Điểm mặt loạt nam chính Hoa ngữ gây thất vọng nhất 2023: Đều là những cái tên đông fan, được khen ngợi hết lời

Mít Mật, 19:08 26/09/2023

Mới đây, trang QQ đã liệt kê danh sách những nam diễn viên gây thất vọng nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2023. Đáng chú ý, trong danh sách này xuất hiện những cái tên đông fan, được khen ngợi hết lời nhưng lại tụt dốc bất ngờ, khiến nhiều khán giả “quay lưng”.

8. Dương Dương

Có thể nói, năm 2023 đánh dấu thời điểm bị “lật xe” chưa từng thấy trong suốt sự nghiệp diễn xuất của nam thần Dương Dương. Như đã biết, vai lính cứu hỏa Tống Diệm của anh trong bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi đã nhận về nhiều chỉ trích, từ diễn xuất gồng cứng, thiếu tự nhiên cho đến những tình tiết nghiệp vụ chưa đúng đắn, bị khán giả lẫn các chuyên gia trong lĩnh vực lên án. Ban đầu, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi được kỳ vọng là dự án cho thấy sự tiến bộ của Dương Dương với đề tài mới, song thực tế lại là lúc nam thần này tự “chôn vùi” mình với diễn xuất tệ.

Empty

7. Cận Đông

Tương tự, thêm một nam diễn viên khác bị chê “dầu mỡ” như Dương Dương đó là đàn anh Cận Đông. Lần đầu tiên đảm nhận vai điệp viên trong phim Vô Gian, nam diễn viên khiến người xem vô cùng hoang mang bởi nhiều ảnh “sợ xấu”, gây mất tự nhiên.

Đơn cử, trong một phân đoạn khi bị cho ngồi ghế điện, Cận Đông bị chê diễn quá tệ, dù đang bị tra tấn nhưng tóc tai, nhan sắc vẫn sáng bừng, thậm chí sau đó anh còn bật dậy và đánh trả kẻ thù “nhừ tử”.

Empty

6. Huỳnh Lỗi

Trong phim Huyện Ủy Đại Viện, màn hóa thân thành thư ký ủy ban của Huỳnh Lỗi cũng không được đánh giá cao, anh bị đánh giá là “cố gắng tỏ ra nghiêm túc nhưng thất bại. Kết quả, “người tình màn ảnh” nổi tiếng của Châu Tấn thoại không ra hơi, gương mặt lúc nào cũng đờ đẫn gây thất vọng cho khán giả.

Empty

5. Hồ Ca

Năm 2023, Hồ Ca nhiều lần để lại ấn tượng không tốt cho khán giả. Trong phim ra rạp mới đây có tên Bất Hư Thử Hành đóng cùng đàn em Ngô Lỗi, hình tượng nhân vật của Hồ Ca bị chê là nhàm chán, dẫn đến doanh thu bết bát. Ngoài ra, anh cũng tham gia Huyện Ủy Đại Viện cùng Huỳnh Lỗi và cũng bị chê kém chất lượng.

Empty

4. Ngô Cương

Trong Hậu Lãng, nam diễn viên gạo cội Ngô Cương đã bị hủy hoại hình tượng. Bên cạnh cách xây dựng nhân vật sai trái, nam diễn viên còn bị chê bai vì gương mặt “cứng đờ”, xuống sắc trầm trọng.

Empty

3. Giả Băng

Trong năm 2023, Giả Băng cho ra rạp tới 14 bộ phim điện ảnh nhưng đều thất bại nặng nề vì nội dung quá kém. Nhiều khán giả gọi anh là “vua phim rác” vì có nhiều dự án nhưng không có chất lượng.

Empty

2. Thẩm Đằng

Thẩm Đằng là một trong những “vua hài” của màn ảnh Hoa ngữ, tuy nhiên nam diễn viên bị khán giả quay lưng vì bộ phim Gia Đình Siêu Nhân. Ban đầu, anh được quảng bá là nam chính phe phản diện, nhưng Thẩm Đằng xuất hiện chưa đầy 15 phút trong phim, khiến khán giả cảm thấy bị lừa dối. Bên cạnh đó, nội dung phim cũng bị chê là “hài nhảm” bên gặp thua lỗ nặng nền.

Empty

1. Trương Tụng Văn

Trang QQ gọi tên Trương Tụng Văn tại vị trí số 1 của BXH nam chính gây thất vọng nhất năm 2023. Dù có màn trình diễn ấn tượng trong Cuồng Phong, nhưng nam diễn viên này lại một đường đi xuống. Việc góp mặt trong phim điện ảnh Nghi Phạm Thứ 8 khiến những nỗ lực của anh bị phá hủy khi anh chỉ xuất hiện 10 phút trong phim nhưng được quảng bá là nam chính đối diễn Tôn Dương.

Empty

Bài khác