Hậu chia tay, 1001 câu nói đậm chất “ngôn tình” của "vua cá Koi" và ca sĩ Hà Thanh Xuân được CĐM chia sẻ rầm rộ trở lại

Y Vân, 8:54 11/09/2023

Vào chiều ngày 10/9, ca sĩ Hà Thanh Xuân đã xác nhận chia tay với Vua ca Koi Thắng Ngô.

Ghi nhận, chiều 10/9, ca sĩ Hà Thanh Xuân đã thông báo chính thức đường ai nấy đi với vua cá Koi Thắng Ngô. Thông tin này đã khiến cho cư dân mạng bất ngờ. Nữ ca sĩ khẳng định chưa từng đăng ký kết hôn với Thắng Ngô và rất buồn khi phải công khai chuyện này. 

Cô chia sẻ rằng: "Trước đây và đến bây giờ, Xuân chưa từng đăng ký kết hôn. Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của 2 gia đình và người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng thì đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng, đúng như nhận định của cả nhà. Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ bình luận nào trên mạng xã hội''. 

Empty

Vào tháng 4/2022, Thắng Ngô đã cầu hôn Hà Thanh Xuân. Cả hai đã làm đám cưới vào tháng 5/2022 đồng thời cũng là sinh nhật của nữ ca sĩ. Khi vừa tổ chức đám cưới thì Hà Thanh Xuân đã hứng chịu nhiều lời chỉ trích của cộng đồng mạng. 

Lý do là vì trước đó, Thắng Ngô đã xuất hiện trên một chương trình truyền hình và gây xúc động khi dành nhiều lời ngôn tình cho vợ. Thời điểm cả hai quen nhau là lúc Thắng Ngô và vợ cũ đồng thuận ly hôn. Chỉ sau một thời gian ngắn ly hôn với vợ cũ thì vua cá Koi đã nhanh chóng tìm thấy hạnh phúc mới bên ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân. Cô cũng bị nghi ngờ là người thứ ba chen chân vào cuộc tình của Thắng Ngô với vợ cũ. Hay thậm chí, Hà Thanh Xuân còn bị ném đá, phải khóa tính năng bình luận ở trên fanpage, ẩn luôn trang cá nhân trong suốt thời gian dài. 

Empty

Trước khi đổ vỡ thì cặp đôi luôn dành thời gian du lịch khắp nơi, dành những lời tình cảm, ngọt ngào cho đối phương. Vua cá Koi Thắng Ngô còn từng dành 1001 câu nói đậm chất ngôn tình ngọt ngào dành cho nửa kia của mình. Sau khi chia tay thì những câu nói ngọt đến sâu răng này đã bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ một cách mạnh mẽ trở lại. 

Những câu ngôn tình mà Thắng Ngô dành cho Hà Thanh Xuân: 

Tôi rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen biết Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại

Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau

Thật lòng mà nói, trước đó tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ quen một cô ca sĩ. Tôi tự tìm tên Hà Thanh Xuân trên mạng và đọc tới 60 bài báo về cô ấy. Từ đó, tôi phát hiện ra bà xã tôi là người phụ nữ đặc biệt, có nhiều khác lạ nên mới muốn tìm hiểu. Hiểu kỹ rồi, tôi mới quyết định chính thức theo đuổi, quen biết Hà Thanh Xuân vì tin tưởng vào bà xã mình.

Bà xã tôi là người kín đáo, chịu khó và rất nghiêm túc. Nếu bình thường, tôi sẽ dừng lại vì cô ấy không có thiện chí nào. Rất may là do duyên số nên tôi cố gắng một xíu và được cô ấy trả lời. Từ từ, hai chúng tôi có được ngày hôm nay.

Mối tình giữa tôi và Hà Thanh Xuân thực sự là nhân duyên, do một sự sắp đặt nào đó của định mệnh.

Empty

Còn về phía Hà Thanh Xuân, cô cũng từng công khai nhiều lời có cánh dành cho Thắng Ngô, cụ thể:

Trong khoảng thời gian trò chuyện với nhau qua tin nhắn, chúng tôi đã xác định đối phương là người mà mình đang kiếm tìm. Khi gặp nhau, chúng tôi được củng cố thêm điều đó.

Đối với tôi cũng như anh Thắng, thời gian không phải là thước đo duy nhất của một mối quan hệ. Điều quan trọng không kém là sự thấu hiểu và đặc biệt là tình yêu.

Ngày Xuân tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của mình. Giờ đây Xuân đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỷ để chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống! 2 is better than 1.

⏩⏩⏩ "Hóng" thêm: Hà Thanh Xuân công khai chấm dứt mối quan hệ với “vua cá Koi”

Bài khác