Tin showbiz 24/11: Park Min Young gây choáng bởi vẻ ngoài tiều tụy, Trần Ba Ba bị nghi cặp kè chồng của nữ MC Từ Hy Đệ

Y Vân, 23:31 24/11/2023

Một số tin đáng chú ý: Thái Tư Bối bị tố "đóng phim là phụ kiếm bồ là chính", Irene gây sốt với nhan sắc phát sáng, Park Min Young gây choáng bởi vẻ ngoài tiều tụy, Trần Ba Ba bị nghi cặp kè chồng của nữ MC Từ Hy Đệ,...

Park Min Young gây choáng khi chỉ còn 37kg, tiều tụy đến không nhận ra

Mới đây, tvN đã tung ra loạt ảnh mới của Park Min Young trong dự án phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi. Trong tác phẩm điện ảnh này, nữ diễn viên đảm nhận vai nữ chính Kang Ji Won - người phải sống một cuộc đời bất hạnh.

Ô kết hôn với Park Min Hwan (Lee Yi Kyung), tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ chẳng hề hạnh phúc. Park Min Hwan thất nghiệp, nợ lần. Và Kang Ji Won tự mình gánh vác tất cả, đồng thời còn phải sống với người mẹ chồng khắt khe, ích kỷ.

Vào một ngày nọ, Kang Ji Won nhận được tin dữ rằng cô mắc bệnh ung thư, không còn nhiều thời gian để sống. Để có thể mang đến hình ảnh chân thực nhất cho khán giả mà Kang Ji Won đã cố gắng giảm xuống còn 37kg. Cộng thêm việc hóa trang mà trông cô hốc hác đến khó tin, khác xa hình ảnh của nữ diễn viên ở những bộ phim khác. Chứng kiến điều này, khán giả vừa xót thương lại vừa cảm phục tinh thần chuyên nghiệp, hết mình vì vai diễn của cô. 

Park Min Young gây choáng khi chỉ còn 37kg, tiều tụy đến không nhận ra
Park Min Young gây choáng khi chỉ còn 37kg, tiều tụy đến không nhận ra

Khi quay lại với nhân vật Kang Ji Won, cô không chỉ bị ung thư mà con phát hiện ra Park Min Hwan và người bạn thân Jung Soo Min (Song Ha Yoon) đang ngoại tình. Một cuộc xô xát diễn ra và cuối cùng Kang Ji Won  chết dưới tay chồng. Mặc dù vậy, mọi chuyện đã không dừng lại ở đây, Kang Ji Won đã bất ngờ trọng sinh về quá khứ 10 năm trước. Chính vì thế mà cô đã quyết định thay đổi quỹ đạo của cuộc đời mình. 

Vào cùng lúc này, tại nơi làm việc, chàng trai Yoo Ji Hyuk (Na In Woo) có tình cảm với Kang Ji Won và bắt đầu bộc lộ cảm xúc của mình. Tuy nhiên, anh ấy cũng mang một bí mật nào đó.

Thái Tư Bối bị tố "đóng phim là phụ kiếm bồ là chính"

Ghi nhận, sau khi đạt ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2013, Thái Tư Bối đã nhanh chóng về dưới trướng TVB với vai trò là diễn viên. Mặc dù được đánh giá là bình hoa di động, tuy nhiên Thái Tư Bối lại được TVB lăng xê nhiệt tình, chỉ qua 1 năm đã được lên hàng nữ chính trong nhiều phim như Xung Tuyến, Thải Qua Giới, Đại Soái Ca,... Cô cũng được truyền thông gọi là tiểu hoa thế hệ mới của TVB, từ đó đã gây nên nhiều tranh cãi. 

Vậy nhưng, điều khiến cho Thái Tư Bối hứng chịu sự chỉ trích nhiều nhất có lẽ là việc hết lần này đến lần khác lộ chuyện cặp kè với bạn diễn nam. Và người đầu tiên đó là Trịnh Tuấn Hoằng - bạn diễn đàn anh của cô ở trong Bát Quái Thần Thám. Cả hai bị truyền thông phanh phui chuyện hẹn hò và có nhiều lần "đánh lẻ" hay đi sự kiện cùng nhau. Đáng chú ý là khi đó, Trịnh Tuấn Hoằng đang có bạn gái.

Và cuộc tình này đã nhanh chóng đi đến hồi kết khi mà Thái Tư Bối bước vào đoàn phim mới mang tên Xung Tuyến. Cũng vào lúc này, sao nữ sinh năm 1991 bị khui chuyện hẹn hò với 2 bạn diễn cùng lúc đó là Chu Chí Văn và La Tử Dật. Cụ thể, Thái Tư Bối đã bị bắt gặp đến nhà riêng của Chu Chí Văn trong chiếc xe của bạn trai cũ. Sau đó thì Thái Tư Bối rời đi rồi có cuộc hẹn hò riêng với La Tử Dật. 

Thái Tư Bối bị tố 'đóng phim là phụ kiếm bồ là chính'
Thái Tư Bối bị tố "đóng phim là phụ kiếm bồ là chính"

Điều đáng nói là khi đó, La Tử Dật sắp sửa kết hôn với bạn gái, nữ diễn viên Dương Di và việc lộ chuyện "vụng trộm" của anh với Thái Tư Bối từng khiến Dương Di tức giận, hủy bỏ cả việc cưới hỏi.

Sau đó, Thái Tư Bối lại rơi vào chuyện tình ái tay ba cùng với Hồng Vĩnh Thành - đây là bạn diễn của cô trong Vị Tướng Thiên Khai và Đường Thi Vịnh. Và chuyện tình ái này một thời khiến cho dư luận đau đầu, trong đó Thái Tư Bối bị mắng chửi không ít. 

Dù vậy, những ồn ào trên vẫn chưa sốc bằng sự việc năm 2017 kéo dài đến hiện tại, khi mà Thái Tư Bối trở thành kẻ thứ ba xen giữa đàn anh Đường Hạo Tín và bà xã Trần Tự Dao. Thái Tư Bối và Đường Hạo Tín nổ tin hẹn hò nhờ đóng chung loạt phim Bước Qua Ranh Giới. Khi đến lễ trao giải TVB 2021, Đường Hạo Tín đã gây sốc khi khoác tay Thái Tư Bối trên thảm đỏ, bỏ mặc vợ Trần Tự Dao một mình. Chính sự việc này đã khiến cho Thái Tư Bối trở thành sao nữ bị ghét nhất thời điểm đó. 

Irene gây sốt với nhan sắc phát sáng

Red Velvet mới đây đã trở lại với full album thứ 3 Chill Kill. Những thế mạnh về mặt concept, hình ảnh lần nữa được phát huy, thu hút được sự chú ý không hề nhỏ từ fan nhạc cũng như giới truyền thông. Ở năm thứ 9 hoạt động, Red Velvet và Irene chưa bao giờ đánh mất đi phong độ nhan sắc. Trong sự kiện Superbound Festival vừa qua tại Thái Lan, Irene lần nữa gây sốt MXH với ngoại hình điểm 10, xứng danh ''original visual" (nhan sắc nguyên bản).

Góp mặt ở trong sự kiện, Irene thay 2 bộ trang phục với tông trắng chủ đạo. Ở bất kỳ tạo hình nào thì nữ idol cũng chiếm trọn spotlight bởi nhan sắc phát sáng, vẻ đẹp thần sầu ''phá đảo" ống kính fan. Và trong bộ váy dạ hội dài thướt tha, Irene lộng lẫy với visual đậm nét Miss Korea đã khiến dân tình không khỏi rời mắt. Chùm ảnh của cô nàng ở đây được người hâm mộ liên tục truyền tay nhau.

Irene gây sốt với nhan sắc phát sáng
Irene gây sốt với nhan sắc phát sáng

Đáng chú ý, hơn cả đó là outfit biểu diễn của Irene, tạo hình tôn lên vẻ yêu kiều, xinh đẹp như một nàng công chúa. Và từng chuyển động, vũ đạo hay là ánh mắt tương tác cùng với khán giả đều cực kỳ cuốn hút. Ở độ tuổi 33, Irene vẫn giữ được nguyên nét tươi trẻ, vẻ ngoài càng nhuận sắc giúp cho cô giữ vững được vị thế visual. Irene còn liên tục tươi cười, cân bằng giữa khí chất kiêu kì với hình ảnh idol thân thiện, ngọt ngào.

Trần Ba Ba bị nghi cặp kè chồng của nữ MC nổi tiếng, được bao nuôi

Trong hai ngày qua, các tờ báo hàng đầu Đài Loan đã đồng loạt đăng ảnh Hứa Nhã Quân - chồng đại gia nổi tiếng lăng nhăng của MC Từ Hy Đệ tiệc tùng thâu đêm bên nhiều chân dài nóng bỏng. 

Và trong số các cô gái đi bar xuyên đêm với Hứa Nhã Quân thì có một gương mặt gây chú ý đó là hot girl, người mẫu Trần Ba Ba.

Hình ảnh lui đến quán bar cùng chồng của Từ Hy Đệ đã khiến cho Trần Ba Ba hứng chỉ trích. Cư dân mạng nghi vấn Trần Ba Ba là nhân tình mới của Hứa Nhã Quân và cô đang được đại gia này bao nuôi.

Trước đàm tiếu của dư luận thì Trần Ba Ba đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ với Hứa Nhã Quân. Cô cho biết không quen biết vị đại gia này. Họ đều là khách mời trong bữa tiệc do một người bạn chung tổ chức. 

Trần Ba Ba chia sẻ: "Là bạn của tôi mời Hứa Nhã Quân đến tham dự cuộc vui. Tôi hoàn toàn không biết trước về việc anh ấy sẽ xuất hiện. Chúng tôi không có bất kỳ liên lạc riêng tư nào với nhau".

Trần Ba Ba bị nghi cặp kè chồng của nữ MC nổi tiếng, được bao nuôi
Trần Ba Ba bị nghi cặp kè chồng của nữ MC nổi tiếng, được bao nuôi

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu Hứa Nhã Quân bị chụp ảnh xuất hiện bên cạnh các cô gái xinh đẹp và trẻ trung. Không chỉ dừng lại ở việc cặp kè, vị đại gia này còn bao nuôi và chi bội tiền để nâng đỡ sự nghiệp cho nhiều phụ nữ. Mika - thành viên nhóm nhạc Blackie's Teenager Club đã từng chia sẻ rằng cô nhận được số tiền 10.000 TWD (35 triệu đồng) từ Hứa Nhã Quân để duy trì mối quan hệ tình nhân.

ETtoday cho biết, Từ Hy Đệ hiểu rõ bản tính trăng hoa của chồng đại gia. Mặc dù vậy, nữ MC không thể quản Hứa Nhã Quân, thậm chí bị nhà chồng khinh thường vì chỉ sinh được con gái. Dù chịu nhiều ấm ức nhưng Từ Hy Đệ vẫn chung sống và bảo vệ chồng. Mỗi lần Hứa Nhã Quân bị tố lăng nhăng với gái lạ là nữ MC này đều phải lên tiếng bênh vực, phủ nhận chuyện chồng có người khác.

Từ Hy Đệ sinh năm 1978, là em gái của nữ diễn viên Từ Hy Viên. Cô phát triển sự nghiệp với vai trò là dẫn chương trình. Từ Hy Đệ và doanh nhân Hứa Nhã Quân kết hôn năm 2005. Họ có với nhau 3 con gái.

Bài khác