‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh từng đóng những phim gì?

Mít Mật, 17:55 19/10/2023

Ngọc Trinh sau một thời gian làm nghề mẫu mới lấn sân sang điện ảnh. Dù diễn xuất nhận về nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là sự táo bạo khi đóng các cảnh 18+, nhưng nhan sắc của người đẹp vẫn được đánh giá cao.

Cùng điểm qua quá trình hoạt động trong Vbiz của "Nữ hoàng nội y" trước thời điểm bị bắt tạm giam nhé!

Từ năm 16 tuổi, người đẹp gốc Trà Vinh đã bắt đầu tham gia các hoạt động showbiz trong vai trò người mẫu và tham gia một số cuộc thi. Năm 2011, Ngọc Trinh từng giành giải hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế tổ chức tại Long Beach, California, Hoa Kỳ.

Với nhiều phát ngôn gây sốc, lối ăn mặc nhiều khi “phản cảm” và loạt bê bối đời tư, nhưng Ngọc Trinh vẫn tự tin thể hiện bản thân. Sau một thời gian theo đuổi nghề mẫu, cô nàng quyết định “đá chéo” sang diễn xuất. Dù diễn xuất nhận về nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là sự táo bạo khi đóng các cảnh 18+, nhưng nhan sắc của người đẹp vẫn được đánh giá cao. Dưới đây là một số tác phẩm tiêu biểu của ‘nữ hoàng nội y’.

Vòng eo 56 (2016)

Vòng eo 56 là bộ phim đầu tay của Ngọc Trinh kể về chính cuộc đời của cô
Vòng eo 56 là bộ phim đầu tay của Ngọc Trinh kể về chính cuộc đời của cô

Theo Bazaarvietnam.vn, bộ phim Vòng eo 56 là bộ phim đầu tay của Ngọc Trinh kể về chính cuộc đời của cô. Ngay từ khi nhà sản xuất công bố dự án, phim đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Trong phim, Ngọc Trinh đóng vai Trinh, một cô gái sống trong cảnh nghèo túng. Cha cô vốn bệnh tật, sức khỏe yếu nên chỉ có thể kiếm sống bằng nghề chạy xe ôm, bán vé số. Mẹ cô cũng chẳng thể làm gì để đưa gia đình thoát khỏi cảnh nghèo túng. Sau đó, để thay đổi số phận, Trinh đã lên thành phố và dần bước chân vào làng giải trí đầy sóng gió.

Dễ dàng thấy được, Vòng eo 56 kể 70% sự thật về cuộc đời của 'nữ hoàng nội y'. Đồng thời, tác phẩm này còn miêu tả những góc khuất của giới showbiz cùng với cám dỗ sau ánh hào quang, đều là những điều thực tế là Ngọc Trinh đã trải qua. Chính vì điều này, cô thoải mái thể hiện khả năng diễn xuất khi quê mùa, khi kiêu sa, quyến rũ. Thế nhưng, diễn xuất của Ngọc Trinh được nhiều khán giả nhận định là không thể bật lên nếu không có sự hỗ trợ của La Quốc Hùng, Hồ Vĩnh Khoa, Tú Vi, nghệ sĩ Công Ninh…

Vu quy đại náo (2019)

So với bộ phim đầu tiên, diễn xuất của Ngọc Trinh trong Vu quy đại náo đã tiến bộ hơn rất nhiều
So với bộ phim đầu tiên, diễn xuất của Ngọc Trinh trong Vu quy đại náo đã tiến bộ hơn rất nhiều

Ba năm sau kể từ khi bộ phim Vòng eo 56 công chiếu, Ngọc Trinh chính thức tái xuất màn ảnh với phim Vu quy đại náo.

Trong bộ phim này, Ngọc Trinh thủ vai Trang, cô gái quê hiền lành, thật thà. Trang và nhóm bạn thân “ế bền vững” bao gồm Hiền (Diệu Nhi) và Hoàng (La Thành), mỗi người mỗi hoàn cảnh, nhưng mãi không chịu lập. Thế nhưng, cha mẹ của cả ba lại thi nhau ép họ phải nhanh chóng thành hôn.

Không cam tâm bị ép gả, bộ ba đã rủ nhau bỏ trốn, tiếp tục quyết định kiếm tiền bằng cách nhận tổ chức đám cưới thuê. Cũng từ đây, những rắc rối bắt đầu xảy đến với cả nhóm.

So với bộ phim đầu tiên, diễn xuất của Ngọc Trinh trong Vu quy đại náo đã tiến bộ hơn rất nhiều. Cô thể hiện được trọn vẹn nét nhí nhảnh, hồn nhiên và thậm chí hung dữ của một cô gái miệt vườn. Ngoài ra, 'nữ hoàng nội y' cũng diễn tả được nội tâm nhân vật một cách trọn vẹn. Diễn xuất ấn tượng của Ngọc Trinh và Diệu Nhi cũng góp phần làm nên thành công của bộ phim này.

Chị mẹ học yêu (2021)

Dù là một bộ phim hài, nhưng phim Ngọc Trinh đóng cũng khá cảm động với những tình tiết về tình cảm gia đình
Dù là một bộ phim hài, nhưng phim Ngọc Trinh đóng cũng khá cảm động với những tình tiết về tình cảm gia đình

Hai năm sau sự thành công của tác phẩm điện ảnh Vu quy đại náo, Ngọc Trinh tiếp tục tái xuất màn ảnh trong dự án phim dài tập Chị mẹ học yêu.

Trong tác phẩm mới, “nữ hoàng nội y” vào vai nữ chính tên là Băng Di. Đây là một cô gái kiêu kỳ, phóng khoáng, chuyên bán quần áo online. Cho đến một ngày, Băng Di bỗng nhiên trở thành mẹ của một bé trai 6 tuổi. Cũng từ đây, cô nàng gặp phải rất nhiều tình huống éo le khi nuôi dạy trẻ. Đồng thời, cô nàng cũng gặp rắc rối với mối tình của mình.

Dù là một bộ phim hài, nhưng phim Ngọc Trinh đóng cũng khá cảm động với những tình tiết về tình cảm gia đình. Về diễn xuất, dù không thực sự xuất sắc nhưng người đẹp gốc Trà Vinh đã làm tròn vai trò của mình.

Chị mẹ học yêu 2 (2022)

Ở Chị mẹ học yêu 2, diễn xuất của Ngọc Trinh có tiến bộ hơn các tác phẩm trước
Ở Chị mẹ học yêu 2, diễn xuất của Ngọc Trinh có tiến bộ hơn các tác phẩm trước

Sau thành công của phần 1, Ngọc Trinh tiếp tục tham gia Chị mẹ học yêu 2. Ở phần phim này, Băng Di đã theo đuổi đam mê nghệ thuật và mong muốn trở thành một ngôi sao nổi tiếng. Vì thế, nhân vật này không tiếc tiền để tổ chức sự kiện, thuê người tới chụp ảnh và giao lưu cùng mình.

Đời không như là mơ, con đường trở thành ngôi sao của Băng Di lại vô cùng lận đận. Không những thế, cô nàng này còn gặp áp lực về kinh tế. Bù lại, con đường tình duyên của Băng Di lại khá “vượng” khi có tới ba anh chàng cùng lúc theo đuổi cô.

Ở Chị mẹ học yêu 2, diễn xuất của Ngọc Trinh có tiến bộ hơn. Đạo diễn Quốc Thuận nhận xét cô diễn có chiều sâu hơn nhờ sự nỗ lực tập luyện của mình.

Chị chị em em 2 (2023)

Tác phẩm là hậu truyện (sequel) có nội dung tách biệt với phần đầu Chị chị em em (2019)
Tác phẩm là hậu truyện (sequel) có nội dung tách biệt với phần đầu Chị chị em em (2019)

Ngọc Trinh phim 18+ Chị chị em em 2 là bộ phim mới nhất của “nữ hoàng nội y” đã được khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán năm 2023. Nội dung của bộ phim này được lấy cảm hứng từ giai thoại nhân vật Ba Trà (Minh Hằng) và Tư Nhị (Ngọc Trinh) trong cuốn Sài Gòn tả pí lù, của tác giả Vương Hồng Sển.

Tác phẩm là hậu truyện (sequel) có nội dung tách biệt với phần đầu Chị chị em em (2019) - do Kathy Uyên đạo diễn, Thanh Hằng và Chi Pu đóng chính.

Tư Nhị vì hoàn cảnh gia đình mà trở thành một gái làng chơi. Cô tình cờ gặp người đẹp Ba Trà và mong ước có được sự giàu sang, danh tiếng giống như đệ nhất mỹ nhân Sài thành này. Sau đó, Tư Nhị được Ba Trà dìu dắt. Thế nhưng, vì mê mẩn lối sống xa hoa mà Tư Nhị tìm mọi cách để thực hiện tham vọng. Cô dần trở thành đối thủ cạnh tranh của Ba Trà.

⏩⏩⏩ Chi tiết VIDEO: Giây phút người mẫu Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông bị bắt tạm giam

Bài khác