Phát ngôn “có đủ lấp lánh, đủ xuất cảnh chưa" của Hoa hậu Ý Nhi lại gây bão CĐM: Thực hư là gì?

Y Vân, 22:49 03/08/2023

Mới đây, những phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi đã bất ngờ bị đào lại khiến cho nhiều ý kiến trái chiều.

Trong những ngày qua, Hoa hậu Ý Nhi đã vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực từ công chúng. Và nguồn cơn sự việc là bắt đầu từ những phát ngôn được cho là tự cao, thiếu đi tính tinh tế của Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Đứng trước sức ép của dư luận thì Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi 2 lần tuy nhiên sự chỉ trích của công chúng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Cũng mới đây, loạt các diễn đàn đã đăng tải bài viết Hoa hậu Ý Nhi hỏi người hâm mộ rằng: “Mọi người chấm mấy điểm cho layout đi ăn sinh nhật này của Nhi, có lấp lánh không? Có đủ để xuất cảnh chưa?". Cũng theo đóm phát ngôn được cho là dẫn lại từ một đoạn clip dự tiệc sinh nhật của một người quen của Ý Nhi. 

Trong những ngày qua, Hoa hậu Ý Nhi đã vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực từ công chúng
Trong những ngày qua, Hoa hậu Ý Nhi đã vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực từ công chúng

Mặc dù vậy thì khi nghe lại đoạn clip trên thì chính xác câu nói của Hoa Hậu Ý Nhi là “đủ để đi ăn sinh nhật chưa” chú không phải “đủ để xuất cảnh chưa”. Có thể thấy rằng, việc trích dẫn sai ý giữa những loạt ồn ào đã khiến cho Ý Nhi tiếp tục chịu thêm chỉ trích. Có nhiều khán giả cũng không đồng tình với vài diễn đàn cố tình đưa sai phát ngôn của Ý Nhi giữa thời điểm đang nhạy cảm như hiện nay. 

Huỳnh Trần Ý Nhi chính thức trở thành Miss World Vietnam 2023. Vào đêm chung kết, Ý Nhi đã có màn thể hiện tỏa sáng, kết quả cuối cùng đã làm cho đa số người hâm mộ hài lòng. Ngoài ra thì Ý Nhi cũng là cô nàng hậu hiếm hoi mạnh dạn công khai chuyện tình 5 năm với công chúng sau khi đăng quang. 

Dù vậy thì chỉ sau thời gian 1 tuần đăng quang, Ý Nhi đã vấp phải không ít tranh cãi từ phía khán giả. Bởi lẽ là khi tham gia media tour thì cô đã liên tục có những phát ngôn được cho là thiếu tính tinh tế, thậm chí là bị nhiều khán giả nhận xét có phần tự cao. Trên mạng xã hội cũng xuất hiện các hội nhóm anti fan với số lượng thành viên lên đến 400.000 người. 

Hoa hậu Ý Nhi cùng CEO Phạm Kim Dung lên live stream xin lỗi vì những phát ngôn vạ miệng
Hoa hậu Ý Nhi cùng CEO Phạm Kim Dung lên live stream xin lỗi vì những phát ngôn vạ miệng

Có thể thấy, sau những phát ngôn vạ miệng thì Ý Nhi đã liên tiếp gửi lời xin lỗi cũng như mong mọi người có thể bao dung để cho nàng hậu có thể sửa sai. Cụ thể lời xin lỗi của Hoa hậu Ý Nhi rằng: “Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa. Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO Phạm Kim Dung có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29/7/2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai".

>> Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục “vạ miệng”, tự xếp ngang hàng với Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung

Từ Khóa:

Bài khác