Thái Công tiếp tục gây sốc khi bán đồ ăn Tết với giá chỉ từ 695 nghìn đồng

NNH, 15:23 17/01/2024

Sau một loạt clip viral về các đồ gia dụng đắt tiền trên shop online, Thái Công tiếp tục ra mắt một số sản phẩm đồ ăn quý tộc đón Tết với giá từ 695 nghìn đến 112 triệu đồng.

Không chỉ gây sốt khắp cõi mạng khi bán các mặt hàng gia dụng cho giới thượng lưu, NTK Thái Công cũng không ngừng gây chú ý, từ việc ra mắt các sản phẩm thiết kế, đồ dùng giá bình dân để những khách hàng quan tâm tới Thái Công đều có thể mua được, cho đến tổ chức những phiên livestream, sự kiện bán hàng bùng nổ...

Thái Công gây sốc khi mở shop online bán sản phẩm đồ gia dụng hàng trăm triệu đồng
Thái Công gây sốc khi mở shop online bán sản phẩm đồ gia dụng hàng trăm triệu đồng

Mới đây nhất, cư dân mạng háo hức lên shop đồ trên TikTok của NTK để săn các sản phẩm đồ ăn uống cho mùa Tết năm nay với giá chỉ từ 695 nghìn đồng.

Shop đồ Thái Công đang bán những sản phẩm có giá thành tiệm cận với số đông người dùng hơn
Shop đồ Thái Công đang bán những sản phẩm có giá thành tiệm cận với số đông người dùng hơn

Cụ thể, sản phẩm đồ ăn trong gian hàng TikTok của Thái Công là những chiếc đùi heo muối Tây Ba Nha với mức giá đa dạng đi kèm chất lượng và khối lượng tương xứng. Cư dân mạng có thể dễ dàng mua được khi chúng chỉ có giá từ 695 nghìn đồng, hay những sản phẩm đẳng cấp hơn với giá bán lên tới 112 triệu đồng.

do-an-tet-thai-cong-3
do-an-tet-thai-cong-2

Ngay sau khi được lên kệ hàng, các sản phẩm này thu hút sự chú ý của cư dân mạng, bởi đây đều là những món ăn nổi tiếng thế giới, từng được gắn với cụm từ "nhà giàu", với hàm ý không phải sản phẩm cho số đông.

Đùi heo muối là món ăn truyền thống được người dân Tây Ba Nha ưa chuộng. Khoảng vài năm nay, món đùi heo muối đã phổ biến hơn tại Việt Nam, nhất là vào các dịp lễ, Tết. Có lẽ vậy mà shop Thái Công đã tung ra sản phẩm này vào mùa Tết năm nay với giá thành phù hợp với nhiều đối tượng.

Bài khác