Tin showbiz 27/7: Phương Nga "flex" vòng tay xem BLACKPINK, Doja Cat bị hàng trăm nghìn người bỏ theo dõi

Y Vân, 16:16 27/07/2023

Một số tin đáng chú ý: Hwang Jung Eum thành tâm điểm chỉ trích vì clip nghi vấn ngược đãi động vật, Khánh Vân (Mắt Biếc) đăng đàn tố một chương trình PR bẩn,...

Phương Nga "flex" vòng tay xem BLACKPINK

Chỉ còn vài ngày nữa là khán giả Việt Nam sẽ được tận mắt chứng kiến “4 cô gái vàng” trong làng giải trí Hàn Quốc trình diễn ở sân vận động Mỹ Đình. Và vào hôm qua, ở địa điểm tổ chức Born Pink cũng đã tiến hành việc đổi vòng vào cửa. Có rất đông người hâm mộ đã tập trung ở Sân vận động Mỹ Đình khiến cho không khí trước thềm buổi biểu diễn nóng hơn bao giờ hết. 

Phương Nga 'flex' vòng tay xem BLACKPINK
Phương Nga "flex" vòng tay xem BLACKPINK

Và hòa cùng với không khí cuồng nhiệt đó, vợ chồng Bình An - Phương Nga cũng đã tranh thủ flex sương sương chiếc vòng tay vào cửa của mình. Cũng theo đó, trên trang cá nhân của mình, Bình An đã đăng tải khung cảnh với biểu cảm cực kỳ lầy lội khi nhận được vòng tay cùng với vợ. Ngược lại với sự háo hức của Phương Nga - một Blink chính hiệu thì nam diễn viên lại có gương mặt khá là chịu đựng. Có nhiều người đã không khỏi thích thú trước sự nhí nhố của cặp vợ chồng nổi tiếng. Bên cạnh đó, netizen cũng dành sự chú ý cho chiếc vòng VIP mà Phương Nga treo ở trên tai của Bình An. Có thể thấy, để đu được idol thì Phương Nga đã chi mạnh tiền để có thể săn được vị trí đẹp ở trong show diễn BLACKPINK tại Việt Nam.

Hwang Jung Eum thành tâm điểm chỉ trích vì clip nghi vấn ngược đãi động vật

Vào ngày 25/7, nữ minh tinh Hwang Jung Eum bỗng nhiên trở thành tâm điểm chỉ trích dữ dội của công chúng sau khi đăng tải loạt ảnh, clip thăm vườn thú. 

Lý do nằm ở clip, cảnh của nữ diễn viên Hwang Jung Eum đeo hẳn kín để nhìn 1 chú hổ được cho là bị nuôi nhốt sau song sắt, gầy trơ xương. Có rất nhiều khán giả đã chỉ trích Hwang Jung Eum vì đăng hẳn bài bày tỏ sự thích thú trước cảnh động vật bị ngược đãi đến mức gây trơ xương. 

Sau khi hứng gạch đá quá nhiều, Hwang Jung Eum đã phải xóa clip và lên tiếng giải thích để tránh hiểu lẫm. Hwang Jung Eum viết rằng: "Những loài động vật này sống ở vùng hoang dã, và chúng tôi đã di chuyển trong 1 chiếc xe bus". 

Hwang Jung Eum thành tâm điểm chỉ trích vì clip nghi vấn ngược đãi động vật
Hwang Jung Eum thành tâm điểm chỉ trích vì clip nghi vấn ngược đãi động vật

Về cơ bản thì những chú hổ này sống ở vùng hoang dã, phát triển tự nhiên cũng như hạn chế sự can thiệp của con người. Vì thế mà không ít khán giả cũng nêu rõ quan điểm về tình huống này đồng thời cũng khuyên Hwang Jung Eum cẩn trọng hơn khi đăng nội dung online, để ý hơn nhằm mục đích tránh nổ ra tranh luận không đáng có. 

Sau phát ngôn không cần khán giả, Doja Cat bị hàng trăm nghìn người bỏ theo dõi

Được biết, rắc rối ban đầu khi Doja Cat lập luận rằng những người hâm mộ của cô không nên tự đặt tên cho cộng đồng fan. Chính lời nói này của rapper người Mỹ có ám chỉ đến việc người hâm mộ của cô tự gọi bản thân là Kittens. Doja Cat cho biết: "Người hâm mộ của tôi sẽ không gọi bản thân bằng cái tên như vậy. Nếu bạn tự gọi mình là Kitten, bạn cần tắt điện thoại đi, kiếm việc làm và giúp đỡ bố mẹ của mình".

Chính câu nói của Doja Cat đã bị cho là quá gay gắt và xúc phạm đến những người hâm mộ. Mặc dù vậy thì câu chuyện chưa dừng lại ở đây. Khi một người hâm mộ ngỏ ý muốn nghe cô nói yêu fan như cách trước đây cô thường mới, Doja Cat khó chịu và bất bình: “Tôi không yêu các bạn bởi vì tôi còn chẳng biết các bạn là ai".

Sau phát ngôn không cần khán giả, Doja Cat bị hàng trăm nghìn người bỏ theo dõi
Sau phát ngôn không cần khán giả, Doja Cat bị hàng trăm nghìn người bỏ theo dõi

Nữ ca sĩ Doja Cat đang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ trước phát ngôn của mình.

Người hâm mộ đã bất ngờ trước những câu nói thiếu suy nghĩ này. Họ cũng chỉ ra rằng những người làm giải trí như cô sẽ chẳng là ai nếu như không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Đáp trả điều này, Doja Cat cũng tiếp tục tỏ ra vẻ bất cần đối với khán giả rằng: “Không ai ép các bạn cả. Tôi chẳng hiểu tại sao các bạn lại nói chuyện với tôi như thể các bạn là người điên vậy".

Ở thời điểm hiện tại, hành động cũng như lời nói của Doja Cat không chỉ gây phẫn nộ đối với những người hâm mộ mà còn đối với những khán giả yêu âm nhạc. Họ nói rằng, Doja Cat đang mắc bệnh ngôi sao sau khi bất ngờ nổi tiếng nhờ bản hit "Say So" vào năm 2020.

Không chỉ mất hàng trăm nghìn người theo dõi ở trên mạng xã hội mà ba trong số fansite lớn của Doja Cat bao gồm Doja HQ, The Kittens Room và Doja Cat News đều đã đóng cửa sau lời nói thiếu tôn trọng của nữ rapper dành cho những người hâm mộ. Đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đang đứng trước làn sóng tẩy chay vô cùng mạnh mẽ từ cộng đồng khán giả. Mặc dù vậy thì cô vẫn không thể đưa ra bất kỳ phát ngôn nào xoay quanh sự việc. 

Khánh Vân (Mắt Biếc) đăng đàn tố một chương trình PR bẩn

Ghi nhận, mới đây trên trang cá nhân, Khánh Vân đã gây chú ý khi đăng đàn việc bị một chương trình lấy tên tuổi của cô ra để câu view. Cụ thể, nữ diễn viên Mắt Biếc đã chia sẻ rằng: “Chương trình bẩn, PR bẩn. Năm đó tôi không lên tiếng vì không muốn ồn ào trong quá trình phát sóng. Dù gì cũng chỉ là đoạn cut, chương trình kết thúc thì mọi chuyện sẽ khác, nhưng không. Sức chịu đựng của con người có giới hạn. Cái gì nó cũng vừa phải thôi. Mỗi năm 1 dàn khách mời, gần 3 năm rồi nhưng tới năm nào chuẩn bị lên sóng thì đào lại đoạn cut năm xưa của tôi lên để gây ồn ào. Mọi người lại vào chửi tôi để chương trình được chú ý lại. Quá đáng vừa thôi, đừng để tôi công khai những gì ekip đã từng làm và đối xử với tôi như thế nào. Nó kì lắm!".

Khánh Vân (Mắt Biếc) đăng đàn tố một chương trình PR bẩn
Khánh Vân (Mắt Biếc) đăng đàn tố một chương trình PR bẩn

Mặc dù không nói đích danh chương trình nào nhưng với dòng trạng thái của Khánh Vân đã ngay lập tức khiến cho cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Bài khác