Diệp Lâm Anh xác nhận tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng hậu ly hôn, tiết lộ lý do "tái xuất" showbiz sau 5 năm vắng bóng

Thanh Thanh, 16:07 26/09/2023

Mới đây, Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt đã chính thức công bố thêm 4 chị đẹp mới và Diệp Lâm Anh là cái tên đáng chú ý nhất.

Vào trưa ngày 26/9, Đạp Gió Rẽ Sóng đã tiếp tục đưa ra danh sách 4 chị đẹp tiếp theo xuất hiện trong dàn cast. Theo đó, những cái tên quen thuộc với khán giả đã lộ diện. Đó là Quỳnh Nga, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Giang Hồng Ngọc. 

Trong số 4 chị đẹp mới này, những thông tin về việc Diệp Lâm Anh tái xuất showbiz đã khiến khán giả đặc biệt quan tâm, nhất là khi cô kết thúc phiên tòa ly hồn chồng thiếu gia để giành quyền nuôi con. 

Empty

Trước đây, Diệp Lâm Anh từng là trưởng nhóm của nhóm nhảy Hip-hop Big Toe nổi tiếng tại đất Hà thành. Không chỉ hoạt động với vai trò doanh nhân, Diệp Lâm Anh còn tham gia vào showbiz với nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ, MC, người mẫu… Kể từ khi kết hôn vào năm 2018, cô ít hoạt động trong giới showbiz, chủ yếu kinh doanh thời trang và cửa hàng trà sữa. 

Empty

Việc xuất hiện trong danh sách chị đẹp tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng năm nay của Diệp Lâm Anh đã cho thấy sự quyết tâm trở lại showbiz của “B-Girl đời đầu” sau khi bận rộn chuyện công việc và gia đình. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng cho thấy sự khởi đầu mới của chị đẹp khi chính thức kết thúc 1 năm ra tòa ly hôn và trở lại với cuộc sống độc thân và nuôi dưỡng con gái. Theo chia sẻ, Diệp Lâm Anh cho biết quyết định tham gia chương trình này và xem đó là cơ hội để tự chữa lành bản thân sau những sóng gió của cuộc đời.

Trong danh sách công bố 26/9, cái tên thứ 2 gây chú ý là Quỳnh Nga - được biết đến là nữ nghệ sĩ với vai trò diễn viên, ca sĩ và là MC của đa dạng các chương trình giải trí.

Empty

Quỳnh Nga bước ra từ sân chơi Miss Audition đã có được khá nhiều thành công khi lấn sân sang mảng phim ảnh và gây ấn tượng qua các bộ phim đáng chú ý. Quỳnh Nga không chỉ diễn tròn vai mà còn được yêu thích khi thể hiện chất giọng ngọt ngào khi kết hợp với các nghệ sĩ khác.

Empty

Về Phương Vy, cô được đánh giá là nhân tố đáng gờm của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 khi đã có 2 lần giành giải Quán quân trong 2 cuộc thi âm nhạc. Vào năm 20 tuổi, cô dự thi Vietnam Idol mùa đầu tiên và đã giành chiến thắng. Năm 2017, nữ ca sĩ cũng giành được ngôi vị cao nhất khi tham gia chương trình Tuyệt Đỉnh Tranh Tài.

Ngoài ra, Phương vy còn vinh dự làm đại diện của Việt Nam để tham gia cuộc thi Asian Idol năm 2007. Từ đó, nữ ca sĩ 8x nhận được nhiều tình cảm hơn từ khán giả.

Về Giang Hồng Ngọc, nữ ca sĩ bắt đầu sự nghiệp ca hát từ khi còn trẻ qua Tiếng Hát Truyền Hình năm 2006. Học trò Hồ Ngọc Hà lên ngôi quán quân Nhân Tố Bí Ẩn mùa đầu tiên rồi tiếp tục giành Á quân The Remix mùa 1, Quán quân cuộc thi Trữ Tình Và Bolero mùa 1... và được mời làm huấn luận viên cho chương trình Thần Tượng Bolero 2019.

Empty

Được đánh giá là ca sĩ nổi bật với nhiều giải thưởng âm nhạc, tuy nhiên sự nghiệp của Giang Hồng Ngọc những năm ngoái lại chưa thực sự có nhiều dấu ấn.

Bài khác