Tin showbiz 23/10: Mỹ Tâm lên tiếng về màn song ca gây tranh cãi trong Vietnam Idol, iKON đội nón lá cùng fan Việt hát Love Scenario

Y Vân, 23:13 23/10/2023

Tin đáng chú ý ngày 23/10: Mỹ Tâm lên tiếng về tiết mục “mạnh ai nấy hát” trong Vietnam Idol; MC nổi tiếng tặng vợ ô tô phiên bản giới hạn vào dịp sinh nhật; iKON quẩy tưng bừng cùng fan tại Việt Nam; Ác nữ đình đám xứ Hàn có thần thái khó ai sánh bằng.

Mỹ Tâm nói gì về tiết mục “mạnh ai nấy hát” với Quán quân Vietnam Idol

Sau chưa đầy một đêm “cực cháy” tại chung kết Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm đã bay ra Hà Nội vì là một trong những ca sĩ khách mời góp mặt tại sự kiện âm nhạc tổ chức tại đây.

Vì sức khỏe không tốt cùng lịch trình khá kín, Mỹ Tâm đã không giấu được những giọt nước mắt vì không trình diễn tốt trước khán giả. Cô không quên gửi lời xin lỗi và chia sẻ về tiết mục hỗ trợ thí sinh chưa được hoàn hảo tại đêm chung kết Vietnam Idol.

Mỹ Tâm gửi lời xin lỗi tới khán giả
Mỹ Tâm gửi lời xin lỗi tới khán giả

Mỹ Tâm chia sẻ: “Hôm qua do mình bị bệnh nên mình không hỗ trợ cho thí sinh hát bài cuối tốt. Tâm rất áy náy, cả đêm ngủ không được, xong tới sáng hôm nay nói không được luôn. Bằng mọi giá Tâm phải đến đây để nói lời xin lỗi rất rất nhiều tới quý vị”.

Trước đó, Mỹ Tâm và Hà An Huy - Quán quân của chương trình đã có màn kết hợp tại đêm chung kết Vietnam Idol 2023 với bài hát The Light. Đứng cùng một sân khấu với “tượng đài Vpop” nên Hà An Huy hoàn toàn bị lấn lướt. Dù sức khỏe nữ ca sĩ không tốt nhưng cô vẫn cố gắng hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn cùng thí sinh.

Màn song ca không hoàn hảo của Mỹ Tâm và Hà An Huy
Màn song ca không hoàn hảo của Mỹ Tâm và Hà An Huy

Tuy nhiên, Mỹ Tâm cũng khó có thể “gánh” bài hát này vì mỗi người một tông và “mạnh ai nấy hát”. Chia sẻ của nữ ca sĩ vào tối ngày 22/10 đã khiến khán giả phần nào cảm thông và hiểu thêm lý do vì sao màn trình diễn này không được hoàn hảo.

Nam MC trở thành tâm điểm chú ý vì món quà đặc biệt tặng sinh nhật vợ

Chiều 22/10, tờ Money Today đưa tin nam MC nổi tiếng Jang Sung Kyu gây xôn sao mạng xã hội Hàn với món quà sinh nhật sang chảnh dành cho bà xã. MC 8x đã tạo bất ngờ cho vợ mình bằng cách tặng cô một chiếc ô tô phiên bản giới hạn thuộc hãng xe MINI. Được biết, giá trị chiếc xế hộp này khoảng 40,9 triệu won (743 triệu đồng) và chỉ có 60 chiếc như vậy tại thị trường Hàn Quốc.

Trên trang cá nhân, anh xác nhận thông tin mà truyền thông đăng tải, đồng thời hé lộ câu chuyện đằng sau món quà: “Khi đang ghi hình cho show Workman, tôi cân nhắc tới chuyện mua 1 chiếc xe. Ban đầu tôi định chọn 1 chiếc đã qua sử dụng. Nhưng sau cùng lại mua chiếc MINI Cooper S 60 Years Edition. Con trai thứ 2 của tôi cũng thích chiếc xe này lắm. Chỉ có 60 chiếc như vậy ở Hàn thôi".

Chiếc MINI bản giới hạn
Chiếc MINI bản giới hạn

Sau khi món quà Jang Sung Kyu tặng vợ trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội, khán giả quan tâm nhiều hơn tới khối tài sản của nam MC. Theo tờ Money Today, Jang Sung Kyu đang sở hữu 1 tòa nhà trị giá 10 tỷ won (182 tỷ đồng) ở phường Cheongdam, quận Gangnam, Seoul.

Tình cảm vợ chồng giữa hai người vẫn rất tốt đẹp
Tình cảm vợ chồng giữa hai người vẫn rất tốt đẹp

Jang Sung Kyu là 1 trong những MC nổi tiếng, thành công hàng đầu xứ Kim Chi, từng dẫn dắt loạt chương trình ăn khách như Queendom, The Voice of Korea… Đồng thời, nam MC còn lấn sang lĩnh vực ca hát khi phát hành được 2 single cách đây 3 năm.

Anh kết hôn với người bạn "thanh mai trúc mã" hồi năm 2014. Hiện tại họ đã có với nhau 2 con trai và tình cảm vẫn mặn nồng sau 10 năm chung sống.

Wow Kpop Music Festival ngày 2 cực cháy với sự xuất hiện của iKON

Tối 22/10, Wow Kpop Music Festival tại TP.HCM diễn ra đêm thứ 2 với dàn line-up đình đám bao gồm Shaun, Youngjae - Yugyeom (GOT7), Kang Daniel,... Đây là lễ hội nhạc nước kết hợp EDM, khán giả sẽ tham dự show diễn y như Waterbomb. Đáng chú ý, sân khấu ngày 2 trời đổ mưa nặng hạt và có sự xuất hiện của iKON.

tin-showbi-2310-5
tin-showbi-2310-6

Các thành viên iKON đã trình diễn những ca khúc mới và tương tác cực đáng yêu với fans. Bobby "chiêu đãi" riêng fan Việt mưa từ súng nước, anh chàng nhận món quà nón lá đặc biệt, còn chia cho các thành viên iKON. Cả 5 chàng trai đều đội nón lá, hát nhiều ca khúc cùng người hâm mộ.

Ngay khi iKON xuất hiện, trời bỗng chuyển mưa dữ dội. Sân khấu của họ cực ướt mà không cần tới màn bắn súng nước. Bỏ qua không khí lạnh lẽo của trời mưa, iKON cùng người hâm mộ đã đốt cháy sân khấu bằng âm nhạc và những tiếng reo hò. Dường như cơn mưa chỉ là chất xúc tác giúp màn trình diễn của iKON càng trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Dù chỉ xuất hiện thoáng qua, ác nữ đình đám này vẫn gây ấn tượng mạnh với khán giả

Tại tập 10 Cuộc Chiến Sinh Tồn, khán giả đã gặp lại nàng ác nữ đình đám Kim So Yeon. Trong phim, cô vào vai Ryu Hong Joo - người đã nổi điên và có màn uy hiếp chất lượng với nhân vật phản diện Yang Jin Mo (Yoon Jong Hoon).

Tuy chỉ là cameo nhưng Kim So Yeon vẫn gây ấn tượng mạnh với khán giả. Nhân vật của cô vốn có máu điên trong người nên không hề ngại kẻ đứng đầu Cherry Entertainment. Cô tuyên bố thẳng rằng nếu Yang Jin Mo không trả lại số tiền đã ăn chặn thì sẽ phải trả giá đắt.

Màn combat cực căng giữa Ryu Hong Joo và Yang Jin Mo
Màn combat cực căng giữa Ryu Hong Joo và Yang Jin Mo

Trước sự thúc ép của Ryu Hong Joo, Yang Jin Mo nhanh chóng rơi vào bẫy của bộ 3 Lee Hwi So, Min Do Hyuk và Kang Ki Tak. Anh ta nhờ Min Do Hyuk tìm chỗ vay nóng và thế chấp bằng tòa nhà trụ sở công ty.

Jin Mo dự định khi lấy được tiền từ Matthew Lee thì sẽ trả nợ. Nhưng dĩ nhiên hắn không biết Matthew Lee chính là Lee Hwi So, còn chủ nợ thực sự lại là Kang Ki Tak. Đến lúc anh ta hiểu ra thì mọi chuyện đã quá muộn.

Kim So Yeon là một nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hàn. Tại Việt Nam, cô được fans gọi với biệt danh "dì Trinh" sau vai diễn trong bộ phim đình đám Cuộc Chiến Thượng Lưu.

'Dì Trinh' của Cuộc Chiến Thượng Lưu
"Dì Trinh" của Cuộc Chiến Thượng Lưu

Từ sau mùa 3 Cuộc Chiến Thượng Lưu kết thúc vào năm 2021, tới nay, khán giả mới lại được gặp Kim So Yeon trên màn ảnh nhỏ. Một số bộ phim nổi bật mà cô nàng tham gia như Tài Xế Ẩn Danh, Tale of the Nine Tailed 1938.

Bài khác