Đen Vâu bất ngờ xuất hiện tại concert của Hoàng Thuỳ Linh, cả hai song ca ngọt ngào khiến netizen càng có lý do “đẩy thuyền”

Thanh Thanh, 10:34 30/09/2023

Đây là lần đầu tiên Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh công khai biểu diễn chung ở một sân khấu hậu tin đồn bí mật tổ chức ăn hỏi.

Tối ngày 29/9 vừa qua, cư dân mạng đã rần rần xôn xao trước thông tin Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu công khai xuất hiện cùng nhau trong sự kiện concert của nữ ca sĩ. Trước đó, cả hai từng vướng tin đồn bí mật tổ chức lễ ăn hỏi, tuy nhiên chính chủ đến nay vẫn chưa lên tiếng trả lời rõ ràng. 

Empty

Ở lần xuất hiện chung này, Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu cùng nhau hát ca khúc mới Miền Đất Hứa. Bài hát này có lời như một màn đối đáp tình tứ giữa đôi nam nữ. Đáng chú ý, việc nữ ca sĩ liên tục lặp lại câu hát càng khiến khán giả cho rằng đó là cách cặp đôi ngầm ẩn ý rằng "Muốn tha anh về đây làm của riêng, Gần bên nhau làm em thấy vui, Muốn theo chân người đi khắp nơi"... Theo đó, netizen càng có thêm lý do để tin rằng cả hai đang trong một mối quan hệ.

Video: Đi soi Sao đi

Empty

Trong clip tiết mục này, Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu còn thường xuyên đưa mắt nhìn về nhau. Thậm chí, ở gần cuối, nam rapper còn chủ động cụng tay thân mật với Hoàng Thuỳ Linh. Về phía nữ ca sĩ, cô cũng vui vẻ tương tác lại với Đen Vâu, tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy cả hai vẫn giữ một khoảng cách nhất định khi lộ diện trước công chúng. Tuy vậy, sau màn biểu diễn chung này, netizen càng mong chờ cả hai đều sẽ công bố tin vui.

Empty

Trở lại hồi tháng 3, Hoàng Thuỳ Linh đã từng trả lời trực tiếp thông tin về việc đã tổ chức lễ ăn hỏi ở chương trình Talksoul rằng: "Thật ra những gì cần chia sẻ, em đã nói ở MV gần đây nhất rồi. Những người đang yêu âm nhạc của mình, những người theo dõi mình và cả những anh chị truyền thông nữa - em đều coi họ là người thân của mình. Trên quãng đường em đi, họ đều chứng kiến những vui buồn để chia sẻ và ủng hộ. Với em, điều đó rất giá trị. Em cũng nói rằng, nếu không muốn đối thoại với mọi người thông qua chuyện cá nhân. Từ trước đến nay vẫn là như vậy.

Lúc anh Bình và em cùng ngồi nói chuyện về nỗi sợ, em có chia sẻ rằng liệu chúng ta có thể thay thế 'nỗi sợ' bằng 'trách nhiệm' được không. Ta hãy hiểu rằng không phải sợ hay không sợ, mà là phải có trách nhiệm với những điều mình làm, với những người đã tin tưởng và ở bên cạnh mình. Đó là đồng đội, là bố mẹ và là khán giả. Ta mong muốn rằng trước tất cả những tin đồn làm ta ảnh hưởng tới những điều thật tâm đang làm thì hãy để nó trôi đi nhẹ nhàng thôi.

Em chỉ muốn nói thêm về cảm xúc ngày hôm nay rằng: Nào có cô gái nào không muốn có được hạnh phúc, phải không anh? Nhất là những cô gái có rất nhiều tổn thương và hiểu lầm. Em nghĩ rằng, tất cả những người có lòng tốt, khi thấy cô gái ấy có hạnh phúc thì hẳn sẽ chúc mừng".

Empty
Empty

Ở thời điểm tin đồn rộ tin chung nhà với Hoàng Thuỳ Linh, nam rapper Đen Vâu cũng lên tiếng, song né tránh việc xác nhận.

Nam rapper chia sẻ: "Bản thân Đen luôn tâm niệm rằng là một người biểu diễn, bước lên sân khấu là nghệ sĩ, bước xuống sân khấu là một người bình thường, khán giả có yêu có quý mới quan tâm đến mình, vậy nên Đen luôn nhắc nhở mình rằng bản thân hãy làm những điều tích cực để khán giả của mình luôn đón nhận những điều vui, điều tích cực".

Kể từ khi vướng tin đồn ăn hỏi, Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh đều không cùng nhau xuất hiện ở bất kỳ một sự kiện nào. Thậm chí, cả hai cũng không nhắc đến đối phương hay tương tác trên mạng xã hội. 

⏩⏩⏩ Xem thêm: Hoàng Thuỳ Linh lộ giọng live thật không playback tại concert, liệu được chấm mấy điểm?

Bài khác