Top 5 bộ phim nhất định phải ra rạp xem trong tháng 4 này

Huyền Nguyễn, 15:10 27/03/2024

Tháng 4 tới đây, cuộc đua phim chiếu rạp khá sôi động với đa dạng thể loại từ chính kịch đến kinh dị, đương nhiên có cả các bộ phim hoạt hình phục vụ khán giả nhỏ tuổi.

Các rạp phim trên toàn cuộc sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả nhiều tác phẩm điện ảnh đa dạng và hấp dẫn. Từ các câu chuyện kinh dị kỳ bí tới hành động nghẹt thở, từ phim tài liệu âm nhạc tới hoạt hình gia đình dễ thương. Tháng 4 này sẽ có tất cả các thể loại khán giả yêu thích. Trong đó, nhất định đừng bỏ qua 5 bộ phim sau đây:

Điềm báo của quỷ (The Omen)

Bộ phim đầu tiên ra rạp trong tháng 4 là tác phẩm kinh dị đầy bí ẩn "Điềm báo của quỷ". Nội dung xoay quanh một người phụ nữ Mỹ đang làm việc tại một nhà thờ ở Roma. Nơi đây sẽ dần hé lộ một âm mưu kinh hoàng nhằm tái sinh linh hồn ác quỷ đầu thai đến nhân thế.

Bộ phim sẽ khởi chiếu từ ngày 03/04/2024.
Bộ phim sẽ khởi chiếu từ ngày 03/04/2024.

Suga Agust D tour

Tác phẩm tiếp theo thuộc thể loại phim tài liệu mang tên Suga Agust D tour. Bộ phim sẽ theo chân nghệ sĩ rap tài năng BTS SUGA và nghệ sĩ solo Agust D trong hành trình lưu diễn vòng quanh thế giới. Từng vũ đạo đẳng cấp và các buổi biểu diễn chất lượng, cho tới sân khấu song ca đặc biệt với sự góp mặt của thành viên BTS RM, Jimin và Jungkook sẽ cùng khán giả trở lại những ngày tháng cuồng nhiệt của đêm diễn

Bộ phim sẽ khởi chiếu từ ngày 08/04/2024.
Bộ phim sẽ khởi chiếu từ ngày 08/04/2024.

Biệt đội săn ma: kỷ nguyên băng giá

Đối với những khán giả yêu mến loạt phim huyền thoại Ghostbusters chắc chắn không thể bỏ qua tập mới "Biệt đội săn ma: kỷ nguyên băng giá". Ở lần trở lại lần này, biệt đội săn ma mới và cũ cùng nhau kết hợp để ngắn chặn hiểm họa của kỷ băng hà thứ 2 sắp sửa xảy ra.

Bộ phim sẽ khởi chiếu từ ngày 12/04/2024.
Bộ phim sẽ khởi chiếu từ ngày 12/04/2024.

Mùa hè của Luca

Trong tháng 4 này, bộ phim hoạt hình gia đình đáng yêu Mùa hè của Luca sẽ là một màu sắc mới mẻ. Khán giả sẽ đồng hành cùng cậu bé Luca khám phá hòn đảo Porto Rosso thuộc vùng biển Địa Trung Hải ở Ý tuyệt đẹp. Tại đây, cậu gặp gỡ những người bạn tuyệt vời, ăn những món ngon và ngắm nhìn thiên nhiên rực rỡ. Chuyến phiêu lưu mang đầy màu sắc của Luca hứa hẹn sẽ đem đến đầy tiếng cười cho gia đình bạn.

Bộ phim sẽ khởi chiếu từ ngày 19/04/2024.
Bộ phim sẽ khởi chiếu từ ngày 19/04/2024.

Lật mặt 7: Một điều ước

Tiếp nối sự thành công của những phần trước, Lật mặt 7 hứa hẹn mang đến những cảm xúc đong đầy nhất cho khán giả.

Bộ phim thuộc thể loại chính kịch, được biết ekip đã phải ghi hình tại 5 tỉnh thành khác nhau của Việt Nam.

Nội dung của “Lật mặt 7: Một điều ước” kể về cuộc sống hàng ngày của một gia đình đa thế hệ. Bộ phim được lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thực trong cuộc sống gia đình mang vẻ ngoài hạnh phúc nhưng sâu trong đó lại toàn là đổ vỡ.

Bộ phim sẽ khởi chiếu từ ngày 26/04/2024.
Bộ phim sẽ khởi chiếu từ ngày 26/04/2024.

Bài khác