Tin showbiz 15/8: Netizen chỉ trích Hiền Hồ khi xe G63 xuất hiện trở lại, Ekip Việt Nam tham gia sản xuất The Moon

Y Vân, 16:50 15/08/2023

Một số tin đáng chú ý: MC quốc dân Yoo Jae Suk bị tố thường xuyên đánh đập vợ, Hậu phong sát, Triệu Vy hiếm hoi lộ diện ở sân bay, lộ 1 đặc điểm khiến fan lo lắng,...

Xe G63 của Hiền Hồ xuất hiện trở lại, netizen chỉ trích lại “chiêu trò”

Vào ngày 14/8, Hiền Hồ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc sau thời gian dài vấp phải phản ứng dữ dội của khán giả vì ồn ào đời tư. Chưa bàn đến âm nhạc thì bạn hãy chú ý trong lần trở lại này chính là hình ảnh của một chiếc xe được trùm kín bằng vải mỏng ở cuối MV. Dựa vào form dáng thì netizen đã cho rằng đó chính là chiếc Mercedes G63 của nữ ca sĩ.

Ngay lập tức thì hình ảnh về chiếc xe trong MV đã khiến cho cư dân mạng dậy sóng. Việc liên tục mang chiếc xe đạp sóng rẽ gió đã làm cho câu chuyện gây chú ý khiến cho Hiền Hồ bị khán giả chỉ trích vì chiêu trò PR lộ liễu. 

Xe G63 của Hiền Hồ xuất hiện trở lại, netizen chỉ trích lại “chiêu trò”
Xe G63 của Hiền Hồ xuất hiện trở lại, netizen chỉ trích lại “chiêu trò”

Trước đó vào thời điểm ngày 9/8, Hiền Hồ đã gây chú ý khi chia sẻ bài đăng rao bán Mercedes G63 có biển số trùng khớp với chiếc xe mà cô sở hữu. Cũng vào tối cùng ngày, đại diện truyền thông của Hiền Hồ đã lên tiếng xác nhận về chuyện nữ ca sĩ bán xe Mercedes G63.

Việc mà Hiền Hồ bán xe hậu ồn ào đời tư khiến cho netizen bàn tán rôm rả. Mặc dù vậy thì không lâu sau đó, nữ ca sĩ lại nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới ở trên trang cá nhân. Điều này đã khiến cho khán  giả cho rằng những ồn ào trong những ngày qua xung quanh việc bán xe cũng chỉ để gây chú ý cho sản phẩm âm nhạc mới. 

MC quốc dân Yoo Jae Suk bị tố thường xuyên đánh đập vợ

Vào chiều ngày 14/8, tờ Wikitree đã đưa tin MC quốc dân Hàn Quốc Yoo Jae Suk bỗng dưng vướng phải tin đồn hành hung bà xã Na Kyung Eun khiến cho netizen bàn tán xôn xao. Cũng theo tờ Wikitree, thông tin rộ lên từ một kênh Youtube chuyên đăng tải về cuộc sống của người nổi tiếng xứ kim chi. Ở trong video về Yoo Jae Suk, chủ kênh đã tuyên bố sốc khi nam MC đình đám và cựu phát thanh viên có cuộc sống hôn nhân không mấy êm đẹp. Hay thậm chí, nam ngôi sao họ Yoo còn thường xuyên đánh đập vợ khiến cho bà xã òa khóc trong đau đớn. 

Vậy nhưng, phóng viên của tờ Wikitree đã khẳng định thông tin nói trên là hoàn toàn bịa đặt, gây ảnh hưởng đến hình tượng  dày công gây dựng. Hơn thế, chủ kênh đăng tải thông tin về MC quốc dân từng chia sẻ nhiều video có nội dung xuyên tạc về đời tư của nghệ sĩ, gây bức xúc trong dư luận. Và ngay lập tức, người hâm mộ đã thể hiện sự bất bình, đồng thời cũng hy vọng nam MC sẽ có động thái quyết liệt để đối phó với tin giả. 

MC quốc dân Yoo Jae Suk bị tố thường xuyên đánh đập vợ
MC quốc dân Yoo Jae Suk bị tố thường xuyên đánh đập vợ

Đây chẳng phải là lần đầu tiên mà Yoo Jae Suk trở thành nạn nhân của những tin đồn thất thiệt. Vào hồi tháng 2 năm nay, ở trên mạng bỗng nhiên rộ lên tin đồn MC sinh năm 1972 chuyển đến phường Deacho (quận Gangnam, Seoul) để sinh sống. Thông tin này đã khiến cho giá đất ở khu vực này được đẩy lên mức cao. 

Ngay lập tức thì nam nghệ sĩ đã vội lên tiếng phủ nhận tin đồn ở trên chương trình DdeunDdeun đồng thời cũng thể hiện sự bức xúc: “Thông tin đó hoàn toàn sai sự thật. Tôi thấy có nhiều tin đồn sai rành rành bỗng được lan truyền với tốc độ chóng mặt như thể đó là thông tin đã được kiểm chứng. Càng bức xúc hơn khi nạn nhân của tin đồn phải lên tiếng giải thích, làm rõ mọi chuyện".

Hậu phong sát, Triệu Vy hiếm hoi lộ diện ở sân bay, lộ 1 đặc điểm khiến fan lo lắng

Triệu Vy từng là nàng Đại hoa đán đình đám, có sự nghiệp lừng lẫy, danh tiếng cũng như nhan sắc vạn người mê. Tuy nhiên đến năm 2021, cô đã bất ngờ bị phong sát, hạn chế hoạt động trong làng giải trí. Cũng kể từ đó đến nay, Triệu Vy đã ở ẩn, ít khi xuất hiện trước công chúng. 

Hậu phong sát, Triệu Vy hiếm hoi lộ diện ở sân bay, lộ 1 đặc điểm khiến fan lo lắng
Hậu phong sát, Triệu Vy hiếm hoi lộ diện ở sân bay, lộ 1 đặc điểm khiến fan lo lắng

Và đến ngày 13/8, người hâm mộ đã bắt gặp Triệu Vy xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc. Đại hoa đán đình đám một thời chỉ đi 1 mình, diện đồ đơn giản và đeo khẩu trang kín mít. Triệu Vy cười tươi tắn, vẫy tay chào khi phát hiện thấy người hâm mộ. Mặc dù vậy thì thân hình nữ diễn viên trở nên gầy gò hơn, khiến cho fan vô cùng lo lắng. 

Ekip Việt Nam tham gia sản xuất The Moon

The Moon: Nhiệm vụ cuối cùng đã gây ấn tượng cho khán giả bởi kỹ xảo sinh động với hình dạng 4DX ở trên màn ảnh rộng. Bộ phim có sự đầu tư khủng lên đến 28 tỷ won, thể hiện được sự tham vọng của Hàn Quốc trong việc mang đến trải nghiệm điện ảnh siêu thực ở từng phân cảnh hoài không gian. Từ đó, bom tấn viễn tưởng của đạo diễn Kim Yong-hwa đã nhận về "cơn mưa lời khen" khi chiêu đãi khán giả những thước phim choáng ngợp, giúp cho người xem như nhập cuộc vào hành trình thám hiểm mặt trăng cùng với nhân vật. 

Ekip Việt Nam tham gia sản xuất The Moon
Ekip Việt Nam tham gia sản xuất The Moon

Mặc dù vậy thì ít ai biết rằng, bộ phim có sự tham gia sản xuất của một vài ekip của người Việt Nam. Ở phần credit sau khi phim kết thúc thì một loạt tên người Việt Nam xuất hiện và nắm giữ nhiều vai trò quan trọng ở khâu hậu kỳ của phim. 

Và đội ngũ đứng sai thực hiện phần hiệu ứng hình ảnh cho phim đó là BAD CLAY Studio và DITUS - đây là hai trong những studio lớn trong ngành biên tập hậu kỳ ở thị trường Việt Nam. Riêng BAD CLAY Studio từng là đơn vị phụ trách phần kỹ xảo của những bộ phim đình đám như là Sweet Home, Detective Pikachu, Yin Yang Master... cùng loạt phim Việt "trăm tỷ" như Hai Phượng, Mắt biếc, Em và Trịnh…

Bộ phim đã lấy mốc thời gian giả đinh vào năm 2029 khi mà tàu vũ trụ Woori-ho của Hàn Quốc đã bắt đầu cuộc hành trình đến Mặt Trăng. Điều này đã thu hút sự chú ý của thế giới, tuy nhiên sự cố từ gió Mặt trời đã khiến cho con tàu bị hỏng và đã cướp đi sinh mạng của 2 phi hành gia. Hwang Sun-woo (Doh Kyung-soo thủ vai) - là thành viên phi hành đoàn duy nhất vẫn còn sống sót đã tiếp tục nhiệm vụ của mình, tuy nhiên tai họa lại liên tục ập đến khiến cho Sun-woo hoàn toàn bị cô lập ở trên Mặt trăng.

Sau 4 ngày khởi chiếu ở Việt Nam thì phim hiện tại đang đứng vị trí thứ 2 chỉ sau bom tấn Oppenheimer và trở thành phim Hàn Quốc có doanh thu mở màn cao nhất trong năm 2023 với gần 8 tỷ đồng tính đến thời điểm hiện tại.

Bài khác