Jack hát trong đám cưới Quang Hải: Netizen mỉa mai chắc sắp có MV mới

NNH, 10:29 08/04/2024

Những hình ảnh Jack thân thiết bên dàn cầu thủ trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao suốt mấy ngày qua.

Ngày 6/4, Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức đám cưới tại Hà Nội. Bên cạnh sự góp mặt của đại diện hai gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và các khách quý thì người gây chú ý trong số đó là giọng ca Thiên Lý Ơi.

Jack đã dành thời gian ra Hà Nội để chung vui và gửi lời chúc tới vợ chồng nam cầu thủ. Những hình ảnh Jack bất ngờ xuất hiện tại đám cưới Quang Hải được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Đồng thời cũng làm nổ ra cuộc tranh cãi đến từ một bộ phận cư dân mạng.

Jack hát tặng vợ chồng Quang Hải - Thanh Huyền
Jack hát tặng vợ chồng Quang Hải - Thanh Huyền
Jack-tai-dam-cuoi-quang-hai-5

Cụ thể, dưới phần bình luận những hình ảnh Jack chụp cùng Quang Hải và dàn cầu thủ, netizen "đào" lại vụ ồn ào MV với Messi và liên tục mỉa mai nam ca sĩ. Thậm chí, nhiều người còn cảnh báo các cầu thủ đã quá thân thiết với Jack, rất dễ dính thị phi.

Jack-tai-dam-cuoi-quang-hai-6
Jack chụp ảnh thân thiết với chủ rể và các khách mời trong tiệc cưới
Jack chụp ảnh thân thiết với chủ rể và các khách mời trong tiệc cưới
Nhiều bình luận cho rằng giọng ca Thiên Lý Ơi sắp ra MV mới
Nhiều bình luận cho rằng giọng ca Thiên Lý Ơi sắp ra MV mới

Tuy nhiên, một số ý kiến phản bác rằng việc đánh giá mối quan hệ giữa Jack và các cầu thủ như vậy là phiến diện. Việc soi Jack thân thiết với Quang Hải và bình luận tiêu cực về khách mới của chú rể là việc làm không hay trong ngày trọng đại này.

Thực tế, Jack đã có mối quan hệ thân thiết với Quang Hải, Văn Toàn cùng nhiều cầu thủ nổi tiếng khác. Mỗi khi có thời gian rảnh, cả nhóm thường tụ tập, ăn uống cùng nhau. Những khoảnh khắc của Jack ở đám cưới Quang Hải phàn nào khẳng định tình cảm khắng khít của nam ca sĩ và hội cầu thủ đình đám.

Bài khác