Chơi lớn như John Cena: nude 100% trên sân khấu giải Oscar khiến các nghệ sĩ phải sửng sốt

NNH, 10:46 11/03/2024

Tại lễ trao giải danh giá nhất nhì hành tinh Oscar 2024 vừa diễn ra, nam tài tử John Cena đã gây chấn động khi tự tạo cho mình khoảnh khắc để đời bằng màn nude 100% trên sân khấu.

Lễ trao giải Oscar 2024 (Academy Awards - Giải thưởng của Viện Hàn lâm) chính thức diễn ra tại Dolby Theatre Hollywood, Los Angeles, Mỹ với sự góp mặt của đông đảo những nghệ sĩ, siêu sao thế giới, hội tụ ở nhà hát như Emma Stone, Hailee Steinfeld, Anya Taylor-Joy, Emily Blunt, Zendaya, Ariana Grande, Billie Eilish, Robert Downey Jr., Cillian Murphy, Bradley Cooper, Ryan Gosling, Quan Kế Huy...

John-Cena-khoa-than-trao-giai-9

Cả thế giới không chỉ phải dõi theo những màn trao giải tôn vinh các nghệ sĩ, đoàn làm phim, dàn sao có thành tích xuất sắc nhất trong năm qua ở lĩnh vực điện ảnh. Hơn nữa Oscar 2024 còn đem lại các tiết mục trao giải “độc đáo” tới mức gây chấn động mạng xã hội.

Đáng chú ý nhất có lẽ phải nhắc tới màn xuất hiện của nam tài tử John Cena trên sân khấu để để xướng tên người chiến thắng cho hạng mục Phục trang xuất sắc nhất (Best Costume) cho ekip phim Poor Things bằng cách… khỏa thân 100% trên sân khấu. Nam tài tử chỉ lấy tờ bìa thông báo hạng mục để che đi bộ phận nhạy cảm, sau đó mới mới che chắn trên sân khấu khi đèn tạm tắt.

John-Cena-khoa-than-trao-giai-5
John-Cena-khoa-than-trao-giai-1

Khoảnh khắc này khiến khán giả sốc nặng và lập tức gây sốt trên Twitter, netizen thi nhau bàn tán về khiếu hài hước và độ chịu chơi của anh. Ngoài ra, khán giả còn chú ý cả vào phản ứng của Margot Robbie, Dương Tử Quỳnh cùng dàn sao trước diện mạo gây sốc của anh.

John-Cena-khoa-than-trao-giai-9
Các sao nữ khá sốc khi nhìn thấy John Cena
Các sao nữ khá sốc khi nhìn thấy John Cena

Ngay khi John Cena ló đầu và hé lộ chút ít về diện mạo gây sốc, người chủ trì Jimmy Kimmel cho thấy vẻ mặt lúng túng và lưỡng lự có nên tiếp tục màn trao giải này không.

John Cena đùa rằng phục trang vốn rất quan trọng với diễn viên và tôn vinh những người làm nghề này tại Hollywood.

Ekip của Poor Things đã giành chiến thắng cho hạng mục này.
Ekip của Poor Things đã giành chiến thắng cho hạng mục này.

Bài khác