Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 42: Danh đứng từ xa nhìn Trâm Anh kéo vali về nhà mẹ đẻ

Guria, 19:51 28/07/2023

Trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 42, Danh âm thầm đi theo Trâm Anh khi cô chuyển đồ về nhà mẹ đẻ sống. Anh cũng tự thuê nhà bên ngoài ở để che mắt bố mẹ. Cũng trong tập này, Phương vô tình biết được Công (Quang Sự) đã nghỉ việc mà không nói gì với cô.

Trong tập 42 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lên sóng VTV3 tối nay 28/7 hé lộ những tình tiết cho thấy ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và cùng bà Cúc (NSND Lan Hương) ra trông cửa hàng cho Phương (Kiều Anh) và phát hiện ra đối tượng đáng ngờ ở shop bên cạnh. Hắn kéo hộc tủ định trộm tiền. Có vẻ như đây cũng chính là kẻ đã lấy sạch số tiền trong cửa hàng của Phương khi ông Toại lơ đễnh đi lo chuyện bao đồng, để cửa hàng "vườn không nhà trống". Thấy hắn mở két, định lấy trộm tiền, vợ chồng ông lập tức xông vào.

Ông Toại và bà Cúc ra trông cửa hàng cho Phương và phát hiện ra đối tượng đáng ngờ ở shop bên cạnh
Ông Toại và bà Cúc ra trông cửa hàng cho Phương và phát hiện ra đối tượng đáng ngờ ở shop bên cạnh

Ở diễn biến khác, Hà (Lan Phương) và Phương (Kiều Anh) ngồi tâm sự với nhau về bí quyết giữ gìn tình yêu. Hà nói với chị dâu: "Mình yêu chồng, đó là tình yêu có điều kiện. Mình phải cho anh ấy biết điều đó. Và chỉ khi biết như vậy, anh ấy mới làm mọi thứ với ý thức giữ gìn tình yêu của mình".

Phương công nhận Hà giỏi trong việc giữ chồng, cô cũng muốn học Hà thử ích kỷ nhưng cuối cùng không làm được. Hà khẳng định chắc nịch: “Ích kỷ là thứ có thể học được, có thể tập luyện được. Người nào dám tự tin sống cho mình thì chắc chắn sẽ có hạnh phúc". Phương hỏi lại: "Nếu như thế có thể nào làm khổ người sống cùng mình không?".

Hà lập luận: "Chị nhìn Trâm Anh đi. Chị thấy chuyện của Trâm Anh không? Chú Danh rất yêu Trâm Anh, yêu vô cùng. Nhưng đến khi có chuyện xảy ra, chú Danh không thể vượt qua được sự ích kỷ để bỏ qua chuyện quá khứ". 

Hà (Lan Phương) lại 'lên lớp' cho chị dâu về cách giữ chồng
Hà (Lan Phương) lại "lên lớp" cho chị dâu về cách giữ chồng

Cũng trong tập 42 lên sóng tối nay, trước những bất đồng không thể giải quyết, Trâm Anh (Khả Ngân) quyết định dọn về nhà mẹ đẻ ở. Danh (Thanh Sơn) đi theo nhưng chỉ dám đứng ở xa nhìn vợ chuyển đồ vào nhà. Để cho bố mẹ đỡ nghi ngờ, Danh nói cũng sang nhà vợ ở một thời gian nhưng thực ra là đi thuê nhà bên ngoài sống 1 mình.   

Trâm Anh dọn về nhà mẹ đẻ, Danh cũng chuyển ra ở riêng
Trâm Anh dọn về nhà mẹ đẻ, Danh cũng chuyển ra ở riêng

Ở nhà, các anh chị thường xuyên gọi điện hỏi thăm Danh, lo lắng cho em trai và rủ anh về nhà ăn cơm. Hà hỏi Trâm Anh có khỏe không và dặn Danh lâu lâu nhớ hỏi thăm vợ.

Các anh chị thường xuyên gọi điện hỏi thăm Danh, lo lắng cho em trai và rủ anh về nhà ăn cơm
Các anh chị thường xuyên gọi điện hỏi thăm Danh, lo lắng cho em trai và rủ anh về nhà ăn cơm

Trong khi đó, Phương vô tình biết được Công (Quang Sự) đã nghỉ việc sau khi nhận được điện thoại của người cùng chỗ làm của chồng. Người này nói giống khoai mà Công (Quang Sự) bàn giao lại trước khi nghỉ việc có vấn đề, không biết xử lý thế nào, gọi điện cho anh thì không liên lạc được. 

Công sẽ giải thích với Phương thế nào về quyết định nghỉ việc? Ông Toại và bà Cúc có tóm được tên trộm? Liệu đây có phải là người đã trộm tiền ở cửa hàng của Phương hôm trước? Diễn biến chi tiết tập 42 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.

Bài khác