Hết muốn làm chủ tịch, Sơn Tùng M-TP chuyển sang “chuộng” mốt quần tụt và khoe cơ bắp khiến CĐM chao đảo

Y Vân, 9:11 13/09/2023

Có thể thấy, hình ảnh Sơn Tùng dạo gần đây khiến cho dân tình vô cùng thích thú.

Trong một tháng đổ lại đây, Sơn Tùng M-TP đã thường xuyên trở thành chủ đề hot khi xuất hiện trên các sân khấu biểu diễn. Anh chàng bỗng dưng lăng xê mốt quần tuột kiểu Justin Bieber đã khiến cho dân tình người khen, kẻ chê tuy nhiên đều công nhận là nhìn rất thú vị. Và trong đêm diễn mới nhất, Sơn Tùng M-TP còn cởi áo khoác, khoe cơ bắp khác hẳn với vóc dáng thanh mảnh trước đây. 

Empty

Ở trên sân khấu, Sơn Tùng M-TP luôn có cách giao lưu thêm phần thú vị và kịch tính. Như mới đây thì anh chàng đã chơi lớn cởi bỏ áo ngoài, chỉ độc mỗi chiếc ba lỗ và còn gồng mình khoe cơ bắp. Giọng ca gốc Thái Bình hài hước hỏi fan rằng: “Gồng tí được không ạ. gồng cả hai được không? Cho tôi thêm ít động lực tôi về hít đất tiếp này, ai muốn lên đây hít đất không?” làm cho ai nấy đều được bù thêm năng lượng để quẩy hết nấc. 

Empty

Nhìn Sơn Tùng M-TP flex thành quả hít đất thì các fan đã đùa rằng: “Cứ như có ông bạn vừa đi tập gym được 2 ngày”. Và khoảnh khắc này được người hâm mộ truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt và có lượng tương tác cực cao ở trên mạng xã hội. Và một lần nữa, Sơn Tùng M-TP lại viral nhờ vào tính cách hài hước, đối đáp duyên dáng của mình ở trên sân khấu. 

Empty
Empty

Còn nhớ từng có khoảng thời gian, Sơn Tùng M-TP liên tục đóng bộ theo phong cách Chủ tịch lịch lãm. Những tưởng rằng Sơn Tùng M-TP của tuổi 30 sẽ theo đuổi hình ảnh trưởng thành thì hiện tại nam ca sĩ lại đang biến hóa trong những bộ cánh táo bạo và đậm chất Gen Z. Không thể phủ nhận rằng, năng lượng trẻ trung của Sơn Tùng cực kỳ phù hợp để khuấy đảo những sân khấu sôi động. 

Từ Khóa:

Bài khác