Tin showbiz 11/8: Hoàng Thùy Linh công bố live concert đầu tiên, Tín hiệu cho thấy Jennie sắp rời BlackPink

Y Vân, 22:55 11/08/2023

Một số tin đáng chú ý: Cảnh phim máu chảy như vòi phun nước trong Trường Tương Tư bị chê quá giả, Phía nhà quý tử tỷ phú có động thái đáng ngờ ngay dưới ảnh gợi cảm của Lisa ở châu u,...

Tín hiệu cho thấy Jennie sắp rời BlackPink

Koreaboo cho biết, bốn thành viên BlackPink đều có cho mình lượng fan hùng hậu, số người theo dõi ở trên trang cá nhân đều lên vài chục triệu. Bên cạnh đó thì họ cũng rục rịch chuẩn bị sản phẩm âm nhạc, phát hành MV solo, dự án riêng, tự tìm cho mình hướng đi riêng trước khi kết thúc hợp đồng với YG. 

Trong số đó thì Jennie chính là người có khả năng sẽ tách nhóm lớn nhất khi mà danh tiếng của nữ ca sĩ hiện đã vươn tầm quốc tế, được The Weeknd mời đóng The Idol. Tham gia vào bộ phim gây tranh cãi thì YG có nói đây chính là quyết định của Jennie và không ty không can thiệp được. 

Tín hiệu cho thấy Jennie sắp rời BlackPink
Tín hiệu cho thấy Jennie sắp rời BlackPink

Thời gian gần đây, người hâm mộ BlackPink đã phát hiện tên Jennie đã bị loại bỏ một cách khó hiểu ở trên trang web bán hàng solo của thành viên trong nhóm. Có nhiều người cho rằng Jennie bị YG ngó lơ khi cô cũng phát hành sản phẩm Solo. 

Có một số người cho rằng YG đang ám chỉ tương lai của Blackpink với công ty và số khác nói đây là cách ngược đãi thần tượng. Solo của Jennie là một sản phẩm solo được phát hành sớm nhất trong các thành viên dưới dạng đĩa đơn, tuy nhiên công ty đã gây nhiều khó hiểu khi mà nữ ca sĩ không có hàng hóa như các thành viên khác. 

Thời gian gần đây, Jennie đã phát tín hiệu hoạt động riêng lẻ nhiều hơn. Và sau vai diễn ở trong The Idol, đĩa đơn Solo, ca khúc You & Me (bản nhạc chưa phát hành, chỉ xuất hiện trong các buổi hòa nhạc Born Pink) đã xuất hiện trên trang web của Hiệp hội nhà soạn nhạc, tác giả và nhà xuất bản Mỹ. Điều này cũng cho thấy được rằng nữ rapper sớm phát hành album solo riêng. 

Người hâm mộ Blackpink thời gian gần đây cũng lo lắng về tương lai của Blackpink bởi vì lời nguyền 7 năm. 7 năm chính là thời gian ký hợp đồng của nhóm nhạc Kpop với công ty quản lý. Sau thời gian debut và nổi tiếng thì hiếm có nhóm nhạc nào tiếp tục đồng hành bởi vấn đề hợp đồng với công ty quản lý và muốn phát triển sự nghiệp riêng. 

Cảnh phim máu chảy như vòi phun nước trong Trường Tương Tư bị chê quá giả

Vào ngày 11/8, Sina đã đưa tin tập 10 của phim Trường Tương Tư chính là giai đoạn cao trào trong đó nữ chính Tiểu Yêu bị ám sát ở rừng mai, nhân vật Tương Liễu đã dùng 37 năm để trị thương cho nàng. Mặc dù vậy thì cảnh quay xúc động, đau thương lại chính là trò cười vì kỹ xảo dở tệ của đoàn phim. 

Chi tiết, theo như nguyên tác thì Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) chính là yêu quái 9 đầu, hắn luôn muốn dùng máu ở đầu quả tim cứu mạng Tiểu Yêu (Dương Tử). Dù vậy thì trong phim đạo diễn lại để cho nhân vật máu chảy như vòi nước khiến người xem bật cười. 

Cảnh phim máu chảy như vòi phun nước trong Trường Tương Tư bị chê quá giả
Cảnh phim máu chảy như vòi phun nước trong Trường Tương Tư bị chê quá giả

Ngoài ra, có nhiều cảnh quay trong phim cũng bị chê là có kỹ xảo giả. Cụ thể, cảnh hôn dưới nước của Tương Liễu và Tiểu Yêu trên thực tế được quay ở trong phim trường, chính vì thế mà không tạo được cảm giác chân thực. Bối cảnh bến đò, sống nước cũng thiếu sự tự nhiên. Kỹ xảo kém khiến cho chất lượng của phim giảm sút. Khán giả đã chỉ trích đạo diễn không chuyên nghiệp. 

Phía nhà quý tử tỷ phú có động thái đáng ngờ ngay dưới ảnh gợi cảm của Lisa ở châu Âu

Ghi nhận, trong buổi sáng 10/8, tin đồn Lisa hẹn hò Frédéric Arnault - con trai tỷ phú giàu nhất thế giới Bernard Arnault đã chiếm sóng trên mạng xã hội. Đến chiều cùng ngày thì em út BlackPink đã có động thái đầu tiên sau nghi vấn tình ái. Nữ idol đã khiến cho cả mạng xã hội dậy sóng khi xả ảnh trong chuyến du lịch ở trời Tây và gây chú ý với tấm hình khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm. 

Đặc biệt, ở dưới bài đăng của Lisa thì chị dâu của Frédéric - nữ doanh nhân Geraldine Guyot-Arnault đã ấn like, thậm chí còn bình luận thả tim nhiệt tình khiến cho netizen xôn xao bàn tán về động thái đáng ngờ này. Có nhiều khán giả cũng cho rằng, động thái này được cho là bằng chứng cho thấy Lisa và Frédéric đang ở trong mối quan hệ yêu đương lãng mạn, được gia đình ủng hộ.

Phía nhà quý tử tỷ phú có động thái đáng ngờ ngay dưới ảnh gợi cảm của Lisa ở châu Âu
Phía nhà quý tử tỷ phú có động thái đáng ngờ ngay dưới ảnh gợi cảm của Lisa ở châu Âu

Hoàng Thùy Linh công bố live concert đầu tiên 

Đúng 00h00 ngày 11/8, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh "đánh úp" đã đánh úp người hâm mộ bằng thông báo cô sẽ tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Và trong tấm poster, nữ ca sĩ đã gần như không tiết lộ thêm bất kỳ một chi tiết nào về concert ngoại trừ thông tin concert sẽ được tổ chức ở TP. Hồ Chí Minh trong năm 2023. Ngoài fan thì nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở trong giới cũng đã gửi lời chúc mừng đến Hoàng Thùy Linh như Lệ Quyên, Tùng Dương,...

Có thể thấy, sau nhiều năm hoạt động âm nhạc, đặc biệt là giai đoạn mà cô cho ra mắt 2 album phòng thu là HOÀNG (2019) và LINK (2022) thì Hoàng Thùy Linh đã mang về cho bản thân rất nhiều bản hit mang tầm "quốc dân" tiêu biểu như: Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Duyên Âm, Kẻ Cắp Gặp Bà Già, Gieo Quẻ, "siêu hit" toàn cầu See Tình. Suốt bao năm qua, người hâm mộ Hoàng Thùy Linh đều tích cực trông chờ cô sẽ tổ chức một live concert riêng chứ không đơn thuần là các sân khấu trình diễn trong khuôn khổ những sự kiện và lễ hội âm nhạc. 

Hoàng Thùy Linh công bố live concert đầu tiên
Hoàng Thùy Linh công bố live concert đầu tiên

Cũng đã có nhiều thông tin đồn đoán rằng trong những năm qua về một live concert, cuối cùng giấc mơ của fan Hoàng Thùy Linh đã chính thức thành sự thật. Và live concert của Hoàng Thùy Linh, mặc dù chưa rõ chi tiết như thế nào nhưng khán giả tin chắc rằng chương trình sẽ được dàn dựng cực kì ấn tượng và mang màu sắc dân gian truyền thống lẫn hơi thở đương đại cực kỳ nhuần nhuyễn đúng với thương hiệu Hoàng Thùy Linh suốt bao năm qua.

Bài khác