Hé lộ phim Việt đầu tiên khởi động đường đua dịp hè 2023: Tung trailer với drama đầy "kịch tính"

Thanh Thanh, 10:31 29/06/2023

Vừa tung ra poster và trailer, phim Fanti sẽ trở thành bộ phim Việt đầu tiên khởi động đường đua phim trong nước mùa hè năm nay.

Nguồn: Galaxy Cinema (Official)

Fanti cũng đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Võ Điền Gia Huy cùng NSND Lê Khanh.

Vừa qua, phim điện ảnh Fanti đã chính thức tung poster và trailer, ấn định lịch công chiếu vào khoảng cuối tháng 7 tới. Đây là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Việt kiều Andy Nguyễn, với sự tham gia của nhiều ngôi sao triển vọng như Võ Điều Gia Huy, Thảo Tâm, Hồ Thu Anh, và Công Dương.

Đáng chú ý, Fanti cũng là bộ phim Việt hiếm hoi đi theo thể loại giật gân, đánh vào chủ đề ám ảnh số của người trẻ đang muốn đặt chân vào con đường hào quang showbiz.

Fanti hứa hẹn gây sốt với drama giật gân và kịch tính
Fanti hứa hẹn gây sốt với drama giật gân và kịch tính

Bộ phim kể về câu chuyện của Ánh Dương (Thảo Tâm thủ vai), một hot girl mạng đang tìm cách để bước vào làng giải trí. Khi số follower trên Instagram tăng lên chóng mặt, cuộc sống của cô đã bị đảo lộn bởi có một kẻ stalker thường xuyên giúp đỡ cô với những  hành tung bí ẩn và những tin nhắn ám muội. Tuy nhiên, hắn là một kẻ anti hay là một fan?

Ánh Dương đã rơi cao trào của cơn hoảng loạn khi gặp nhiều biến cố và bất trắc. Fanti mang đến màu sắc nội dung mới lạ, do vậy hứa hẹn sẽ giải cơn khát phim trong nước sau khi hơn 2 tháng hè vắng bóng phim Việt tại các rạp.

NSND Lê Khanh đóng vai bà Hạnh, là mẹ ruột của Ánh Dương xuất hiện trong phim cũng gây nên nhiều tò mò. Có vẻ ngoài mực thước, nghiêm khắc, người phụ nữ này luôn cất giọng cứng rắn, mang tính răn dạy con gái.

Hot girl IELTS Thảo Tâm và NSND Lê Khanh trong Fanti
Hot girl IELTS Thảo Tâm và NSND Lê Khanh trong Fanti

Trailer cho thấy mối quan hệ giữa Kim Khánh (Hồ Thu Anh) và Ánh Dương (Thảo Tâm) được mang lên một mức căng thẳng mới khi đã nhiều lần Hồ Thu Anh dằn mặt, thẳng thắn xúc phạm và đe dọa Ánh Dương với những từ ngữ nặng nề.

Sau những màn kịch showbiz, kịch tính bắt đầu leo thang khi đoạn trailer để lộ nhiều vụ bắt cóc, phá nhiễu, thậm chí là an mạng. Những hình ảnh như Kim Khánh lê lết trên sàn và bị sát hại, bà Hạnh bị trói vào ghế, hay nhân vật mà Võ Điền Gia Huy thủ vai bê bết máu khiến người xem cảm thấy ghê rợn.

Thảo Tâm và Hồ Thu Anh gây tò mò khi lần đầu hợp tác trên màn ảnh rộng
Thảo Tâm và Hồ Thu Anh gây tò mò khi lần đầu hợp tác trên màn ảnh rộng

Hồ Thu Anh cho biết cô rất ấn tượng với kịch bản phim vì khai thác hợp thời và kỹ lưỡng về vấn đề người trẻ với mạng xã hội. Được khởi động trước dịch nên dự án đã gặp nhiều rắc rối kéo dài.

Theo tiết lộ của nữ diễn viên, cô là nhân tố cuối cùng được chốt vai trong đoàn phim nên cô chỉ có tầm 1 tháng để chuẩn bị cho vai diễn.

Theo chia sẻ của Hồ Thu Anh, cô đã phải chứng minh cho đạo diễn và ekip thấy được cô hoàn toàn có thể làm chủ được vai diễn này dù không phải là một diễn viên quá nổi trong giới showbiz hay có nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Empty

Chính sự quyết tâm và sự phù hợp của nhân vật mà cô đã thuyết phục được ekip để họ tin tưởng giao cho vai Kim Khánh.

Là thể loại giật gân - tâm lý, phim Fanti được sản xuất bởi đội ngũ đã từng thành công với tác phẩm trăm tỉ Tiệc trăng máu. Đây là dự án phim đầu tay của đạo diễn Andy Nguyễn với sự góp mặt của NSND Lê Khanh, Hồ Thu Anh, Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Võ Điền Gia Huy, Adrian Nguyễn, nghệ sĩ Hoàng Sơn, Công Dương…

Fanti sẽ chính thức công chiếu vào ngày 28/7/2023 trên toàn quốc.

Bài khác