Làng trong phố tập 18: Thoan mất tiền, Nhung trở thành tình nghi số 1

Y Vân, 17:19 24/08/2023

Thoan bị mất 10 triệu đồng và nghi thủ phạm lấy cắp là Nhung.

Nguồn: VTV Giải Trí Official

Hiếu (Duy Hưng) đi làm ca đêm mà sáng sớm đã dậy tập thể dục đã khiến cho Bản (Hoàng Du Ka) vô cùng ngưỡng mộ. Bản cũng tâm sự với Hiếu chỉ ước ngày xưa chăm học hơn thì bây giờ đỡ vất vả, không phải đi làm công việc bốc vác. Hiếu thì lại nghĩ rằng công việc nào cũng có cái khổ riêng, khuyên Bản phải cố gắng thật nhiều thì mới có ngày khấm khá lên được. 

Đang nói chuyện cùng với Bản thì Hiếu nghe thấy có người gọi mình. Thấy Mến (Doãn Quốc Đam) đứng ở cổng xóm trọ thì Hiếu mừng rỡ ôm chầm lấy người anh chí tốt. Hiếu cũng giới thiệu Mến với Bản. Mến cũng nhờ Bản bày độ nhậu mà anh đã chuẩn bị để mấy anh em cùng ăn. 

Empty

Hiếu được gặp Mến nên cười mãi không thôi. Hiếu nghĩ rằng Mến giận dỗi vợ cho nên mới bỏ lên thành phố nên khuyên Mến mua quà dỗ dành Thương (Lệ Quyên). Mến cũng nói thật là anh chỉ là anh tranh thủ tạt qua xem vợ chồng Hiếu ăn ở thế nào trong lúc chờ bé Tình thi vẽ. Mến cũng thấy phòng trọ khá ổn, nhắc Hiếu nên cố lo làm ăn. 

Khi ngồi nhậu cùng với mấy anh em ở trong xóm trọ, Mến được Bản và Nịch (Dương Thái) ngưỡng mộ. Cả hai ước rằng sau này lấy được vợ như Hiếu và Mến. Nhân tiện thì Mến cũng chia sẻ kinh nghiệm lấy vợ của mình, còn chỉ ra vai trò quan trọng của người phụ nữ ở trong gia đình. Nhung (Phương Anh) cũng được rủ nhậu cùng và được nhận xét có học đàng hoàng thì sẽ hiểu đạo lý làm vợ hơn những người ít học. 

Empty

Vừa trò chuyện thì Mến cũng vừa để ý cách mà Nhung nhìn Hiếu và nhận ra rằng cô gái này có tình ý với Hiếu. Hiếu chở Mến đi đón bé Tình và được Mến dặn phải cảnh giác với Nhung. Hiếu thì chủ quan chỉ người như anh ai thèm để ý. Mến cũng nhắc Hiếu là phải cẩn thận, đừng làm gì có lỗi với Hoài (Trần Vân). Mến nói nói Hiếu về trước, anh chờ bé Tình thi xong sẽ tự bắt xe về quê. Hiếu thì bịn rịn không muốn Mến về. 

Khi về đến xóm trọ, Hiếu đã gặp Thoan (Linh Chi) đang chuẩn bị về quê thăm bố. Hiếu hỏi thăm sức khỏe của bố Thoan rồi gửi chút quà cho ông. Hiếu cũng mong rằng Thoan và Hoài sẽ thân thiết như trước, đừng vì những chuyện không đâu mà lại xa cách nhau. 

Empty

Nhìn thấy ông Ẩn (NSƯT Lý Thanh Kha) ngồi thụp ở sân thì Hiếu cứ nghĩ rằng ông say rượu. Ông Ẩn nói mình không sao nhưng điệu bộ lại như đang che giấu điều gì đó, không muốn để Hiếu biết được. Ông Ẩn nói sẽ vào viện thăm con, Hiếu liền chủ động lấy xe chở ông Ẩn đi. Đang trên đường đi vào viện thì ông Ẩn lại đổi ý, nhờ Hiếu chở đi lễ. Vì con mắc bệnh năng cho nên ông Ẩn cũng muốn cúng bái cho con sớm khỏe. Hiếu lại khuyên ông Ẩn là nếu có tiền để dành chữa bệnh cho con còn hơn là tin vào mấy thứ mê tín này. 

Nhung trộm tiền của Thoan đi mua sắm thả ga? - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Thoan đi được nửa đường thì hớt hải quay về xóm trọ vì phát hiện bị mất tiền. Cũng đúng lúc này thì Nhung cũng ăn diện đi ra ngoài. Thoan vào phòng lục tung đồ đạc nhưng chẳng thấy tiền đâu. Hoài hỏi chuyện thì Thoan khóc nói đã mất 10 triệu đồng - đây là số tiền mà cô đi vay mượn để mang về quê cho bố đóng viện phí. 

Empty

Bản hóng chuyện của Thoan cũng vội vàng báo tin cho ông Hoạch - bà Thu chủ xóm trọ. Trong khi đó thì Nhung lại đang đi mua sắm đồ hiệu. Thoan nghĩ rằng Nhung đã ăn trộm tiền của mình tuy nhiên gọi cho Nhung mãi không được. 

Empty

Hoài và mọi người khuyên Thoan nên giữ bình tĩnh, nghĩ lại xem có cất tiền ở chỗ nào khác hay là đánh rơi ở đâu không. Thoan khẳng định là cô đã đếm tiền rất kỹ rồi mới cất vào túi, không thể nào đánh rơi được. Thoan cũng khẳng định nếu Nhung không phải kẻ trộm thì chẳng còn ai vào đây nữa. 

Preview Làng Trong Phố Tập 19 | Hiếu và Nhung bị nghi ngờ ăn cắp tiền của Thoan - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Bài khác