Netizen thích thú với hình ảnh Ánh Viên làm trái tim với Tiktoker Bệu Bé Bỏng sau khi bể kèo bơi sông Hồng

NNH, 16:35 16/05/2024

Ngày 16/5, cựu kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên và Tiktoker Bệu Bé Bỏng đã có cuộc gặp ngoài đời. Hai người thoải mái giao lưu trò chuyện và tạo kiểu hình trái tim để cùng nhau chụp ảnh.

Trước đó, Ánh Viên và Bệu Bé Bỏng có kèo hẹn thi bơi trên sông Hồng. Tuy nhiên đến phút chót, nữ kình ngư sinh năm 1996 lại thông báo hủy cuộc hẹn vì lý do không đảm bảo an toàn. Cô nàng đã liên hệ và xin lỗi Bệu Bé Bỏng, đồng thời hẹn anh vào một cuộc giao lưu khác khi có đầy đủ sự chuẩn bị và đảm bảo an toàn cho toàn bộ khán giả tới xem.

Ánh Viên là người mở kèo thi bơi tại sông Hồng
Ánh Viên là người mở kèo thi bơi tại sông Hồng

Nhân chuyến công tác tại Hà Nội, Ánh Viên đã nhanh chóng hẹn gặp Bệu Bé Bỏng. Nam Tiktoker này được biết đến với biệt danh "Hà Bá sông Hồng" nhờ thói quen thường xuyên bơi lội tại đây, anh đang sở hữu tài khoản Tiktok với hơn 300.000 người theo dõi.

Hai người đã có cuộc gặp gỡ tại Hà Nội
Hai người đã có cuộc gặp gỡ tại Hà Nội
Anh-vien-gap-beu-be-bong-2

Tại cuộc gặp gỡ này, Ánh Viên và Bệu Bé Bỏng đã có những chia sẻ và nhắc nhở các em nhỏ đảm bảo an toàn khi đi bơi.

Với động thái này, nhiều khán giả cho rằng nữ kình ngư rất lịch sự và chu đáo. Dù từng là vận động viên chuyên nghiệp song cô vẫn giữ thái độ rất phù hợp với một Tiktoker xa lạ trên mạng. Về phía Bệu Bé Bỏng, anh cũng nhận nhiều lời khen khi mặc sơ mi, quần âu và nói chuyện rất lịch sự trong cuộc gặp mặt này.

Bài khác