Tin showbiz 13/10: Nghìn người xếp hàng tại quán phở của Chi Pu; Lisa lộ liễu khoe ảnh ra mắt gia đình bạn trai Frédéric…

Y Vân, 17:27 13/10/2023

Tin nổi bật ngày 13/10: Quán phở tại Thượng Hải của Chi Pu nườm nượp khách xếp hàng chờ khai trương; Cặp đôi tin đồn Lisa - Frédéric Arnault liên tục khiến CĐM dậy sóng; Bàng hoàng hai nghệ sĩ Việt qua đời vì cùng một căn bệnh; Cặp đôi được khán giả mong chờ "phim giả tình thật" nhất nhì xứ Hàn đã tái hợp.

Ngày khai trương, quán phở tại Thượng Hải của Chi Pu đón hàng nghìn lượt khách

Sáng 13/10, quán phở La Ganh chính thức khai trương tại Thượng Hải sau gần 1 tháng thử nghiệm. Sự kiện thu hút đông đảo thực khách xếp hàng kín cả một dãy phố.

Đám đông có mặt tại La Ganh từ rất sớm để có thể thưởng thức món phở Việt Nam. Cửa hàng được lấp đầy bởi hoa tươi và quà tặng từ đồng nghiệp và fan hâm mộ của Chi Pu.

Đoàn người xếp hàng dài tại quán phở
Đoàn người xếp hàng dài tại quán phở

Nữ ca sĩ cùng 2 người chị - đồng sáng lập La Ganh cũng có mặt tại buổi khai trương để giao lưu với khách hàng trong ngày đặc biệt này.

Chi Pu và 2 người đồng sáng lập quán
Chi Pu và 2 người đồng sáng lập quán

Ở đợt bán thử nghiệm, món phở tại La Ganh nhận được nhiều bình luận, đa phần cho rằng món ăn có giá bán hợp lý là 59 tệ trong dịp khai trương (khoảng 200.000 đồng) và 90 tệ (khoảng 300.000 đồng) sau khai trương. Quán phở này cũng được nhận xét tích cực về không gian ấm cúng, sạch sẽ, tuy nhiên hương vị không quá nổi bật.

Lisa (BLACK PINK) khoe ảnh ra mắt gia đình bạn trai tin đồn, chinh phục thành công nhà “thái tử hàng hiệu”

Tối 12/10, CĐM lại xôn xao vì thông tin Lisa cùng bạn trai tin đồn Frédéric Arnault tới thăm nhà "Thái tử LV" Antoine Arnault (anh trai cùng cha khác mẹ của Frédéric). Trước đó, ngày 10/10, cô em út BLACK PINK đã tự tay đăng ảnh tải lên Instagram cá nhân hình một góc phòng tại ngôi nhà của anh trai Frédéric. Bức hình nhanh chóng nhận về 5,5 triệu like từ cộng đồng mạng. Được biết, nữ idol đã chụp lại bức vẽ do con của Antoine vẽ, trong đó có đề tên con gái riêng Neva của người vợ doanh nhân nhà Antoine.

Bức tranh được Lisa đăng tải có chữ ký con gái riêng Neva
Bức tranh được Lisa đăng tải có chữ ký con gái riêng Neva

Theo nguồn tin, việc Lisa thoải mái đăng tải ảnh chụp tại nhà cặp đôi Antoine - Natalia lên trang cá nhân mình cho thấy cô đã “chinh phục” được vợ chồng vị doanh nhân này. Antoine thường được gọi là "thái tử đế chế hàng hiệu" vì là con trai cả của ông chủ LVMH Bernard Arnault và đảm nhận vị trí quan trọng trong gia tộc.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định các thành viên trong gia đình Frédéric Arnault có động thái ủng hộ, chào đón Lisa. Hồi tháng 8, cô nàng đã tận hưởng chuyến du lịch riêng tư bên cạnh Frédéric Arnault và gia đình anh trai Frédéric.

Các thành viên trong gia đình Frédéric thường 'thả like' cho Lisa
Các thành viên trong gia đình Frédéric thường "thả like" cho Lisa

Ngoài ra, cũng có nhiều thành viên trong gia đình “quyền quý” này từng nhấn like ủng hộ những bài đăng khen ngợi Lisa. Chưa kể, em út BLACK PINK cùng đi ăn với em trai của Frédéric tại 1 nhà hàng trong tháng 8 năm nay.

Đồng nghiệp và khán giả bằng hoàng trước sự ra đi của 2 nghệ sĩ Việt do cùng một căn bệnh

Ngày 9/10, nghệ sĩ Nguyễn Anh Vũ đăng tải trên trang Facebook cá nhân "Vũ chào mọi người nhé". Ban đầu, nhiều người cho rằng nam nghệ sĩ đùa giỡn nhưng chỉ ít phút sau đó, người thân thiết của anh đã báo tin nam nghệ sĩ đã vĩnh viễn ra đi.

Được biết, nghệ sĩ Nguyễn Anh Vũ qua đời bởi căn bệnh viêm phổi. Anh phát bệnh cách đây 2 tháng nhưng chuyển biến nặng. Trong 3 tuần cuối đời, anh được điều trị tích cực trong bệnh viện, thậm chí phải dùng máy thở.

Cố nghệ sĩ Nguyễn Anh Vũ
Cố nghệ sĩ Nguyễn Anh Vũ

Sinh thời nam nghệ sĩ sinh năm 1979 là một kiến trúc sư, họa sĩ, biên kịch, nhà văn, nhà thơ được nhiều người biết đến và yêu quý. Anh luôn giữ kín bệnh tình với bạn bè, chỉ người nhà mới biết. Vì vậy, sự ra đi của anh khiến nhiều người sốc.

Sự ra đi của Nguyễn Anh Vũ khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng thì chỉ 2 ngày sau, showbiz Việt lại đón tin buồn - diễn viên múa Khánh Tùng cũng đột ngột qua đời vì bệnh viêm phổi.

Diễn viên múa Khánh Tùng
Diễn viên múa Khánh Tùng

Nhạc sĩ Lê Anh Thủy chia sẻ, Khánh Tùng mắc căn bệnh này cách đây 2 tháng. Dù đã điều trị tích cực nhưng bệnh chuyển biến nhanh, anh đã ra đi mãi mãi ở tuổi 30.

Khánh Tùng là diễn viên múa, anh đã 2 lần đoạt huy chương vàng tại Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc. Sự nghiệp của Khánh Tùng vẫn còn rộng mở phía trước nhưng đã sớm phải khép lại vì sinh lão bệnh tử.

Cặp đôi Kbiz tái hợp sau 6 năm là ai lại khiến bùng nổ khắp cõi mạng?

Cô Nàng Mạnh Mẽ Gang Nam Soon (Strong girl Nam Soon) từng giới thiệu sẽ có sự góp mặt của cặp đôi chính trong phần 1 (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon) là Park Bo Young và Park Hyung Sik. Thông tin này đã làm dậy sóng hội những người mê phim Hàn.

Cũng không để khán giả chờ lâu, trước thềm lên sóng tuần thứ 2, phía đoàn làm phim đã tung một vài hình ảnh hé lộ sự trở lại thú vị của cặp đôi khiến nhiều người mê mẩn một thời này.

Những tình tiết huyền thoại sẽ được tái hiện trong phim
Những tình tiết huyền thoại sẽ được tái hiện trong phim

Trong loạt ảnh được ekip làm phim tung ra, cặp vợ chồng Bong Soon (Park Bo Young) và Min Hyuk (Park Hyung Sik) sau khi kết hôn và sinh con thì dường như đã trưởng thành hơn nhiều. Từ ngoại hình, cách ăn mặc, tóc tai tới công việc của họ (dường như làm việc tại đồn cảnh sát) đều thể hiện sự trưởng thành của couple gà bông, kẹo ngọt một thời. Dù chỉ qua vài bức ảnh nhưng khán giả vẫn tan chảy trước phản ứng hóa học ngọt ngào mà cả hai tạo nên.

Lần này, không chỉ tái hợp, cặp vợ chồng Bong - Min còn tái hiện lại nhiều khoảnh khắc kinh điển một thời. Từ pha mở cửa cực kỳ làm màu, trở thành “meme” hot của Park Hyung Sik, tới pha vuốt tóc đẩy tình cảm khiến Bong Soon rung động và làm đổ gục cả khán giả cũng đều được tái hiện lại.

Bài khác