Lộ diện gương mặt sắp ‘soán ngôi’ top hoa sau 95 của Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân

Mít Mật, 17:09 06/09/2023

Có thể nói, Lý Lan Địch đã vượt mặt Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân một cách ngoạn mục nhờ thành công của Nhất Lộ Triều Dương.

Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân đang là hai trong số những cái tên top đầu của dàn tiều hoa sau 95 của màn ảnh Hoa ngữ. Hai diễn viên trong thời gian qua đều có loạt phim hot như: Tinh Hán Xán Lạn, Vụng Trộm Không Thể Giấu (Triệu Lộ Tư) và Thương Lan Quyết, Vân Chi Vũ (Ngu Thư Hân). Thế nhưng mới đây, người hâm mộ đánh giá rằng Lý Lan Địch đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để vươn lên top hoa sau 95 của xứ Trung.

Người hâm mộ đánh giá rằng Lý Lan Địch đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để vươn lên top hoa sau 95 của xứ Trung
Người hâm mộ đánh giá rằng Lý Lan Địch đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để vươn lên top hoa sau 95 của xứ Trung

Theo đó, bộ phim mới đây nhất của Lý Lan Địch là Nhất Lộ Triều Dương khi phát sóng vào khung giờ vàng trên CCTV8 đã ghi nhận rating trung bình ở mức 1,4%. Dù những tập cuối của bộ phim bị đánh giá thấp khiến cho điểm douban giảm từ 7.7 xuống 6.6 nhưng mức rating kỷ lục này đã thành công giúp nữ diễn viên trẻ vượt mặt loạt đồng nghiệp khác.

Bộ phim mới đây nhất của Lý Lan Địch là Nhất Lộ Triều Dương khi phát sóng vào khung giờ vàng trên CCTV8 đã ghi nhận rating trung bình ở mức 1,4%
Bộ phim mới đây nhất của Lý Lan Địch là Nhất Lộ Triều Dương khi phát sóng vào khung giờ vàng trên CCTV8 đã ghi nhận rating trung bình ở mức 1,4%

Thời điểm khi Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư lên sóng, rating vô cùng khiêm tốn, chỉ ở mức 0,2%. Ngoài ra, tác phẩm Công Tố Tinh Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng “muối mặt” khi ghi nhận lượng người xem hạn chế, chỉ 0,1% dù lên sóng ở 2 đài lớn là Bắc Kinh và Chiết Giang. Dễ dàng thấy được, Lý Lan Địch không lựa chọn đi theo con đường lưu lượng, không sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhưng khả năng diễn xuất lại khá ổn áp.  

Thời điểm công bố dàn cast chính, Nhất Lộ Triều Dương từng bị cộng đồng mạng chê bai thậm tệ. Nguyên nhân đến từ chênh lệch tuổi tác khá lớn giữa cặp đôi chính là Lý Lan Địch và Vương Dương. Nhiều người dự đoán, mối tình chú cháu sẽ khá “dầu mỡ”, khiến họ không thể xem nổi. Tuy nhiên khi lên sóng, bộ phim khiến nhiều người bất ngờ vì tương tác và phản ứng hóa học cực ấn tượng của cặp đôi chính. Đặc biệt, những tình tiết mùi mẫn được tiết chế vừa đủ, không khiến người xem ức chế.

Những tình tiết mùi mẫn được tiết chế vừa đủ, không khiến người xem ức chế
Những tình tiết mùi mẫn được tiết chế vừa đủ, không khiến người xem ức chế

Được biết, Nhất Lộ Triều Dương là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Đại Thành Tiểu Khất của tác giả Dương Lộc Hàm. Bộ phim kể về hành trình lập nghiệp của 2 cô gái đến từ tỉnh lẻ là Lý Mộ Gia và cô bạn thân Điền Dung. Hai cô gái tỉnh lẻ này mang trong mình nhiều hoài bão khi đến Bắc Kinh lập nghiệp.

Tại Bắc Kinh, Mộ Gia làm việc trong một văn phòng luật nổi tiếng. Với năng lực bản thân cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ, Mộ Gia từng bước từ vị trí trợ lý vươn lên thành một luật sư đại diện nổi tiếng. Sau đó, cô chuyển hướng sang khởi nghiệp với mong muốn có thể thành lập một công ty của riêng mình. Trải qua loạt thử thách và thất bại, Mộ Gia cuối cùng đã thực hiện được mục tiêu đề ra. Đồng hành với Mộ Gia trên hành trình này là người đàn ông - doanh nhân ưu tú Lê Quang. Với tiềm lực về địa vị và tài chính, Lê Quang luôn đứng sau hỗ trợ Mộ Gia trong quá trình khởi nghiệp của cô.

Bài khác