Hai Thế Giới (2016)
Đánh Giá Của Bạn
Hai Thế Giới (W-Two Worlds): Cốt truyện độc lạ “làm mưa làm gió” một thời

Kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng không kém phần gay cấn và tò mò, bộ phim giả tưởng Hai Thế Giới được đánh giá cao về cả nội dung và kỹ thuật.

Hai Thế Giới (W-Two Worlds): Cốt truyện độc lạ “làm mưa làm gió” một thời

Thanh Thanh, 23:01 09/07/2023

Thông tin phim Hai Thế Giới 

  • Tên phim: Hai thế giới ( 더블유 – W )
  • Tên tiếng anh: W – Two Worlds
  • Thể loại: Thần bí, Kịch tính, Lãng mạn
  • Số tập: 16 tập
  • Thời lượng: 60 phút/ tập
  • Thời gian phát sóng: 2016
  • Đạo diễn: Jung Dae Yoon
  • Kịch bản: Song Jae Jung
  • Diễn viên: Lee Jong Suk, Han Hyo Joo, Lee Tae Hwan, Jung Yoo Jin
  • Kênh chiếu: MBC

Nguồn: Viu Philippines

Nội dung phim Hai Thế Giới

Lấy bối cảnh của Seoul năm 2016, Hai Thế Giới kể về câu chuyện tình của Kang Chul và Oh Yeon Joo. Kang Chul là một anh chàng điển trai, giàu có chỉ tồn tại trong webtoon W, còn nữ chính là một bác sĩ phẫu thuật ở thế giới thực, và cũng chính là con gái của tác giả bộ truyện webtoon nổi tiếng tên W. 

Empty

Bộ phim gây tò mò và ly kì ở chỗ nam chính ở thế giới truyện tranh, trong khi nữ chính lại ở thế giới thực. Điều kỳ lạ là Yeon Joo lại có thể bước vào thế giới của Kang Chul để cứu anh nhiều lần. Qua Yeon Joo, Kang Chul cũng biết mình chỉ là nhân vật truyện tranh và có thể đến được thế giới thực.

Cốt truyện hấp dẫn và ly kì

Kết hợp với yếu tố hành động đầy kịch tính, cốt truyện Hai Thế Giới hấp dẫn người xem bởi mang đề tài về khoa học viễn tưởng. Phát sóng năm 2016, bộ phim truyền hình Hàn Quốc Hai Thế Giới đã để lại nhiều ấn tượng không chỉ khán giả trong nước mà còn ở khu vực.

Empty

Tình yêu giữa nhân vật truyện tranh Kang Chul (do Lee Jong-suk thủ vai) và Oh Yeon-joo - một bác sĩ trong thế giới thực (do Han Hyo-joo thủ vai) bị đẩy vào những trở ngại và rắc rối khi cả hai thế giới có những thời điểm giao thoa với nhau. Nếu không theo dõi từ đầu, chắc chắn khán giả sẽ khó có thể hiểu được câu chuyện đang diễn biến như thế nào. Và đó chính là cái hay của nội dung khi có thể thu hút người xem tò mò và buộc phải theo dõi những tập tiếp theo để trả lời được những câu hỏi đang hiện ra trong đầu.

Empty

Khán giả ở nhiều khu vực trên thế giới đã có những phản hồi tích cực về bộ phim này, về cả mặt nội dung và hình thức. Bên cạnh đó, thành công của bộ phim Hai Thế Giới còn được thể hiện rõ khi phim nhận được nhiều đề cử và giải thưởng, trong đó có Giải thưởng TVN cho Nam diễn viên xuất sắc nhất (dành cho Lee Jong Suk) và giải thưởng danh giá Korea Drama Awards cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất (dành cho Han Hyo Joo).

Kỹ thuật và kỹ xảo được đầu tư kỹ

Hai Thế Giới được đánh giá cao không chỉ ở nội dung mà còn ở mặt kỹ xảo và kỹ thuật. Trong phim, các cảnh quay được thực hiện chuyên nghiệp, tạo nên sự hấp dẫn và chân thực cho người xem. Đáng chú ý, phim dùng công nghệ hậu kỳ hiện đại nhằm triển khai các cảnh chạy xe và đấu võ trong phim. Nhờ đó mà những hình ảnh hư cấu rất đẹp mắt và ấn tượng.

Empty

Bên cạnh đó, âm nhạc của phim cũng vô cùng ấn tượng, giúp bộ phim tăng thêm sức hấp dẫn. Bên cạnh diễn xuất của diễn viên thì kỹ xảo và kỹ thuật là những yếu tố đặc biệt quan trọng giúp Hai Thế Giới trở thành một trong những bộ phim ăn khách của Hàn Quốc vào năm đó.

Hình ảnh và âm thanh đầy cuốn hút

Được phát sóng vào năm 2016, bộ phim Hai Thế Giới là phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại lãng mạn, phá án, giả tưởng với sự tham gia của dàn diễn viên Han Hyo Joo và Lee Jong Suk.

Empty

Về mặt hình ảnh, những cảnh quay trong bộ phim được đánh giá là vô cùng ấn tượng khi có đầy đủ màu sắc, tinh tế và sắc nét. Xuyên suốt bộ phim, những hình ảnh về thế giới ảo và thế giới thực được xuất hiện xen kẽ với nhau và được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Những cảnh hành động và đấu khẩu cũng được triển khai theo một cách hấp dẫn và mượt mà. Đáng chú ý, cách sử dụng CGI (Computer-generated imagery) trong Hai Thế Giới cũng được khán giả hết lời khen ngợi bởi đem lại những cảnh quay hết sức ảo diệu.

Empty

Về mặt âm thanh, bản nhạc nền của bộ phim có sức hấp dẫn lớn và luôn tạo cảm giác hồi hộp, phù hợp với cảnh phá án và giả tưởng của phim. Cùng với nhạc nền, những tiếng nói và tiếng động đã cùng tạo thành một thế giới âm thanh sâu lắng và chân thức.

Đáng chú ý, nhạc phim còn gây ấn tượng với ca khúc chủ đề Where Are U được thể hiện bởi Yoon Mirae mang lại cảm giác và tâm trạng rất phù hợp với cảnh trong phim nên người xem rất phấn khích.

Sự kết hợp hoàn hảo của hai vai diễn chính nhận "cơn mưa" lời khen

Thành công của bộ phim Hai Thế Giới còn đến từ khả năng diễn xuất tốt của hai diễn viên chính là Lee Jong Suk trong vai Kang Chul và Han Hyo Joo trong vai Oh Yeon Joo. 

Empty

Chính sự ăn nhập của cả hai trong cảm xúc và diễn biến tâm lý nhân vật đã góp phần không nhỏ làm nên thành công vang dội cho bộ phim. Cả khán giả và các nhà phê bình điện ảnh đều đã dành những lời khen có cánh cho diễn xuất của các diễn viên trong phim, nhất là hai nhân vật chính. 

Lee Jong Suk đã có màn thể hiện rất tốt về tâm lý của nhân vật Kang Chul, một nhân vật có tính cách phức tạp và đòi hỏi tạo ra sức hấp dẫn lớn. Trong khi đó, nữ chính Han Hyo Joo trong vai Oh Yeon Joo cũng xuất sắc thể hiện được nhân vật nữ rất nhiệt huyết và cũng đầy nữ tính.

Empty

Cả hai diễn viên chính của Hai Thế Giới để đã thể hình tình cảm đầy xúc động rất thành công. Sự ăn ý của hai nhân vật đã mang đến cho người xem một câu chuyện tình lãng mạn đầy phấn khởi. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự xuất sắc của các diễn viên phụ như Lee Tae-hwan và Jung Yoo Jin, góp phần giúp tạo nên một bộ phim có diễn xuất đáng xem và chất lượng.

Từ Khóa:

Bài khác