Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 36: Quá khứ đáng quên của Trâm Anh được hé lộ

Guria, 17:03 07/07/2023

Trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 36, quá khứ của Trâm Anh và Khải đã được hé lộ. Khi đó Trâm Anh còn là một cô bé ngây thơ, được người chị giới thiệu cho Khải, đến nhà hàng để làm nhân viên tiếp rượu cho khách.

Chuyện hôn nhân của Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) bắt đầu gặp sóng gió khi Khải (Trọng Lân) xuất hiện. Mối quan hệ trong quá khứ giữa Trâm Anh và Khải là điều mà cô chưa vao giờ kể với Danh. Ngày gặp lại Khải, Trâm Anh run lên sợ Hãi. Thành (Doãn Quốc Đam) là người đầu tiên trong nhà vô tình biết về mối quan hệ này, nhưng cũng chưa dám kể với ai.

Nguồn: VFC Official

Sau tập 35 nhiều kịch tính, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 36 đang được khán giả trông chờ. Trong thích đoạn giới thiệu tập 36 lên sóng tối nay, 7/7, quá khứ của Trâm Anh và Khải đã được hé lộ. Đó là khi Trâm Anh còn là một cô gái trẻ ngây thơ. Cô được một người chị giới thiệu cho Khải để đến nhà hàng làm nhân viên tiếp rượu cho khách.

Trâm Anh được một người chị giới thiệu cho Khải, đến nhà hàng để làm nhân viên tiếp rượu cho khách
Trâm Anh được một người chị giới thiệu cho Khải, đến nhà hàng để làm nhân viên tiếp rượu cho khách

Lần đầu gặp Trâm Anh, Khải hỏi cô có biết uống rượu hay không. Khi Trâm Anh còn đang ấp úng không biết trả lời ra sao, Khải đã định cho cô đi về vì nghĩ rằng Trâm Anh không làm được việc. Ngay sau đó, Trâm Anh lập tức khẳng định: “Em uống được” và hứa không làm hỏng việc của Khải.

Trong một lần tiếp rượu cho các đại gia, Khải nói nhỏ với Trâm Anh hãy lấy lý do đau bụng để đi về trước. Nghĩ rằng Khải quan tâm đến mình, Trâm Anh bắt đầu rung rinh với anh chàng này.

Trong quá trình làm việc, dường như Trâm Anh đã 'cảm nắng' Khải, người đàn ông giàu có, lịch thiệp
Trong quá trình làm việc, dường như Trâm Anh đã "cảm nắng" Khải, người đàn ông giàu có, lịch thiệp

Tình huống này khiến nhiều khán giả tò mò không biết vì lý do gì mà Trâm Anh phải làm công việc này, bởi gia đình cô vốn không phải nghèo khó. Liệu có lý do khó nói nào sau quá khứ của Trâm Anh hay không? Tại sao Trâm Anh lại sợ hãi khi gặp lại Khải đến vậy, có phải chỉ vì anh là người biết về quá khứ đáng quên này?

Ở diễn biến khác, Thành có cuộc nói chuyện riêng với Danh để tìm hiểu xem em trai mình và Trâm Anh đã gặp nhau trong hoàn cảnh như thế nào. Nghe Danh kể về diễn biến tình cảm qua nhanh, Thành tỏ vẻ thất vọng bởi hóa ra Danh không hề biết gì và hiểu gì về quá khứ của vợ. Danh đoán Thành đang có chuyện muốn nói nên cố gắng gặng hỏi để biết sự thật.

Thành nói chuyện riêng với Danh để tìm hiểu xem em trai và Trâm Anh đã gặp nhau trong hoàn cảnh nào
Thành nói chuyện riêng với Danh để tìm hiểu xem em trai và Trâm Anh đã gặp nhau trong hoàn cảnh nào

Trong khi đó, cuối cùng Trâm Anh quyết định nói ra mọi chuyện với hai chị dâu và khóc rất nhiều. Chị Phương (Kiều Anh) dặn em dâu nhất định không để cho Danh biết bất cứ chuyện gì trước khi Trâm Anh trả lại toàn bộ những gì mà Khải đã tặng cho cô. Tuy nhiên, Danh đã bất ngờ tìm thấy chìa khóa xe ô tô mà vợ cất giấu ở chỗ bí mật trong phòng.

Trâm Anh quyết định nói ra mọi chuyện với hai chị dâu
Trâm Anh quyết định nói ra mọi chuyện với hai chị dâu

Liệu Trâm Anh sẽ giải thích với chồng thế nào về chiếc chìa khóa xe ô tô? Thành có nói ra mọi chuyện với Danh? Diễn biến chi tiết của bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 36 sẽ lên sóng hôm nay 7/7 trên kênh VTV3.

Bài khác