Tin showbiz 12/9: Lisa bị tẩy chay vì biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y, Rộ khoảnh khắc LyLy bị cô lập ở show quốc tế

Y Vân, 23:18 12/09/2023

Một số tin đáng chú ý: Hoàng Thuỳ Linh và ekip họp rất căng giữa lùm xùm phát ngôn, Tranh cãi MCK hút thuốc khi đang biểu diễn trên sân khấu,...

Hoàng Thuỳ Linh và ekip họp rất căng giữa lùm xùm phát ngôn

Ghi nhận, kể từ buổi họp báo vào sáng 6/9, Hoàng Thùy Linh bỗng chốc bị bủa vây bởi vô vàn luồng ý kiến trái chiều cùng với vô số những bình luận tiêu cực. Cụ thể, khi phóng viên đặt 2 câu hỏi liên quan đến khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh và vai trò của NS Hồ Hoài Anh ở trong Vietnamese Concert, thay vì trả lời vào trọng tâm thì nữ ca sĩ đã phát biểu rất quanh co, thiếu thiện chí. Đỉnh điểm chính là việc cô nằng nặc kéo cho bằng được nam phóng viên đã hỏi 2 câu trên lên sân khấu để tiếp tục "giảng bài".

Chính hành động này của Hoàng Thùy Linh đã gây tranh cãi lớn trong những ngày qua. Đáng chú ý, từ trước đến nay, cô vốn nổi tiếng bởi cách nói chuyện vô cùng khéo léo, có thừa kinh nghiệm để trả lời những câu hỏi hóc búa hơn ở sự kiện họp báo. 

Empty

Và đến tối 11/9, Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ hình ảnh cô cùng với ekip sản xuất Vietnamese Concert họp hành rất "căng". Bức ảnh xuất hiện ở ngay giữa bão dư luận càng khiến cho netizen thêm phần chú ý. Dòng trạng thái đăng kèm cũng hoàn toàn không đề cập đến những ồn ào ngày qua, chỉ đơn giản là: "Work hard for mah Phoenix!!! (Làm việc cật lực vì những Phoenix - tên fandom của Hoàng Thùy Linh). Một ngày dài tới khuya!!!".

Có thể thấy, trong thời điểm dư luận đang có cái nhìn không tốt về Hoàng Thùy Linh thì nữ ca sĩ và ekip vẫn chưa lên tiếng và có khả năng cao cũng sẽ không bao giờ lên tiếng. Điều này cũng khiến một bộ phận khán giả lẫn công chúng không khỏi thất vọng bởi vì họ mong mỏi có một lời giải thích thỏa đáng, hay là một lời xin lỗi để làm dịu dư luận phần nào.

Lisa (BLACKPINK) bị tẩy chay vì biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y

Lisa là thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK hiện đang là tâm điểm của sự chú ý sau thông báo lịch trình diễn ở câu lạc bộ thoát y Crazy Horse ở Paris (Pháp). Tin tức này đã khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng và chia ra làm hai luồng ý kiến: Một bên ủng hộ bước đi mới của Lisa trong khi đó nhiều khán giả lại thấy thất vọng trước quyết định biểu diễn ở câu lạc bộ thoát y của nữ thần tượng. 

Đặc biệt, một số trang cộng đồng fan Lisa ở Trung Quốc đã tuyên bố đóng cửa và ngừng ủng hộ "em út" nhà BLACKPINK sau quyết định biểu diễn táo bạo của cô. Có nhiều khán giả Trung Quốc đã tỏ ra thất vọng khi một ngôi sao hàng đầu Kpop và là thần tượng của nhiều bạn trẻ chấp nhận biểu diễn ở một câu lạc bộ thoát y. Fan Yang - một nhà nghiên cứu tại Đại học Melbourne - lý giải nguyên nhân khiến người hâm mộ Trung Quốc phẫn nộ trước sự việc này: "Thỏa thuận của Lisa với câu lạc bộ thoát y khiến cô ấy giống như một người sẵn sàng đánh đổi cơ thể của mình để đạt được danh tiếng. Tại Trung Quốc, việc trở thành một vũ nữ thoát y là điều đáng xấu hổ".

Empty

Mặc dù vậy thì nhiều người hâm mộ vẫn bày tỏ lòng trung thành của mình và ủng hộ Lisa. Trên thực tế thì Crazy Horse là một câu lạc bộ thoát y nổi tiếng tại Pháp và từng có nhiều ngôi sao lớn hàng đầu thế giới biểu diễn tại đây, trong đó có Beyoncé, Cher...

Tranh cãi MCK hút thuốc khi đang biểu diễn trên sân khấu

Ghi nhận mới đây, MCK đã có mặt biểu diễn ở trong liveshow Những Thành Phố Mơ Màng TP.HCM. Sự kiện âm nhạc này đã đánh dấu lần đầu tiên MCK và Tlinh đứng chung một sân khấu hậu chia tay. Chính vì thế mà dân tình cực kỳ quan tâm đến màn thể hiện của hai ngôi sao trẻ. Bên cạnh những tiết mục suy gây sốt MXH thì khoảnh khắc MCK châm thuốc hút ở trên sân khấu cũng được netizen truyền tay nhau. 

Cụ thể là trước khi hát ca khúc Anh Mới Là Kẻ Xấu Xa, MCK đã dừng lại khoảng 5 giây và châm thuốc hút. Nhiều fan chia sẻ khoảnh khắc này lên MXH và khiến MCK mang về nhiều ý kiến trái chiều.

Empty

Rộ khoảnh khắc LyLy bị cô lập ở show quốc tế

Sau tập 8 The Next Stage 2023, LyLy đã chính thức bị loại khỏi show quốc tế ở top 13. Mặc dù hành trình của LyLy đã khép lại, loạt khoảnh khắc của nữ ca sĩ khi khi chinh chiến ở chương trình âm nhạc Trung Quốc bỗng hot trở lại. LyLy bị nhiều netizen đặt lên bàn cân với Chi Pu. Ngoài so sánh thứ hạng thì một đoạn video ngắn trong chương trình còn cho thấy LyLy không thân thiết được với bạn bè quốc tế trong những ngày đầu như Chi Pu. 

Theo đó thì sau tiết mục công diễn 1, LyLy đã xuất sắc đạt hạng 2. Tuy có thứ hạng cao nhưng đại diện Việt Nam lại không được nhiều thí sinh lựa chọn. Cụ thể là khi hệ thống yêu cầu hãy đứng lên nếu không muốn chung đội với LyLy, ngay lập tức thì các thí sinh đã đồng loạt đứng dậy, chỉ trừ An Kỳ (bạn diễn của LyLy tại công diễn 1). Lý do được dàn thí sinh này đưa ra là bởi LyLy quá ngọt ngào, đối lập với hình ảnh cá tính của họ. 

Empty

Khi chứng kiến khoảnh khắc này, LyLy đã không giấu được nỗi thất vọng trên gương mặt. Ở trong hậu trường, giọng ca Lời đường mật chia sẻ: "Em muốn mọi người hãy bỏ suy nghĩ LyLy chỉ là một cô gái rất ngọt ngào, đáng yêu trên sân khấu. Em có thể làm những điều đặc biệt".

Sau đó thì LyLy đã tiếp tục chọn An Kỳ để làm bạn diễn của mình: "Chúng ta sẽ thử một vài phong cách mới, những thứ mới mẻ cho chúng ta".

Trong lúc chờ đợi sự lựa chọn đội thách thức, các thí sinh giao lưu vô cùng thoải mái. Là thí sinh nước ngoài ở The Next Stage 2023, LyLy đã không tránh khỏi việc bất đồng ngôn ngữ. Nữ ca sĩ cũng đã có khoảnh khắc lạc lõng, bơ vơ khi mà mọi người trò chuyện cùng nhau. Khi cô quay sang hỏi An Kỳ thì các thí sinh đang nói về vấn đề gì, An Kỳ đã xua tay bảo là "không có gì đâu".

Bài khác