2 lại khiến cư dân mạng phẫn nộ khi liên tục bị các nghệ sĩ hủy show vì BTC vi phạm hợp đồng.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình đồng loạt thông báo hủy show
Các nghệ sĩ tham gia chương trình đồng loạt thông báo hủy show

Sau khi INFINITE thông báo hủy lịch biểu diễn tại K-Pop Open Air #2 hôm 20/12, loạt nghệ sĩ Hàn và Việt cũng có động thái tương tự. Tính đến sáng ngày 22/12, khi chỉ còn hơn một ngày nữa concert sẽ diễn ra thì có thêm Highlight, The Wind, Kim Jae Joong, Tăng Duy Tân, Tóc Tiên, 2PM và TRI.BE huỷ show. Bên cạnh đó, MC của chương trình - Vĩnh Phú cũng gửi thông báo tương tự.

Trên MXH, cộng đồng các fandom không khỏi phẫn nộ, sốc nặng vì BTC kém chuyên nghiệp, gây ảnh hưởng tiêu cực tới nghệ sĩ và người hâm mộ. Dân tình đang rất hoang mang, nhất là với những fan ở xa đã di chuyển tới Hà Nội cùng loạt project chào đón idol chuẩn bị được thực hiện.

Sáng ngày 22/12, sân khấu tại Mỹ Đình vẫn được lắp đặt, thử các tính năng
Sáng ngày 22/12, sân khấu tại Mỹ Đình vẫn được lắp đặt, thử các tính năng

Trong các hội nhóm kín với các fandom, một đại diện được cho là người của BTC show xác nhận 2 đêm concert ngày 23 - 24/12 đã bị hủy vì lý do khách quan. Theo đó, BTC nhận trách nhiệm và sẽ thực hiện hoàn tiền vé.

Các page đầu tàu của 3 thành viên EXO Chanyeol, Xiumin, Chen cũng các nhận thông tin này. Theo một số nguồn tin, phía Bom Entertainment đang tiến hành các thủ tục liên quan và sẽ sớm đưa ra thông cáo báo chí về show diễn trong ngày hôm nay 22/12.

Một số fanpage lớn lên tiếng xác nhận show diễn bị hủy
Một số fanpage lớn lên tiếng xác nhận show diễn bị hủy

Sáng 22/12, thành viên Highlight Yoseob đã viết tâm thư gửi đến người hâm mộ Việt. Anh chia sẻ bản thân cũng không biết trước việc show Giáng sinh Mỹ Đình bị hủy. Mọi thứ đều được chuẩn bị để sẵn sàng tới Việt Nam. Yoseob viết thư bằng cả tiếng Hàn và tiếng Việt, chia sẻ sự đau lòng cũng như nỗi nhớ với fan.

Thư tay của Yoseob gửi tới fans
Thư tay của Yoseob gửi tới fans

Khoảng 14h chiều 22/12, phía Bom Entertainment - đơn vị tổ chức Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 cuối cùng cũng ra thông báo chính thức về tình hình sự kiện.

show-my-dinh-bi-huy-6.jpg

Bài khác