“Người Sói” xuất hiện trong Deadpool 3, xác nhận dán nhãn R

NNH, 23:15 11/07/2023

Những hình ảnh phim trường đầu tiên của Deadpool 3 vừa được hé lộ mới đây. Sự xuất hiện của Người sói Hugh Jackman trong bộ trang phục màu vàng mang tính biểu tượng của phiên bản comic khiến khán giả thích thú. Thời gian công chiếu phim cũng được đẩy lên sớm hơn dự kiến. 

Hugh Jackman từng hứa với người hâm mộ rằng anh sẽ trở lại vai Wolverine trong Deadpool 3 và sẽ không phá hủy Logan - bom tấn X-Men năm 2017 đã kết thúc cuộc đời siêu anh hùng bằng cách giết chết anh ta. 

Ở thời điểm hiện tại, các fans thấy rằng anh đã giữ lời hứa khi trong bức hình hé lộ cái nhìn đầu tiên về Deadpool 3 được chia sẻ trên Instagram của Hugh Jackman và bạn diễn Ryan Reynolds, nhân vật Wolverine xuất hiện trong bộ đồ màu vàng - xanh quen thuộc của bản truyện tranh. Đây dường như là phiên bản Người sói mà Jackman đã đóng trước đó, bởi nam diễn viên chưa từng diện bộ đồ này trên màn ảnh rộng. 

Bộ trang phục vàng - xanh quen thuộc của Người sói trong comic
Bộ trang phục vàng - xanh quen thuộc của Người sói trong comic

Deadpool 3 hiện vẫn đang trong quá trình sản xuất và dưới đôi tay chỉ đạo của Shawn Levy. Tuy không có thông tin gì về cốt truyện của phim, nhưng có thể thấy nó liên quan tới đa vũ trụ khi Deadpool lần đầu tiên gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel sau khi xuất hiện trong loạt phim riêng do Fox sản xuất. 

Trong Deadpool 3, ngoài bộ đôi Jackman và Reynolds thì những gương mặt quen thuộc như Morena Baccarin và Brianna Hildebrand cũng xuất hiện, bên cạnh đó là dàn sao mới như Emma Corrin và Matthew Macfadyen. Người trong cuộc đã xác nhận Jennifer Garner sẽ vào vai Elektra, tái hiện nhân vật trong phim Daredevil năm 2003 của Ben Affleck cùng ngoại truyện năm 2005 của chính cô sau gần 20 năm gián đoạn. 

Quá trình quay phim Deadpool 3 chính thức bắt đầu vào ngày 22/5/2023, địa điểm quay tại London với tựa đề "Tidal Wave". Bộ phim được đạo diễn bởi Shawn Levy, kịch bản được viết bởi Rhett Reese với Paul Wernick, Zeb Wells, Ryan Reynolds và Levy. Nhưng khác với 2 phần phim trước đó - vốn có những màn ngẫu hứng của Reynolds với các bạn diễn, thì ở Deadpool 3 nam diễn viên sẽ phải nói chính xác những gì có trong kịch bản. 

Deadpool 3 vẫn có những miếng hài tục tĩu và các câu chửi thề quen thuộc
Deadpool 3 vẫn có những miếng hài tục tĩu và các câu chửi thề quen thuộc

Năm ngoái, đạo diễn Levy đã nói về việc duy trì lợi thế xếp hạng R của loạt phim là yêu cầu bắt buộc để anh trở lại làm người “cầm trịch”. Nói dễ hiểu hơn là nếu Deadpool 3 vào nhà của Disney mà không được chửi rủa và thiếu sự hài hước tục tĩu thì anh sẽ không nhận phim. 

Các biên kịch của Deadpool 3 là Rhett Reese và Paul Wernick cũng nhấn mạnh rằng Disney sẽ không thay đổi xếp hạng R của phần phim mới này. 

Bên cạnh đó, làn sóng đình công của giới biên kịch tại Hollywood vẫn chưa kết thúc thì lịch phát hành của không ít tác phẩm MCU đã bị ảnh hưởng ít nhiều, bao gồm cả Deadpool 3.

Trong số những tác phẩm bị đổi lịch chiếu, chỉ có Deadpool 3 được phát hành sớm hơn dự kiến. Nguyên nhân là kịch bản phim đã được hoàn thiện, chỉ là vì công cuộc đình công của các biên kịch nên Marvel Studios sẽ không được chỉnh sửa bất kỳ một chữ nào trong kịch bản, mà họ sẽ phải quay y chang như vậy. 

Do đó, thay vì đợi cuộc đình công chấm dứt và cải tiến kịch bản thì Marvel Studios quyết định quay “luôn cho nóng”. Hy vọng kịch bản có sẵn sẽ đủ chất lượng để không làm người hâm mộ thất vọng. Deadpool 3 dự kiến ra rạp vào ngày 3/5/2024.

Bài khác