Cậu Be là ai? Hé lộ thông tin về người tình chuyển giới của Miko Lan Trinh

Thanh Thanh, 15:19 18/10/2023

Cậu Be Kenji là một cái tên hot trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook và TikTok. Kenji đã gia nhập mọi khía cạnh từ nấu ăn, ca hát, làm vlog đến nhảy múa. Vậy Cậu Be là ai?

Nhiều bạn trẻ không khỏi thắc mắc Cậu Be là ai khi thông tin trên mạng rần rần về cách cậu dạy nấu ăn đến những bài hát cover đình đám…

Cậu Be là ai?

  • Tên thật: Hoàng Kim Uyên
  • Tên gọi khác: Kenji, Cậu Be
  • Năm sinh: 1992
  • Quê quán: Hải Phòng
  • Nơi sinh sống: TP. Hồ Chí Minh
  • Chiều cao: 1m60
  • Nghề nghiệp: Sản xuất, giám đốc hình ảnh, Vlogger, Micro-Influencer
  • Bạn gái: Miko Lan Trinh
  • Facebook: Hoàng Kim Uyên

Nếu theo phương ngữ miền Nam, thì Cậu Be là cách gọi của Cậu Ba hay Cậu Ba Kenji. Đây là cái tên rất phổ biến trên mạng xã hội.

Được biết, Cậu Be là một anh chàng chuyển giới nổi tiếng trong giới LGBT. Kenji không chỉ có lợi thế về ngoại hình mà còn là một người đầy tài năng. Dẫu vậy, độ nổi tiếng thời gian đầu của Cậu Be vẫn chưa lớn. Bởi chỉ khi anh công khai tình cảm với nữ ca sĩ Miko Lan Trinh thì tên cậu Be mới được người ta biết tới nhiều hơn.

Sự nghiệp của Cậu Be

Từng giới thiệu bản thân làm trong lĩnh vực sản xuất, giám đốc hình ảnh nên mỗi khi xuất hiện, Cậu Be đều thu hút với người nhờ gu thời trang cá tính.

Empty

Hiện nay anh còn là một vlogger, hay micro-influencer nổi tiếng mạng xã hội khi có những clip, video rất thú vị.

Không chỉ phát triển sự nghiệp cá nhân mà Cậu Be cũng hỗ trợ nhiều cho việc của bạn gái Miko Lan Trinh như quản lý công việc về mảng ngoại giao hay sắp xếp lịch trình cho bạn gái. Bên cạnh đó, anh cũng kiêm luôn vị trí stylist cho bạn gái mình với gu thời trang tốt.

Cậu Be là ai: Quá trình come out sống thật với giới tính

Tên thật là Hoàng Kim Uyên, Cậu Be là người đã chuyển giới từ nữ sang nam để sống đúng với giới tính của mình vốn đã trải qua nhiều biến cố. Ngay từ rất sớm, Kenji đã come out với gia đình vì không muốn che giấu giới tính thật. Thế nhưng, gia đình Kenji đã phản đối về xu hướng này.

Cậu Be từng chia sẻ rằng bố anh đã từng xin nghỉ học cho anh và bắt anh ở nhà 1 năm để có thể trở lại làm con gái vì không chấp nhận được gia đình có thêm một người con trai. Thế nhưng, sau một thời gian dài thì cuối cùng gia đình Kenji đã chấp thuận con thuộc giới tính thứ 3.

Empty

Ở thời gian đầu, tuy là người chuyển giới nhưng cậu Be mới chỉ tiêm hooc môn mà chưa tiến hành phẫu thuật để trở thành nam giới. Thế nhưng, anh đã đi phẫu thuật ngực để thể hiện sự nghiêm túc tình cảm khi đã quen bạn gái Miko Lan Trinh.

Trước khi phẫu thuật, anh từng phải cố gồng lưng để không lộ, dùng nịt ngực dành cho tomboy rất khó chịu. Sau khi phẫu thuật Cậu Be đã thấy tự tin hơn với cơ thể mình và cũng bỏ thói quen còng lưng để người ta không thắc mắc anh là nữ hay nam.

Đời tư Cậu Be: Chuyện tình cảm với nữ ca sĩ Miko Lan Trinh

Vào năm 2020, Miko Lan Trinh bất ngờ công khai hẹn hò với bạn trai chuyển giới Kenji, kém cô 5 tuổi khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cặp đôi sau khi công khai chuyện tình cảm đã thường xuyên trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội và tới nay đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng, dù đã có được sự đồng thuận từ gia đình.

Empty

Miko Lan Trinh là một cô gái tài năng. Với nhiều người thì đây có lẽ không phải là cái tên xa lạ nếu theo dõi showbiz thường xuyên. Trước đó, cô là một trong những VJ rất nổi tiếng của XoneFm. Tuy nhiên, hot girl này đã chuyển hướng sang sự nghiệp mới với phát hành ca khúc đầu tay. Cô nàng thậm chí còn thu hút nhiều sự chú ý khi giành vị trí top 2 trong Vietnam Model năm 2008 và Sao Mai Điểm Hẹn năm 2010.

Miko Lan Trinh đã có lần chia sẻ rằng cô và bạn trai Kenji đã chính thức đính hôn và bắt đầu chia sẻ cuộc sống chung 2 người với tư cách vợ chồng. Cả hai đều luôn bên nhau nhưng bóng với hình, thể hiện tình cảm với những cử chỉ thân mật.

Empty

Cậu Be Kenji thậm chí còn chia sẻ đoạn video nóng bóng ghi lại khoảnh khắc riêng tư của cả hai lên mạng xã hội. Thế nhưng, video hôn môi được đăng tải bởi Miko đã nhận về làn sóng phản đối từ cộng đồng mạng. Sau đó họ đã phải xóa video khỏi trang cá nhân. Chưa hết, người xem cũng cảm thấy nóng mắt ở những lần cặp đôi chia sẻ hình ảnh tình ái trên story.

Cặp đôi cũng gây nên nhiều ý kiến trái phiếu với những cử chỉ quá thân mật. Ngoài ra, ở một sự kiện đầu năm 2021, cả hai tạo dáng bồng bế, thể hiện tình cảm quá mức trước đám đông nên cũng nhận nhiều sự chỉ trích của khán giả.

Cậu Be và những lần scandal

Ở thời điểm tháng 8/2021, cậu Be Kenji vướng vào tin đồn ngoại tình, thông tin được hé lộ từ một cô gái tự xưng là người yêu cũ của anh. Cô gái này cho biết họ từng sống với nhau như vợ chồng. Cả hai có tình cảm trong thời gian Kenji tham gia sản xuất MV “Gạo Trắng Nước Trong” cho Miko Lan Trinh. Ngoài ra, cô cũng tiết lộ rằng thấy nhiều tin nhắn thân mật giữa Kenji và Miko Lan Trinh khi mà Kenji đang ở cùng với cô.

Empty

Cả Kenji và Miko Lan Trinh đều đã lên tiếng để làm rõ sự việc trước tình hình này. Cậu Be khẳng định không có mối quan hệ người yêu với cô gái kia mà chỉ là mức độ “bạn thân”. Mặt khác, Miko Lan Trinh khẳng định rằng mình không phải là người thứ 3 chen vào mối quan hệ của cô gái kia và Kenji.

Ngoài ra, Cậu Be cũng có nhiều lần bị dân mạng đặt dấu hỏi về việc phóng đại chiều cao, gia thế và thông tin cá nhân khác. Anh cho biết thường được xe biển xanh, đỏ đưa đi học và từng tuyên bố sẽ mua nhà và xe tặng cho bố mẹ Miko Lan Trinh. Thế nhưng, đó vẫn chỉ là lời hứa cho đến hiện tại. Ngoài ra, Cậu Be khẳng định anh cao 1m60, nhưng nhiều cộng đồng mạng chỉ ra anh không cao tới 1m6, và thậm chí chỉ 1m5.

Bên cạnh đó, Kenji còn bị soi việc dùng hình ảnh của người khác để đăng lên trang cá nhân. Cụ thể, Cậu Be hay đăng tải hình ảnh các bữa ăn và cho biết đó là do bạn gái Miko chuẩn bị cho. Tuy nhiên, đó thực chất lại là ảnh của người khác đã chia sẻ trên ứng dụng khác.

Empty

Cả Kenji và Miko đã đăng tải một video dài 9 phút để làm sáng tỏ nghi ngờ về việc trộm hình ảnh. Video này nói rằng những bức ảnh đó là của họ và được đăng lên nhằm lưu giữ kỷ niệm khi mới yêu. Tuy nhiên, bức ảnh đó lại bị lấy và đăng lại. Thế nhưng, điều khiến cộng đồng mạng chú ý là cách họ tạo một video dài 9 phút với bối cảnh và góc quay được thiết lập tỉ mỉ, lời thoại kỹ lượng và màu sắc video được chỉnh sửa chỉn chu như bộ phim ngắn về cuộc sống của cả hai.

Một scandal khác là vào ngày 16/7/2023, Miko Lan Trinh và Cậu Be bất ngờ có trong một video của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 với tư cách khách mời tham dự Vietnam Beauty Fashion Fest. Thế nhưng, một lượng lớn khán giả sau đó đã phản đối và chỉ trích BTC cuộc thi này. Họ đã vào trang cá nhân của người đứng đầu BTC để bày tỏ sự không hài lòng về sự xuất hiện của cặp đôi Kenji. Đối mặt với làn sóng phản đối dữ dội, “bà trùm Hoa hậu” đã phải lên tiếng làm rõ rằng Kenji và Miko Lan Trinh sẽ không tham gia trong phần trình diễn.

Bài viết này đã cung cấp thông tin cho bạn về Cậu Be là ai. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu hơn về những cái tên đang hot thời gian gần đây.

Bài khác