HOT: Clip Andree - Phương Ly "khóa môi" tại bãi biển Phú Quốc

NNH, 9:45 15/12/2023

Andree - Phương Ly là hai cái tê nhận nhiều sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt khi họ còn dính nghi vấn hẹn hò. Cặp đôi dù không công khai nhưng để lộ nhiều "hint chất lượng" khiến netizen phải đoán già đoán non về mối quan hệ bạn thân thành người yêu này. Song mới đây, hai nghệ sĩ để lộ hình ảnh đi chơi chung và hôn nhau trên bãi biển Phú Quốc.

Ngày 14/12, Phương Ly gây chú ý khi đăng những hình ảnh mới của cô trên bờ biển Phú Quốc cùng dòng chú thích "SeaMe". Nữ ca sĩ khoác trên mình bộ bikini xinh đẹp, bên dưới bài đăng, Andree gây chú ý với bình luận "Photo by???" khiến fan cho rằng anh đang "đòi credit" vì mình là người chụp ảnh cho "cô bạn thân".

Clip: Andree - Phương Ly bị bắt gặp "khóa môi" ở bãi biển Phú Quốc

Hình ảnh diện bikini nóng bỏng được cô nàng đăng trên trang cá nhân
Hình ảnh diện bikini nóng bỏng được cô nàng đăng trên trang cá nhân
Bình luận gây chú ý của anh Bâus
Bình luận gây chú ý của anh Bâus

Giữa lúc này, phóng viên cũng bắt gặp khoảnh khắc 2 nghệ sĩ cùng nhóm bạn đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Đáng nói, “cặp bạn thân” cùng đi dạo trên bờ biển với tay trong tay. Bất ngờ hơn là khoảnh khắc HLV Rap Việt mùa 3 và giọng ca Anh là ngoại lệ của em "khóa môi" sau khi chụp ảnh lãng mạn.

Cặp đôi đi biển với nhóm bạn
Cặp đôi đi biển với nhóm bạn
phuong-ly-baus-khoa-moi-5
phuong-ly-baus-khoa-moi-6
phuong-ly-baus-khoa-moi-8.jpg

Tin đồn Andree và Phương Ly hẹn hò dấy lên từ giữa tháng 6 năm nay, khi hai người đều đăng những bức ảnh với bối cảnh cùng chụp trong một nhà hàng. Kính râm của Andree còn phản chiếu bóng dáng của Phương Ly. Dù là ảnh cá nhân nhưng với những sự trùng hợp mà cư dân mạng soi ra khiến nghi ngờ “đôi bạn thân” gần 10 năm đang hẹn hò càng được chắc chắn.

Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn hẹn hò của 'đôi bạn thân'
Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn hẹn hò của "đôi bạn thân"

Không lâu sau, khi Rap Việt mùa 3 tung poster Andree, người hâm mộ xôn xao khi phát hiện chiếc khăn trong hình giống một phụ kiện mà Phương Ly dùng trong loạt ảnh cô chia sẻ trước đó. Điều này càng khiến cư dân mạng nghi ngờ cả hai đang ngầm “khẳng định chủ quyền” thông qua việc dùng đồ đôi hoặc thoải mái dùng chung phụ kiện.

phuong-ly-baus-khoa-moi-1

Trước khi có tin đồn tình cảm, Andree và Phương Ly vẫn luôn xuất hiện cùng nhau trong mỗi tần nhóm bạn thân tụ họp. Từ 8 năm trước, cả hai vẫn thoải mái chia sẻ ảnh đối phương trên trang cá nhân. Andree từng gọi Phương Ly là "anh chàng đẹp trai nhất quận 2" và đi ăn sinh nhật cùng nữ ca sĩ.

Trong một bài phỏng vấn vào giữa tháng 10, khi được hỏi liệu Andree có phải là ngoại lệ của Phương Ly không, cô nàng chỉ “úp mở”: “Mối quan hệ này kéo dài gần 10 năm rồi, đùng một cái được mọi người chú ý thì… chúng tôi bình thường, vẫn vui vẻ. Anh Bâus (biệt danh của Andree - PV) có phải ngoại lệ của Phương Ly không? Có. Nhưng mối quan hệ thân thiết với tôi vốn không nhiều, nên trong vòng tròn đấy mọi người luôn là ngoại lệ của tôi, cả như JustaTee, anh quản lý hay các bạn trợ lý, những người rất thân với tôi”.

Bài khác