Vương Sở Nhiên nhận “cơn mưa lời khen” vì quá đỗi xinh đẹp, dân mạng chấm “10 điểm không có nhưng”

Thanh Thanh, 23:12 30/08/2023

Tại phim trường Liễu Chu Ký, Vương Sở Nhiên đã gây sốt với những hình ảnh mới đẹp nghiêng nước nghiêng thành, giúp cô nhận “cơn mưa lời khen” từ khán giả.

Hiện nay, không ít fanpage về phim Hoa ngữ đang thi nhau đăng tải những hình ảnh mới của Vương Sở Nhiên trên phim trường Liễu Chu Ký. Và tất nhiên, dân tình không khỏi xuýt xoa vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của nữ diễn viên.

Empty

Lượn một vòng quanh các trang mạng xã hội, có thể thấy cư dân mạng đang dành nhiều lời có cánh dành cho mỹ nhân sinh năm 1999. Không ít netizen đã để lại nhiều bình luận đáng chú ý trên Đảo Phim Trung như: Trời ơi nhan sắc quá đỉnh luôn, Đẹp không góc chết, Cổ trang hiện đại gì bà Nhiên cũng hợp hết, Anh khí bừng bừng luôn. Ai chê gì chứ Vương Sở Nhiên trong lòng mình là 10 điểm không có nhưng.

Về bộ phim Liễu Chu Ký, đó là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Kiều Tàng, nói về mối tình giữa cô nàng xinh đẹp, giỏi giang Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) và Nhiếp chính vương Thôi Cửu (Trương Vãn Ý).

Empty

Nếu chú ý tới bộ phim này, bạn sẽ thấy Vương Sở Nhiên đã và đang nhận về rất nhiều lời khen về nhan sắc. Điều này cho thấy khán giả cảm thấy thích thú và đặt nhiều kỳ vọng vào tác phẩm mới này của cô. Nếu so sánh với bối cảnh trước đó thì đây là một tín hiệu rất tích cực. Bởi lẽ, nữ diễn viên từng trải qua một khoảng thời gian không thuận lợi vì bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi mà cô tham gia vấp phải làn sóng chỉ trích khá lớn.

Dưới đây là một số hình ảnh khác của nữ diễn viên Vương Sở Nhiên tại phim trường:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Bài khác