Công Phượng liên tục vắng mặt ở nhiều đám cưới các cầu thủ, netizen nghĩ ngay tới lý do liên quan đến bạn gái cũ

NNH, 15:44 11/04/2024

Trong đám cưới của các cầu thủ U23 ngày nào gần đây thiếu vắng sự góp mặt của Công Phượng, điều này khiến cư dân mạng được dịp bàn tán sôi nổi.

Đã 6 năm kể từ giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc, dàn tuyển thủ quốc gia được hàng triệu người theo đuổi ngày nào nay đã lần lượt lập gia đình với những đám cưới rộn ràng. Hầu hết các cầu thủ trong đợt này đều đã có những đám cưới trong mơ như Duy Mạnh - Quỳnh Anh, Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh, Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh, Nguyễn Công Phượng - Tô Ngọc Viên Minh, Hồ Tấn Tài - Phạm Thị Hiếu, Trần Đình Trọng - Trang Heo, Nguyễn Thành Chung - Ngô Tố Uyên, Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My,... và mới nhất là Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Tuy nhiên, một sự việc khiến người hâm mộ bàn luận trong sự tò mò là việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng thường xuyên không tham dự đám cưới của các đồng nghiệp cũ. Công Phượng vốn dĩ có mối liên hệ thân thiết với Văn Hậu, Quang Hải, Đức Chinh, Tấn Tài, Đình Trọng… ở đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Tại đám cưới Công Phượng năm 2020, hội cầu thủ U23 cùng tề tựu đông đủ, cùng nhau vui chơi tại Phú Quốc.

Đám cưới của Công Phượng hội tụ rất nhiều cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam
Đám cưới của Công Phượng hội tụ rất nhiều cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam
ly-do-cong-phuong-khong-du-dam-cuoi-cau-thu-3

Nhưng với 3 đám cưới diễn ra gần đây nhất là đám cưới Đình Trọng - Trang Heo (tháng 9/2023), Văn Hậu - Hải My (tháng 11/2023), Quang Hải - Chu Thanh Huyền (tháng 4/2024) lại hoàn toàn không thấy sự góp mặt của Công Phượng, lý do được cho là anh đang không ở Việt Nam. Thực tế, Công Phượng vẫn đang tập luyện tại CLB Yokohama ở giải hạng Nhì Nhật Bản nên không thể về dự lễ cưới những người anh em thân thiết.

Tại đám cưới Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang (tháng 5/2022), Công Phượng không tham dự nhưng vợ anh là Tô Ngọc Viên Minh đã thay mặt chồng tới chúc mừng hạnh phúc 2 người em. Vào tháng 4/2022, Công Phượng đều không dự đám cưới Hồ Tấn Tài - Phạm Thị Hiếu, và đám cưới Nguyễn Thành Chung - Ngô Tố Uyên. Lần hiếm hoi cầu thủ này xuất hiện là ở đám cưới người anh thân thiết Võ Huy Toàn và bà xã Quỳnh DG hồi tháng 6/2022.

Vợ chồng Công Phượng ở đám cưới người anh Võ Huy Toàn
Vợ chồng Công Phượng ở đám cưới người anh Võ Huy Toàn

Một điều thú vị được cư dân mạng lý luận cho việc Công Phượng không xuất hiện ở nhiều đám cưới đình đám của hội cầu thủ, là vì nữ ca sĩ Hòa Minzy - người yêu tin đồn cũ của anh liên tục là tâm điểm trong dàn khách mời của hội cầu thủ.

Hòa Minzy thì 'mâm' nào cũng có mặt
Hòa Minzy thì "mâm" nào cũng có mặt

Bài khác