Cú lắc hông 'đi vào lòng người' của một Chị đẹp đang viral khắp mạng xã hội

NNH, 15:33 16/01/2024

Một màn trình diễn của Huyền Baby tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bỗng trở thành trend viral khắp mạng xã hội.

Trong vòng Công diễn 4 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng với phần chiến thắng thuộc về team Mashup Hoa Nở Không Màu - Bông Hoa Đẹp Nhất của Thu Phương, Trang Pháp, Huyền Baby, Lan Ngọc, Diệu Nhi. Đáng chú ý, giai điệu câu hát "Tình yêu đã phai mờ như hoa nở không màu" cùng pha lắc hông cực dẻo của chị đẹp Huyền Baby bỗng gây sốt mạng xã hội.

Team Mashup Hoa Nở Không Màu - Bông Hoa Đẹp Nhất
Team Mashup Hoa Nở Không Màu - Bông Hoa Đẹp Nhất
Đoạn hát viral của Huyền Baby
Đoạn hát viral của Huyền Baby

Trên nền tảng TikTok, giới trẻ đang đua nhau nhảy cover lại chính câu hát và vũ đạo của Huyền Baby cùng các chị đẹp. Giai điệu này lập tức trở nên phổ biến và thành xu hướng, khiến cộng đồng mạng ồ ạt bắt trend. Chính vì điều này nhiều người còn ví von Huyền Baby đã trở thành “hệ tư tưởng”, có mặt khắp nơi trên mạng xã hội.

Clip nhóm nhảy EZ Dance Crew nhảy cover Hoa Nở Không Màu

Các clip nhảy theo Huyền Baby nhận được lượng tương tác cao
Các clip nhảy theo Huyền Baby nhận được lượng tương tác cao
huyen-baby-lac-hong-3.jpg
huyen-baby-lac-hong-5.jpg

Chàng hot TikToker Tạ Huy Đức cũng nhanh chóng bắt trend

Với màn trình diễn xuất sắc khi hóa thân vào những nữ thần quyền lực trong bản mashup Hoa Nở Không Màu - Bông Hoa Đẹp Nhất và tạo hình nàng tiên cá trong ca khúc Em Xinh khi kết hợp với MONO, đã giúp team của trưởng nhóm Thu Phương giành được số phiếu bầu cao nhất từ người xem trực tiếp tại trường quay là 292 phiếu và xuất sắc tiến thẳng vào Công diễn 5.

Bài khác