“Cô Xuyến” Hoàng Yến bất ngờ xuống tóc xuất gia sau 4 lần hôn nhân tan vỡ

Guria, 15:16 11/12/2023

Trải qua bốn cuộc hôn nhân tan vỡ, mới đây, nữ diễn viên Hoàng Yến cho biết cô xuống tóc để tham gia khóa tu xuất gia gieo duyên tại Bồ Đề Đạo Tràng, Ấn Độ.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Hoàng Yến đăng video chia sẻ hình ảnh xuống tóc, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nữ diễn viên cho biết, 8 ngày qua cô được xuất gia gieo duyên, trải nghiệm thành một người tu đúng nghĩa tại Bồ Đề Đạo Tràng (Ấn Độ).

Hình ảnh diễn viên Hoàng Yến xuống tóc
Hình ảnh diễn viên Hoàng Yến xuống tóc

Cô Xuyến của Về Nhà Đi Con cho biết, trước khi xuống tóc, cô đã hỏi ý kiến của mẹ vì thấy rằng mẹ là người tạo ra hình hài của mình, nếu muốn thay đổi điều gì thì phải xin phép. Ban đầu, mẹ của nữ diễn viên khá bất ngờ và có chút lo lắng nhưng sau khi tìm hiểu lý do thì ủng hộ quyết định của con gái.

Chia sẻ về lý do đưa ra quyết định này, diễn viên Hoàng Yến cho hay: "Nhân duyên lạ kỳ lắm, đạo Phật giúp tôi nhìn nhận lại chính thân tâm của mình, tìm ra được mục đích sống đích thực của đời mình. Nhờ đó tôi dần thoát ra khỏi cái tôi bé nhỏ để đem tình yêu thương vô điều kiện lan tỏa khắp muôn nơi. Tôi tin rằng bất cứ ai đến với đạo Phật chân chính sẽ đều thấy như vậy".

Nữ diễn viên bày tỏ cô giác ngộ được nhiều điều sau khi trở về từ khóa tu
Nữ diễn viên bày tỏ cô giác ngộ được nhiều điều sau khi trở về từ khóa tu

Chia sẻ thêm với truyền thông, diễn viên Hoàng Yến cho biết, trải qua gần 50 năm cuộc đời với vui buồn, nhiều nước mắt, nhiều nỗi niềm,... nên cô mang ước mơ làm sao để thoát khổ và đã tìm tới sự an lạc khi hát Phật ca mấy năm qua.

Chính vì sự an lành khi nghe, xem và hát những bài Phật ca khiến nữ diễn viên sinh năm 1976 tha thiết được một lần xuống tóc, đắp y thực hành đời sống của người xuất gia. Hoàng Yến tin rằng, sau này khi hát những bài về Phật sẽ có sự thẩm thấu sâu sắc hơn đến người nghe khi đã từng có trải nghiệm làm người tu hành.

Hoàng Yến cho biết cô tìm đến Phật pháp sau khi trải qua nhiều sóng gió và biến cố trong cuộc sống
Hoàng Yến cho biết cô tìm đến Phật pháp sau khi trải qua nhiều sóng gió và biến cố trong cuộc sống

Nữ diễn viên bày tỏ, đạo Phật giúp cô nhìn nhận lại chính thân tâm của mình, tìm ra được mục đích sống đích thực của cuộc đời cũng như sứ mệnh thiêng liêng mà vũ trụ gửi đến mình thông qua những nhân duyên đến và đi trong cuộc đời.

“Tôi tin rằng bất cứ ai đến với đạo Phật chân chính đều thấy như vậy. Và khi đã có được tình thương vô điều kiện ấy họ có thể tự chuyển hóa được nỗi khổ niềm đau của mình", Hoàng Yến bày tỏ.

Diễn viên “Về Nhà Đi Con” cũng tâm sự, với cô, mẹ và các con chính là liều thuốc chữa lành mọi vết thương suốt bao năm qua, là người cho cô sự bình yên trước mỗi giông bão.

Nữ diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua những bộ phim truyền hình như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời, Về nhà đi con...

Về đời tư, nữ diễn viên khá lận đận trong chuyện tình cảm khi trải qua 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ 4 vào tháng 10/2016 và có với nhau 1 người con chung. Tuy nhiên, hồi đầu năm 2021, Hoàng Yến thông báo “đường ai nấy đi". Câu chuyện chia tay ồn ào của cô và chồng thứ tư từng trở thành tâm điểm của dư luận trong một thời gian dài.

Bài khác