Tin showbiz 6/7: Cảnh “tình tứ" trong Vụng Trộm Không Thể Giấu gây sốt, Phạm Băng Băng-Chompoo Araya đọ sắc chung khung hình

Y Vân, 16:35 06/07/2023

Một số tin đáng chú ý: Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến đã lập kỷ lục khi vừa lên sóng, Những thành tích khủng của King The Land (Khách Sạn Vương Giả),...

Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến đã lập kỷ lục khi vừa lên sóng

Sau bao ngày khiến cho khán giả mong chờ thì mới đây bộ phim Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến - Nhậm Mẫn đóng chính đã bất ngờ nhảy dù lên sóng. Việc này đã khiến cho các fan vô cùng thích thú bởi lẽ dự án này đã được mong đợi từ rất lâu rồi. Mặc dù lên sóng chưa lâu nhưng Ngọc Cốt Dao đã lập kỷ lục khủng khiến nhiều phim tiên hiệp lên sóng thời điểm trước đó cũng phải e dè. 

Theo đó thì chỉ sau thời gian 65 phút lên sóng, Ngọc Cốt Dao đã phá mốc nhiệt 21.000 trên nền tảng Tencent. Và dự án phim mới của Tiêu Chiến - Nhậm Mẫn cũng chỉ mất thời gian 5 tiếng để có thể phá mốc nhiệt 27.000 trên nền tảng phát sóng. Như thế, Ngọc Cốt Dao đã trở thành bộ phim đạt mốc nhiệt 27.000 nhanh nhất ở trên Tencent trong năm 2023. Chính thành tích này đã phần nào chứng minh được sức hút của dự án cổ trang tiên hiệp này. 

Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến đã lập kỷ lục khi vừa lên sóng
Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến đã lập kỷ lục khi vừa lên sóng

Chưa dừng lại ở đó, sau thời gian 2 tiếng lên sóng thì Ngọc Cốt Dao còn nhanh chóng đạt được TOP 1 nhiệt độ realtime Maoyan với 7399.84. Và phim cũng có hot search bạo ở cả 2 bảng chung cũng như bảng giải trí. Cả 4 tập phim đầu tiên của Ngọc Cốt Dao đều quảng cáo với thời lượng lớn. 

Có thể thấy, thành tích của Ngọc Cốt Dao khi vừa mới lên sóng đã khiến cho nhiều khán giả cực kỳ kinh ngạc. Có ý kiến rằng, phim mới của Tiêu Chiến - Nhậm Mẫn đã bỏ xa thành tích của Trường Nguyệt Tần Minh trước đó. Đến thời điểm hiện tại, dự án tiên hiệp này sẽ trở thành đối thủ khiến cho Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư phải dè chừng ở trên các bảng xếp hạng phim ảnh.

Mặc dù lên sóng chưa lâu, vậy nhưng với những thành tích đạt được thì khán giả cho rằng Ngọc Cốt Dao sẽ sớm bạo. Như thế, Tiêu Chiến sẽ trở thành nam diễn viên có phim bạo hot liên tiếp trong năm 2023 này đó là Vùng Biển Trong Mơ Ấy và Ngọc Cốt Dao.

Mỹ nhân Phạm Băng Băng và Chompoo Araya đọ sắc khi chung khung hình

Vào ngày 6/7, Teenee đưa tin, mới đây nhà thiết kế nổi tiếng Vinij Boonchaisri đã bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp chung hiếm hoi của nữ hoàng giải trí Phạm Băng Băng và ngôi sao Thái Lan Chompoo Araya. Lập tức, bức ảnh này đã nhận được sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng. Song song với đó, bức ảnh cũng khiến cho netizen thích thú bởi vì được chứng kiến màn đọ sắc của 2 nữ hoàng thảm đọ Cbiz và Tbiz.

Cũng có thể thấy, ở trong bức ảnh chụp chung thì Phạm Băng Băng đã gây ấn tượng bởi ngũ quan sắc nét với vóc dáng thon thả ở tuổi 41. Trong khi đó thì mỹ nhân bằng tuổi Chompoo Araya cũng nổi bật không kém với vẻ ngoài rất sắc sảo, thân hình quyến rũ. Đáng chú ý, 2 nữ hoàng thảm đỏ đều sở hữu thần thái sang chảnh và thu hút đã khiến cho người hâm mộ khó lòng chọn được ai mới là người tỏa sáng hơn trong khung hình này. 

Mỹ nhân Phạm Băng Băng và Chompoo Araya đọ sắc khi chung khung hình
Mỹ nhân Phạm Băng Băng và Chompoo Araya đọ sắc khi chung khung hình

Cảnh “tình tứ” trên sofa trong Vụng Trộm Không Thể Giấu gây sốt

Ghi nhận, mới đây một fanpage lớn về phim Hoa Ngữ đã chia sẻ lại cảnh tình tứ trên sofa cực kỳ ngọt ngào của hai nhân vật Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) và Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn) ở trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. Cùng với sức hút cực lớn của bộ phim ở thời điểm hiện tại thì không quá bất ngờ khi mà đoạn video nhận được nhiều sự chú ý. 

Và hiển nhiên, phần lớn các cư dân mạng đều cảm thấy vô cùng thích thú trước phản ứng hóa học tràn màn hình của cặp đôi. 

Dành cho những ai chưa biết, Vụng trộm không thể giấu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ nói về mối tình của Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa. Tang Trĩ thầm yêu Đoàn Gia Hứa ở trong nhiều năm, còn Đoàn Gia Hứa lúc đầu chỉ xem như cô gái này. Mặc dù vậy thì về sau, anh cũng cảm động và nảy sinh tình cảm sau lần được cô quan tâm và chăm sóc. 

Cảnh “tình tứ” trên sofa trong Vụng Trộm Không Thể Giấu gây sốt
Cảnh “tình tứ” trên sofa trong Vụng Trộm Không Thể Giấu gây sốt

Những thành tích khủng của King The Land (Khách Sạn Vương Giả)

King The Land (Khách Sạn Vương Giả) đang ngày càng chứng minh được sức hút không tưởng của mình mặc dù chất lượng kịch bản đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Hiện tại thì khi chuẩn bị bước vào tuần lên sóng thứ 4 thì phim đã ghi nhận được hàng loạt thành tích khủng mà chẳng phim Hàn hiện tại nào có thể vượt qua được. 

Xét về tỷ suất người xem, ở tập lên sóng vào tối Chủ Nhật vừa qua, King The Land (Khách Sạn Vương Giả) đã ghi nhận con số tăng vọt lên mức 12,017%. Thành tích này không những giúp King The Land trở thành phim có rating cao thứ 9 mọi thời đại của đài JTBC mà còn khiến cho nó trụ vững được vị trí top 1 rating loạt miniseries cuối tuần ở Hàn Quốc.

Ở trên nền tảng phát hành trực tuyến Netflix, King The Land cũng đã xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng chương trình truyền hình không nói tiếng Anh với tổng số là 24,5 triệu lượt xem trong một tuần (từ ngày 26/6 đến ngày 2/7). Hiện tại thì phim cũng đứng top 1 về lượng người xem trong ngày hôm nay (6/7) ở Hàn Quốc và trong TOP 2 ở Việt Nam, chỉ sau tác phẩm mới ra mắt đó là Celebrity.

King The Land (Khách Sạn Vương Giả) đang ngày càng chứng minh được sức hút không tưởng của mình mặc dù chất lượng kịch bản đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều
King The Land (Khách Sạn Vương Giả) đang ngày càng chứng minh được sức hút không tưởng của mình mặc dù chất lượng kịch bản đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều

Bên cạnh những thành tích trên hai nền tảng phát sóng chính thì King The Land còn trụ vững ở vị trí số 1 hot topic trong 2 tuần liên tiếp đó là tuần 4, 5,6. Những diễn viên ở trong phim cũng đã nghiễm nhiên lọt vào top đầu trong mọi bảng xếp hạng về danh tiếng cũng như độ nổi tiếng. Điều đáng nói chính là sự bứt phá một cách mạnh mẽ của nam chính Lee Jun Ho.

Bài khác